Học sinh trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương thích thú tham quan HUTECH

Nhằm giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sáng nay (07/1), chuỗi chương trình tham quan “Khám phá HUTECH” đã được tổ chức dành cho hơn 400 học sinh các trường THPT Khánh Hòa (Sóc Trăng) và THPT Cây Dương (Hậu Giang).
 
Cụ thể, các bạn học sinh đã được hướng dẫn tham quan không gian học tập và các phòng thí nghiệm - thực hành của Trung tâm Đào tạo chất lượng cao HUTECH (tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM) như trung tâm thực hành Công nghệ kỹ thuật ô tô, xưởng thực hành Cơ khí, trung tâm thực hành Điện - Điện tử, trung tâm thí nghiệm Hóa - Dược... Môi trường học tập hiện đại, hệ thống thiết bị hiện đại của các ngành kỹ thuật - công nghệ tại Trung tâm đã khiến các bạn học sinh không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

 
Học sinh trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương thích thú tham quan HUTECH 12
Học sinh trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương thích thú tham quan HUTECH 14
Các bạn học sinh THPT Khánh Hòa (Sóc Trăng) và THPT Cây Dương (Hậu Giang) thăm các phòng thực hành
tại Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH
 
Đón tiếp những vị khách đến từ Sóc Trăng và Hậu Giang, thầy Châu Ngọc Lang - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên HUTECH đã gửi lời chào đón và mong muốn các bạn có thể coi chương trình như nhịp cầu nối nhằm tìm hiểu thêm nhiều thông tin về ngành nghề mình sẽ chọn trong tương lai, các quy chế thi THPT và tuyển sinh Đại học năm 2018 hay các ngành nghề, các chương trình đào tạo tại HUTECH trong năm 2018. Đồng thời, thầy Châu Ngọc Lang cũng chia sẻ nhiều thông tin về các phong trào sinh viên, các hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi dành cho sinh viên tại HUTECH để mang đến cho các bạn cái nhìn cụ thể nhất về trường.

 
Học sinh trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương thích thú tham quan HUTECH 27
Những món quà kỷ niệm được gửi đến các bạn học sinh
 
Trong không khí giao lưu cởi mở, nhiều câu hỏi đã được về những điểm mới trong quy chế thi cử, những khó khăn trong việc lựa chọn ngành nghề, hình thức xét tuyển và các ngành đào tạo tại HUTECH... đã được các bạn học sinh đặt ra và được giải đáp cụ thể. Cùng với những món quà kỷ niệm dành tặng các bạn học sinh, Nhà trường cũng gửi những phần quà ý nghĩa đến Ban giám hiệu các trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương, thay cho lời cảm ơn quý thầy cô các trường đã phối hợp thực hiện chuyến tham quan.

 
Học sinh trường THPT Khánh Hòa và THPT Cây Dương thích thú tham quan HUTECH 39
Chuyến tham quan đã mang đến cho các bạn học sinh nhiều thông tin thiết thực trước mùa thi sắp tới
 
Kết thúc chương trình, những nụ cười rạng rỡ luôn hiện trên môi các bạn học sinh. Hy vọng chuyến tham quan sẽ là nền tảng để các bạn dễ dàng hơn trong quyết định chọn ngành, chọn trường của mình và có một kỳ xét tuyển Đại học thật thành công.

Tin & Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568519
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×