HUTECH xét bổ sung 3 ngành: Thú y, An toàn thông tin, Kinh doanh quốc tế

Sáng ngày 31/7, cùng với thông báo điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng năm 2017, Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đồng thời công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung đối với 03 ngành vừa được Bộ GD-ĐT cấp phép tuyển sinh trong tháng 7/2017 là Thú y, An toàn thông tin, Kinh doanh quốc tế.

Nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ điểm sàn (15.5 điểm)
Là trường Đại học đa ngành với định hướng đào tạo ứng dụng, HUTECH không ngừng phát triển hệ thống đào tạo cả về chất lượng và quy mô đào tạo nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực của nền kinh tế hiện nay. Trong đó, Thú y, An toàn thông tin và Kinh doanh quốc tế là 3 ngành mới được Bộ GD-ĐT cấp phép tuyển sinh đào tạo từ tháng 7/2017 mang đến cho thí sinh cả nước thêm cơ hội lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích và có thêm cơ hội trúng tuyển vào HUTECH.

 
HUTECH-xet-bo-sung-3-nganh-thu-y-an-toan-thong-tin-kinh-doanh-quoc-te
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đối với 3 ngành đào tạo mới

Do thời gian chính thức được cấp phép đào tạo các ngành Thú y, An toàn thông tin và Kinh doanh quốc tế quá cận kề thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, nhiều thí sinh không thể đăng ký xét tuyển nguyện vọng vào các ngành này. Chính vì vậy, HUTECH sẽ xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho 03 ngành này với mức điểm nhận hồ sơ từ 15.5 điểm trở lên. Thông tin cụ thể về tổ hợp môn xét tuyển của từng ngành như sau:
 
Ngành học Mã ngành Tổ hợp xét tuyển
 
Thú y             
 
52640101
A00 (Toán, Lý, Hóa)
B00 (Toán , Hóa, Sinh)
D07 (Toán, Hóa, Anh)
C08 (Văn, Hóa, Sinh)
An toàn thông tin 52480299 A00 (Toán, Lý, Hóa)
A01 (Toán, Lý, Anh)
D01 (Toán, Văn, Anh)
C01 (Toán, Văn, Lý)
Kinh doanh quốc tế 52340120 A00 (Toán, Lý, Hóa)
A01 (Toán, Lý, Anh)
C00 (Văn, Sử, Địa)
D01 (Toán, Văn, Anh)
 
 
Bên cạnh đó, HUTECH dự kiến xét tuyển bổ sung tất cả các ngành trình độ Đại học chính quy từ mức điểm trúng tuyển đợt 1 trở lên, thời gian nhận hồ sơ đến ngày 15/8/2017. Danh sách ngành xét tuyển, tổ hợp xét tuyển và mức điểm nhận hồ sơ cụ thể như sau:
HUTECH-xet-bo-sung-3-nganh-thu-y-an-toan-thong-tin-kinh-doanh-quoc-te

Cơ hội lựa chọn ngành học triển vọng tại Đại học uy tín
Đều được đánh giá là ngành mũi nhọn trong lĩnh vực của mình, các ngành Thú y (nhóm ngành nông - lâm - ngư nghiệp), An toàn thông tin (nhóm ngành Công nghệ thông tin) và Kinh doanh quốc tế (nhóm ngành Kinh doanh) là những ngành học hấp dẫn, phù hợp với xu thế hiện đại và thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đối với các ngành này sẽ là cơ hội để thí sinh có thể lựa chọn lĩnh vực phù hợp sở thích trong một trường Đại học với uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua.

Cụ thể, ngành Thú y với nội dung kiến thức liên quan trực tiếp đến cơ thể học và bệnh học thú y như phân loại bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt... phù hợp với những bạn trẻ yêu thích động vật và lĩnh vực sinh học. Trong khi đó, An toàn thông tin tập trung vào khía cạnh bảo mật - thông qua việc trang bị kiến thức chuyên sâu về cơ chế hoạt động của virus và mã độc, về phương thức bảo mật thông tin, phòng thủ, tấn công và ngăn chặn tấn công trên không gian mạng,... sẽ là lựa chọn triển vọng cho các thí sinh yêu thích công nghệ thông tin. Còn đối với Kinh doanh quốc tế - mũi nhọn của lĩnh vực dịch vụ thương mại, các thí sinh yêu thích kinh doanh sẽ có cơ hội thử thách mình trong môi trường kinh doanh “toàn cầu hóa” của thời hội nhập.
 
HUTECH-xet-bo-sung-3-nganh-thu-y-an-toan-thong-tin-kinh-doanh-quoc-te
Thú y là một trong những ngành học hấp dẫn, được nhiều bạn trẻ quan tâm

Được biết, các ngành Thú y, An toàn thông tin và Kinh doanh quốc tế đều chưa có nhiều trường đào tạo tại TP.HCM cũng như khu vực phía Nam. Việc HUTECH chính thức tuyển sinh đào tạo các ngành này mang đến một địa chỉ học tập đáng tin cậy cho các bạn thí sinh. Với chương trình thực tiễn và hệ thống phòng thí nghiệm - thực hành hiện đại, sinh viên HUTECH nói chung và sinh viên 03 ngành trên nói riêng được đảm bảo cơ hội thực hành thường xuyên, phát triển tối đa kỹ năng chuyên môn. Đặc biệt, hoạt động hợp tác doanh nghiệp chặt chẽ tại HUTECH chính là nền tảng mang đến cho các bạn cơ hội thực tập và cơ hội nghề nghiệp đa dạng. 
 
HUTECH vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 đến ngày 20/8 đối với tất cả các ngành Đại học chính quy của trường.
Điều kiện xét tuyển:
+ Tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương);
+ Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (riêng ngành Dược đạt từ 20 điểm trở lên; các ngành Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang đạt từ 24 điểm trở lên, trong đó điểm môn Năng khiếu Vẽ nhân hệ số 2).


Thông tin liên hệ:
ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028 5445 2222 – 028 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn

 
14563653
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×