Để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cần học tốt môn nào?

ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 1


Bạn muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, đi tham quan đó đây trên thế giới? Bạn muốn học ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, nhưng lại chưa biết ngành học này sẽ học những môn học nào và cần có những kiến thức nào?... 

 

Để trả lời cho câu hỏi: “Để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cần học tốt môn học nào” cùng HUTECH đi tìm câu trả lời tại bài viết bên dưới nhé!

Những tố chất cần thiết để học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại HUTECH?

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khối ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn phát triển khá nhanh, góp phần thúc đẩy GDP nước nhà lên một vị trí mới. Vì vậy, nhu cầu nhân lực ở khối ngành ngày càng lớn, đem lại nhiều cơ hội việc làm. Vậy để học tốt ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành các bạn cần có những tố chất quan trọng như sau:

  • Năng động, tự tin, giỏi xử lý tình huống;

  • Thích di chuyển, đam mê khám phá những điều mới lạ;

  • Có tư chất quản lý, giao tiếp tốt;

  • Mong muốn được làm việc và khẳng định bản thân trong lĩnh vực du lịch lữ hành.



Để học tốt ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành bạn cần có những tố chất phù hợp
Để học tốt ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành bạn cần có những tố chất phù hợp 

 

Để trở thành một cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đa di năng, các bạn phải còn phải rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm, sôi động, cập nhật tin tức; địa điểm du lịch mới và yêu thích trải nghiệm.

Các tổ hợp xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

Đã được học ngành yêu thích mà còn học ở một trường đại học uy tín và có một tổ hợp xét tuyển phù hợp luôn là mơ ước của nhiều thí sinh. Các trường đại học đã chọn lọc và đưa ra dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành. Dưới đây, là những trường đào tạo ngành học này có chất lượng tốt được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay:

  • Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – ĐHQG TP.HCM xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 3 tổ hợp môn: C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Văn, Toán, Tiếng Anh); D14 (Văn, Sử, Tiếng Anh).

  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sử dụng 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh) để xét tuyển vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

  • Đại học Tài chính - Marketing tuyển sinh ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở các tổ hợp môn: A0 (Toán, Lý, Hoá); A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh); D01 (Toán, Văn, Anh); C01 (Toán, Văn, Lý).



HUTECH xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 4 tổ hợp môn
HUTECH xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 4 tổ hợp môn 

 

Tại những trường này, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được đào tạo kiến thức tổng quan về du lịch như: địa lý du lịch; văn hóa, tâm lý và tập quán của khách trong nước và quốc tế, những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch,... Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm,... để chủ động và làm việc hiệu quả trong môi trường nghề nghiệp cụ thể. 

Vì vậy, ngoài việc học giỏi các môn trong tổ hợp xét tuyển, các thí sinh cần phải học tốt các môn học còn lại để bắt kịp với các bạn khác, vì chương trình học của THPT sẽ khác hoàn toàn với chương trinh học của đại học nhé.

Từ bài viết trên, tin chắc rằng các bạn thí sinh cũng đã trả lời được cho câu hỏi: “Để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cần học tốt những môn nào?” Để biết thêm thông tin về ngành học mà bạn quan tâm một cách chính xác nhất, các bạn nên vào website của ngôi trường đại học mà các bạn muốn theo đuổi để xem những thông tin chi tiết nhé. Chúc các bạn thành công.
 

Xem thêm

>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 
>> Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có dễ xin việc làm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
>> 
Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 8

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14590023
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×