HUTECH chính thức tuyển sinh ngành Thú y trình độ Đại học chính quy

Ngày 11/7/2017 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đã ký quyết định số 2325/QĐ-BGDĐ cho phép trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh đào tạo trình độ Đại học chính quy ngành Thú y, mã ngành: 52640101.

Với quyết định này, ngành Thú y là ngành mới thứ ba mà HUTECH được phép tuyển sinh đào tạo trong năm 2017 (trước đó là các ngành Kỹ thuật y sinh và Hệ thống thông tin quản lý). Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 của ngành Thú y là 100.

 
HUTECH-chinh-thuc-tuyen-sinh-nganh-thu-y-trinh-do-dai-hoc-chinh-quy
Ngành Thú y tại HUTECH xét tuyển theo hai phương thức như tất cả các ngành đào tạo khác

Cũng như tất cả các ngành đào tạo của trường, HUTECH tuyển sinh ngành Thú y theo hai phương thức: Xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia và Xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12. Điều kiện xét tuyển đối với từng phương thức cụ thể như sau:
  • Xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia: Thí sinh đạt từ 15,5 điểm - ngang với ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD-ĐT quy định (điểm sàn).
  • Xét tuyển bằng kết quả học tập năm lớp 12: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

Về tổ hợp môn xét tuyển, ngành Thú y xét tuyển các tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa), B00 (Toán - Hóa - Sinh), D07 (Toán - Hóa - Anh), C08 (Văn - Hóa - Sinh).

Đối với thí sinh mong muốn xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia, các bạn có thể bổ sung nguyện vọng xét tuyển trong giai đoạn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển sắp tới (15/7 – 23/7), với mã trường HUTECH là DKC và mã ngành Thú y là 52640101. Thí sinh xét tuyển bằng học bạ lớp 12 có thể nộp hồ sơ về trường trước ngày 31/7. Thí sinh có thể chọn một trong hai phương thức xét tuyển hoặc áp dụng cả hai phương thức để đảm bảo khả năng trúng tuyển cao nhất.

Được biết, HUTECH là trường đại học đào tạo đa ngành, đặc biệt có truyền thống đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học sức khỏe và Kỹ thuật - Công nghệ. Trong đó có một số ngành học đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, thí sinh như Dược, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật môi trường,… Đây cũng chính là nền tảng quan trọng để HUTECH thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo ngành Thú y, mang đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

 
HUTECH-chinh-thuc-tuyen-sinh-nganh-thu-y-trinh-do-dai-hoc-chinh-quy
HUTECH có truyền thống đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học sức khỏe và Kỹ thuật - Công nghệ

Theo học ngành Thú y, sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ sở và chuyên sâu về bệnh học như phân loại bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt; đồng thời phát triển kỹ năng thực hiện các các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi.

Với thời gian đào tạo 04 năm, sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng Đại học Thú y do HUTECH cấp theo phôi bằng của Bộ GD&ĐT. Với bằng cấp này, các bạn có cơ hội làm việc tại các công ty thuốc thú y, phòng khám thú y, phòng xét nghiệm thú y, trang trại chăn nuôi gia súc - gia cầm, thảo cầm viên; trong công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y; trong các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan; hoặc mở phòng khám thú y, công ty thuốc thú y, trang trại chăn nuôi của riêng mình.


>> Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:
 
phuong-thuc-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-2017


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563477
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×