Có nên học thạc sĩ Marketing?

Thạc sĩ Marketing HUTECH 1

 

Hiện nay, ngành Marketing là một ngành vô cùng cần thiết cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. Chính vì vậy, việc học Thạc sĩ Marketing sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế. Tấm bằng thạc sĩ sẽ có nhiều giá trị và chương trình đào tạo cũng như các môn học sẽ là lựa chọn chính xác cho bạn.

 

Nếu bạn vẫn đang còn phân vân “Có nên học Thạc sĩ Marketing?” thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Hy vọng, những thông tin bổ ích trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đến chương trình Thạc sĩ nha!

Nên học thạc sĩ Marketing để phát triển tốt hơn nghề mình yêu thích

Nếu bạn muốn theo đuổi đến cùng ngành học mà mình yêu thích hoặc tốt nghiệp đại học một ngành, nhưng lại đang cần bổ sung kiến thức ở một ngành học khác thì nên học Thạc sĩ để thực hiện được điều đó. Cụ thể, nếu theo học Thạc sĩ  Marketing, bạn sẽ được trang bị kiến thức nâng cao mang tính ứng dụng thực tiễn, bổ trợ tốt cho công việc. Các ứng dụng tập trung vào việc tích hợp chiến lược các chức năng ứng dụng AI, dữ liệu lớn trong hoạt động Marketing, quan hệ công chúng, quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị trực tiếp và bán hàng cá nhân, quản trị thương hiệu, CSR trong Marketing để đạt được giá trị thương hiệu và tăng hiệu quả của truyền thông khuyến mại với đối tượng mục tiêu. Những kiến thức này sẽ góp phần quan trọng trong việc rèn luyện và phát triển năng lực quản lý của bạn với vai trò của nhà quản trị cấp cao,...
 

 
HUTECH là một trong những địa chỉ đào tạo Thạc sĩ ngành Marketing

HUTECH là một trong những địa chỉ đào tạo Thạc sĩ  Marketing

 

Kết thúc thời gian học chính thức trong chương trình, bạn sẽ phải triển khai một công trình nghiên cứu cụ thể, có tính thực tiễn cao. Ở trình độ Thạc sĩ Marketing, hướng nghiên cứu tập trung vào phát triển các kỹ năng cho hoạt động nghiên cứu ví dụ như: Phương pháp nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích tài liệu nghiên cứu Marketing; Phân tích dữ liệu nghiên cứu Marketing; Phân tích dữ liệu mạng xã hội,...  giúp học viên có thể thực hiện các hoạt động nghiên cứu Marketing một cách độc lập và giải quyết vấn đề của thị trường.

 

Nhiều học viên các khóa đào tạo Thạc sĩ của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM cho biết hầu hết đề tài mà họ triển khai sát với thực tế, đóng góp tích cực cho phát triển cho đơn vị họ làm việc.

Nên học Thạc sĩ Marketing tại trường nào?

Hiện tại trong cả nước có khá nhiều trường đại học/viện được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Thạc sĩ. Chương trình đào tạo của các trường đều được quản lý bởi cơ quan chủ quản. Vậy, nên chọn trường để công việc không bị xáo trộn là điều mà các bạn nên lưu ý tìm hiểu, cân nhắc khi có suy nghĩ “Có nên học Thạc sĩ?”.

 

Thạc sĩ Marketing

 Học thạc sĩ Marketing là sự đầu tư cho tương lai
 

Và tất nhiên, tùy vào nguyện vọng cá nhân mà bạn có thể chọn học Thạc sĩ tại các trường: Đại học Kinh tế TP.HCM hay Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH),... Tại HUTECH, thời gian học thường vào rơi buổi tối và cuối tuần nên sẽ là ưu điểm lớn giúp học viên có thể chủ động thu xếp công việc của mình, cân đối hợp lý với thời gian học.

 

Cuối cùng, một yếu tố không thể bỏ qua khi bạn còn đắn đo suy nghĩ việc “có nên học Thạc sĩ Marketing” chính là cơ hội nghề nghiệp của bạn. Thật ra, những khóa học Thạc sĩ cũng thường xuyên liên kết với các tổ chức kinh doanh và công ty lớn trong các dự án nghiên cứu. Vì thế, bạn sẽ có những cơ hội quý giá để tiếp cận và tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như thể hiện khả năng của mình.

 

Cơ hội cho những Thạc sĩ tương lai là rất lớn nhưng điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn. Sau khi tìm hiểu những lý do “Có nên học Thạc sĩ Marketing?” được nêu ra trong bài viết, đã có lý do nào phù hợp với bạn chưa? Nếu có là bạn đã tiến thêm một bước gần hơn với ước mơ của mình. Chúc bạn luôn sáng suốt và thành công!
 

 

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016

 

 

Xem thêm

>> Thạc sĩ ngành Marketing

>> Có nên học thạc sĩ Marketing?

>> Học thạc sĩ Marketing ở đâu ?

>> Thời gian học thạc sĩ Marketing trong bao lâu?
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14608285
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×