Top những trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao tại TP. Hồ Chí Minh?

Top những trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao?

Đi đôi với việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, tính cách của bản thân thì việc chọn một ngôi trường đại học đào tạo uy tín cũng là một băn khoăn lớn cho những bạn thí sinh đang đứng ở ngưỡng cửa chọn trường - chọn ngành. Theo đó, Top những trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều các sĩ tử và phụ huynh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp kỹ lưỡng về câu hỏi này, cùng xem hết nhé!  

Top những trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao?

Để có thể trả lời cho câu hỏi trên, trước tiên, bạn cần phải tìm hiểu lý do nên chọn ngành Quản lý thể dục thể thao là gì? Có thể nói, ngành học này được đánh giá là khá triển vọng khi gắn liền với dấu ấn ngày càng lớn của thể thao Việt nam hiện nay, cũng như xu hướng chú trọng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phát triển dịch vụ thể thao của xã hội. Dưới đây là top các trường Đại học đào tạo ngành này uy tín tại Việt Nam:

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

  • Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng

  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng

  • Trường Đại học TDTT TP.HCM

Để có thể chọn được trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao uy tín, phù hợp, bạn phải cân nhắc dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, chất lượng đào tạo, môi trường học tập là 2 tiêu chí quan trọng để bạn tự đánh giá bản thân có phù hợp với đơn vị đào tạo đó hay không.  
 

HUTECH là một trong những trường có đào tạo ngành Quản lý thể dục thể
HUTECH là một trong những trường có đào tạo ngành Quản lý thể dục thể 

Lý do nên chọn ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH? 

Tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về kỹ năng quản lý thể dục thể thao, kiến thức chuyên sâu về khả năng nghiên cứu, tổ chức, quản lý hoạt động thể thao chuyên nghiệp và thể thao phong trào các cấp, cũng như phụ trách công tác quản lý hành chính, quản lý kinh doanh, giảng dạy thể dục thể thao. 

Ngoài ra, Nhà trường còn chú trọng đến việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết khác bên cạnh chương trình học tập chính khóa như: Thường xuyên tổ chức những cuộc thi học thuật, hội thao thường niên giúp các bạn sinh viên thử sức trên nhiều lĩnh vực đa dạng. 


Bên cạnh đó, HUTECH còn định hướng đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao theo hướng gắn kết chặt chẽ với nhu cầu thực tiễn của nền y tế và kinh tế - xã hội Việt Nam hiện đại. Được biết, dù theo học ngành nào tại HUTECH, sinh viên sẽ được rèn các kỹ năng mềm cần thiết như: Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm thông qua các cuộc thi, chương trình ngoại khóa và câu lạc bộ từng chuyên ngành, sinh viên được trực tiếp trao dồi các kỹ năng để rèn luyện bản thân.  
 


Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, hiện đại
S
inh viên được học tập trong môi trường năng động, hiện đại

 

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời được câu hỏi ở đầu bài viết. Chúc bạn có những sự chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về ngành Quản lý thể dục thể thao qua các mục bên dưới. 



Xem thêm

 >> Ngành Quản lý thể dục thể thao
>> Có nên học ngành Quản lý thể dục thể thao không?
>> Học ngành Quản lý thể dục thể thao ra trường làm gì?
>> Học ngành Quản lý thể dục thể thao có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Quản lý thể dục thể thao là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Quản lý thể dục thể thao?
>> Ngành Quản lý thể dục thể thao xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Quản lý thể dục thể thao nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Quản lý thể dục thể thao trong bao lâu?
>> Ngành Quản lý thể dục thể thao xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Quản lý thể dục thể thao cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Quản lý thể dục thể thao thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản lý thể dục thể thao thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản lý thể dục thể thao?
 
Ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH 4
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14608472
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×