Học tiếng Anh hiệu quả cùng dịch vụ hỗ trợ tối ưu tại ELC Vietnam

Là trụ sở Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay của trường Anh ngữ hàng đầu Australia - ELC, trung tâm Anh ngữ quốc tế ELC Vietnam được kỳ vọng là giải pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho sinh viên. Mô hình đào tạo hiện đại với dịch vụ hỗ trợ học viên tối đa tại ELC Vietnam sẽ là cầu nối vững chắc để bạn “Học tiếng Anh theo cách dễ dàng!”

Không gian học tập hiện đại với hoạt động ngoại khóa đa dạng

Môi trường học tập đóng vai trò quan trọng trong việc học tiếng Anh - đặc biệt là nếu bạn đặt mục tiêu “Real English”: học tiếng Anh từ thực tế để vận dụng thành thạo ngay trong môi trường thực tế. Đó cũng là mục tiêu tại ELC Vietnam khi chú trọng xây dựng môi trường học tiếng Anh tươi sáng hiện đại, kích thích tinh thần học tập của tất cả học viên.

 
Hoc-tieng-anh-hieu-qua-cung-dich-vu-ho-tro-toi-uu-tai-ELC-vietnam
ELC Vietnam áp dụng 100% mô hình của ELC Australia

Áp dụng 100% mô hình đã thành công từ trụ sở Australia, cơ sở của ELC Vietnam trong khuôn viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thiết kế gồm các không gian đặc thù cho từng mục đích học tập khác nhau như lớp tổng quát, lớp IELTS, phòng nghỉ, phòng tự học,... Đặc biệt, các lớp tiếng Anh tổng quát sở hữu kiểu bàn tròn thân thiện như một quán café, thu hẹp “khoảng cách” giữa giáo viên và học viên, “kích thích” cảm hứng và tinh thần giao tiếp. Không gian học tập trẻ trung, tươi mới này chắc chắn sẽ là động lực để học viên thoải mái “tung tăng” cùng tiếng Anh.
 
Hoc-tieng-anh-hieu-qua-cung-dich-vu-ho-tro-toi-uu-tai-ELC-vietnam
Không gian tự học hiện đại, sắc màu của ELC Vietnam

Bên cạnh đó, không gian tự học hiện đại và phòng nghỉ tiện lợi tại ELC Vietnam cũng là những địa điểm lý tưởng cho các bạn học viên gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè để phát triển thêm kỹ năng giao tiếp (và cả “nạp năng lượng” giữa những giờ học nữa!). Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ với hệ thống thiết bị nghe - nhìn và các phương tiện thông tin hiện đại, “vận dụng tổng lực” các nguồn tài nguyên học tập nhằm nhanh chóng đạt được hiệu quả tối đa.

Đội ngũ cố vấn học tập - “giải pháp” hiệu quả để nhanh chóng thành công

Học tập cùng 100% giáo viên bản ngữ là điểm cộng nổi bật nhưng cũng có thể gây khó khăn nhất định cho học viên - nhất là những bạn còn chưa quen phương pháp học tập mới. Đừng quá lo lắng, vì đội ngũ trợ giảng (Teaching Assisstant) và cố vấn học tập nhiệt tình tại ELC Vietnam luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập. Cùng với trợ giảng trong từng giờ lên lớp, các bạn còn được hỗ trợ lập kế hoạch học tập “dài hơi”, hỗ trợ giải quyết những khó khăn và tư vấn phương pháp học tập phù hợp.

 
Hoc-tieng-anh-hieu-qua-cung-dich-vu-ho-tro-toi-uu-tai-ELC-vietnam
Đội ngũ trợ giảng luôn đồng hành cùng học viên trong suốt thời gian học tập

Các cố vấn học tập tại ELC cũng sẽ là “quân sư” tin cậy giúp tư vấn lựa chọn những chương trình ngoại khóa phù hợp nhất trong các hoạt động ngoại khóa tại ELC Vietnam. Hiện nay, trung tâm đang phát triển loạt hoạt động ngoại khóa đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu học tập khác nhau như phụ đạo miễn phí các kỹ năng tiếng Anh, xem phim - nghe nhạc tiếng Anh, giao lưu thuyết trình bằng tiếng Anh, làm “hướng dẫn viên” cho du khách quốc tế tại TP.HCM... Tùy theo mục tiêu học tiếng Anh cũng như thời gian biểu của bản thân, các học viên của ELC Vietnam có thể lựa chọn một hay một số hoạt động phù hợp nhất - tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Cơ hội nhận học bổng hấp dẫn từ ELC Vietnam

Với mô hình học tập theo tiêu chuẩn Australia, tiện ích tiên tiến và dịch vụ hỗ trợ thường trực, không quá ngạc nhiên khi ELC Vietnam hiện là một trong những trung tâm có học phí “ngất ngưởng” nhất nhì tại TP.HCM. Cụ thể, tại ELC Vietnam, chương trình General English (Tiếng Anh tổng quát) có học phí 9.800.000 đồng/khóa, chương trình General + Business English (Tiếng Anh tổng quát kết hợp Tiếng Anh dành cho công việc) và chương trình IETLS Courses (Luyện thi IELTS) đều có học phí 10.800.000 đồng/khóa (mỗi khóa có thời lượng 60 giờ). Tuy nhiên, nhân dịp chính thức ra mắt trung tâm, ELC Vietnam dự kiến trao tặng nhiều học bổng giá trị cho sinh viên HUTECH, cũng như ưu đãi học phí hấp dẫn cho những học viên đăng ký đầu tiên trong tháng 9/2017. Đừng bỏ qua cơ hội để học tiếng Anh theo chuẩn Australia và giao tiếp tự tin như người bản xứ!

 
Hoc-tieng-anh-hieu-qua-cung-dich-vu-ho-tro-toi-uu-tai-ELC-vietnam
Nhiều khóa học với học phí hấp dẫn dành cho những học viên đăng ký sớm trong tháng 9/2017

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng và ưu đãi chính thức sẽ được công bố tại Lễ ra mắt ELC Vietnam vào ngày 5/9 tại trụ sở trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về khóa học sắp khai giảng cũng như cho từng chương trình tại ELC Vietnam thông qua website www.elcvietnam.edu.vn.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563907
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×