Học ngành Thiết kế nội thất thực hành, thực tập ở đâu?

Thiết kế nội thất HUTECH 1
 

  • Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không gian sống, không gian làm việc...đang là xu hướng hàng đầu của lối sống đô thị. Nhờ thế, ngành Thiết kế nội thất có cơ hội phát triển với mức lương tương đối hấp dẫn. Nhiều bạn trẻ khi lựa chọn ngành học này vẫn còn băn khoăn rằng “Ngành Thiết kế Nội thất thực hành, thực tập ở đâu?” 

  • Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về ngành học tiềm năng này, đồng thời tháo gỡ thắc mắc trên cho các bạn trẻ đam mê Thiết kế nội thất. 

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Thiết kế nội thất?

Hiện nay, với phương thức giảng dạy và môi trường học tập của từng trường đại học không chỉ chú trọng kiến thức lý thuyết nền tảng cho sinh viên, mà còn tạo điều kiện cho sinh viên có được một môi trường thực hành thực tập hiện đại và thực tế. Từ đó giúp các bạn làm quen sớm với nghề và dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. 
 

Thiết kế nội thất HUTECH 3
Môi trường học tập chú trọng thực hành thực tập sẽ giúp sinh viên thuận lợi sau khi tốt nghiệp

Sinh viên ngành Thiết kế nội thất sẽ được thực hành, thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, các công ty nội thất uy tín là đơn vị đối tác của trường… Bên cạnh đó, các bạn được bồi dưỡng các kiến thức nghề nghiệp như: nắm được các yếu tố công năng, quy trình thiết kế, có kiến thức về giao thông, không gian, ánh sáng, vật liệu, trang thiết bị và vận dụng ý tưởng thiết kế vào trong công trình một cách hợp lý. 

Những ưu thế khi học ngành Thiết kế nội thất tại HUTECH?

Học ngành Thiết kế Nội thất tại trường Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH) ngoài những kiến thức lý thuyết, nhà trường còn trang bị và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được thực hành thực tập tại các doanh nghiệp lớn uy tín về lĩnh vực Thiết kế nội thất, các công ty kinh doanh vật liệu nội thất,…Khi học tại HUTECH các bạn còn chú trọng đào tạo Tiếng Anh và tác phong công nghiệp (tính kỷ luật và trách nhiệm) bên cạnh các kỹ năng mềm cần thiết như: kỹ năng sáng tác và thể hiện, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập,... nhằm giúp cho sinh viên có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. 

HUTECH có thế mạnh về hệ thống cơ sở vật chất khang trang nên sinh viên theo học ngành Thiết kế Nội thất tại đây có thể yên tâm về trình độ tay nghề vì các bạn sẽ được thực hành trong những trung tâm thí nghiệm, phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn tại trung tâm thực hành của Trường. 
 

Thiết kế nội thất HUTECH 4
Cơ sở vật chất khang trang tại ĐH HUTECH đảm bảo tay nghề khi ra trường của sinh viên

Ngoài ra, HUTECH cũng thường xuyên tổ chức nhiều Ngày hội việc làm ngay tại trường hằng năm cùng với nhiều vị trí thực thành thực tập ở các doanh nghiệp, các công ty thiết kế nội thất, xây dựng, kinh doanh vật liệu nội thất, công trình dân dụng và công nghiệp,… Đây không chỉ là cơ hội của sinh viên mà còn là dịp để các doanh nghiệp trực tiếp “săn nhân tài”, bằng cách tuyển chọn, phỏng vấn những ứng viên phù hợp. 

Với những thông tin mà HUTECH vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về ngành Thiết kế Nội thất và giải đáp được thắc mắc Học ngành Thiết kế Nội thất thực hành, thực tập ở đâu?” Từ đó có định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân, chúc các bạn may mắn và thành công! 

 

Xem thêm

>> Ngành Thiết kế nội thất
>> Học ngành Thiết kế nội thất ở đâu?
>> Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Thiết kế nội thất học gì và làm gì?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Thiết kế nội thất
>> Có nên học ngành Thiết kế nội thất?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thiết kế nội thất? 
>> Học ngành Thiết kế nội thất có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Thiết kế nội thất trong bao lâu?
>> Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thiết kế nội thất cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thiết kế nội thất thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Thiết kế nội thất?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thiết kế nội thất thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành 
Thiết kế nội thất?

Thiết kế nội thất HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14590044
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×