Học thạc sĩ Marketing ở đâu?

Thạc sĩ Marketing HUTECH 1

 

Sau khi tốt nghiệp Đại học ngành Marketing hoặc đã công tác trong ngành này mà muốn có sự thăng tiến hơn trong công việc, học thạc sĩ Marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó đáp ứng những yêu cầu cao hơn trong công việc hiện tại.

 

Không được đào tạo đại trà ở nhiều trường như bậc đại học, thạc sĩ ngành Marketing chỉ được đào tạo ở một số trường Đại học có đủ điều kiện tuyển sinh. Chính vì thế, câu hỏi Học thạc sĩ Marketing ở đâu?cần được giải đáp xác đáng để giúp cho người học có thể chọn đơn vị đào tạo phù hợp, đáp ứng được nguyện vọng cá nhân. 
 

Nên học Thạc sĩ Marketing ở trường nào?

Để lựa chọn một địa chỉ uy tín để học Thạc sĩ Marketing, học viên có thể chọn 01 trong số những trường như: ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH), ĐH Tài chính Marketing (UFM), ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH),…
 

Từ danh sách các trường vừa kể trên, có thể nhận định mỗi trường đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt, đồng thời có những nội dung trong chương trình đào tạo mang tính phát triển các năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý, lãnh đạo cần thiết. Việc còn lại, các bạn học viên phải lưu ý thêm các thông tin như môi trường học tập, học phí, thời gian học tập và các mục chương trình đào tạo để có kế hoạch học tập, nghiên cứu hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn nên đặc biệt quan tâm đến thời gian học tập bởi một số trường sẽ yêu cầu người học toàn thời gian hoặc trong giờ hành chính. 

 

Thạc sĩ Marketing HUTECH 3

Marketing là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất của thời đại
 

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm các thông tin về nhu cầu của thị trường lao động để có thể chọn chương trình thạc sĩ Marketing tại trường mà bản thân cho là phù hợp nhất. Theo như thống kê, Marketing là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất, chịu tác động mạnh mẽ nhất từ cách mạng kỹ thuật số và công nghệ. Do đó, cơ hội việc làm cho những sinh viên theo học những nhóm ngành nói trên là rất cao.

Chọn HUTECH để học thạc sĩ Marketing

Được biết đến là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Tại đây, các chương trình đào tạo Thạc sĩ nhận được sự đánh giá cao với 15 chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thực phẩm, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kỹ thuật ô tô, Luật kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Marketing.

 

Chương trình đào tạo thạc sĩ  Marketing tại HUTECH trang bị cho học viên hiểu biết sâu về những kiến thức chuyên ngành như: nghiên cứu, đánh giá các vấn đề đương đại trong tiếp thị, tiếp thị quốc tế, nghiên cứu khảo sát, marketing dịch vụ, tiếp thị chiến lược, ứng dụng marketing trong chuyển đổi số,... Học viên sau khi hoàn thành chương trình học có thể thực hiện các dự án, đề tài nghiên cứu hay trở thành chuyên viên/trưởng phòng tiếp thị marketing, tham gia công tác quản lý ở các cơ quan chuyên môn cấp Bộ, ngành cũng như các tổ chức quốc tế.

 

  Thạc sĩ Marketing HUTECH 4

HUTECH là đơn vị đào tạo thạc sĩ ngành Marketing uy tín

Thời gian đào tạo chính thức của chương trình thạc sĩ Marketing tại HUTECH là 18 tháng (03 học kỳ và 01 luận văn thạc sĩ). Sau khi tốt nghiệp, các thạc sĩ có thể tự tin thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong ngành như cán bộ quản lý, điều hành tại các cơ quan nhà nước, các công ty, khu công nghiệp lớn, đặc biệt là giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Bên cạnh đó, ưu điểm của chương trình thạc sĩ tại HUTECH là học hoàn toàn vào cuối tuần, đây cũng là một trong những lý do mà đông đảo học viên chọn để học thạc sĩ Marketing tại HUTECH.

 
Qua thông tin bài viết trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho các bạn học viên giải đáp được thắc mắc “Học Thạc sĩ  Marketing ở đâu?”. Khi đã xác định được điều này, ước mơ dung nạp kiến thức với ngành học mà mình yêu thích hoàn toàn trong tầm tay. 
 

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016

 
14607624
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×