3 ưu thế vượt trội với chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh

Giáo dục TPHCM - Trong xu thế hội nhập mạnh mẽ và toàn diện của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, ba yêu cầu cốt lõi đối với nguồn nhân lực nước ta là chuyên môn - kỹ năng - ngoại ngữ. Trong đó, tiếng Anh với vị thế ngôn ngữ quốc tế sẽ là nền tảng vững vàng để bạn trẻ phát huy khả năng chuyên môn của bản thân, đạt được những thành công vượt trội.

Nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập, chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) triển khai được đánh giá là giải pháp đào tạo hiệu quả, cơ hội để sinh viên tiếp cận phương pháp và môi trường giáo dục quốc tế; đảm bảo chuyên môn vững vàng, khả năng sử dụng tiếng Anh hoàn hảo và cơ hội nghề nghiệp lý tưởng. Đó chính là 3 lợi thế vượt trội của mỗi sinh viên Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH.


Học tập theo tiêu chuẩn quốc tế - năng lực chuyên môn tối ưu

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH là trường đại học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam; điểm đến tin cậy để các Đại học uy tín trên thế giới như ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH Cergy-Pontoise (Pháp), ĐH Via-TEKO (Đan Mạch), ĐH Mở Malaysia - OUM (Malaysia), ĐH Kanazawa - K.I.T (Nhật Bản),... hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên. Đây cũng là nền tảng quan trọng để HUTECH thực hiện định hướng đưa tiêu chuẩn Quốc tế vào giáo dục đại học Việt Nam. Chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH được thiết kế theo chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến của các trường đại học dẫn đầu thế giới về chất lượng giáo dục tại Hoa Kỳ, Anh, Pháp,...

 3 ưu thế vượt trội với chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh 23
Môi trường học tập hiện đại của sinh viên HUTECH

Thực hiện phương châm xem sinh viên là trung tâm của giáo dục, HUTECH áp dụng phương pháp đào tạo khám phá để tạo động lực học tập, giúp sinh viên dễ dàng làm chủ kiến thức chuyên ngành, đồng thời phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Giảng viên của chương trình là các giáo sư, chuyên gia Quốc tế và Việt Nam giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, vững vàng trong phương pháp giảng dạy hiện đại.

Môi trường học tập 100% tiếng Anh - tự tin làm chủ ngôn ngữ quốc tế

Tiếng Anh với vị thế ngôn ngữ quốc tế chính là tiêu chí hàng đầu trong yêu cầu tuyển dụng của các công ty, tập đoàn đa quốc gia; đồng thời là “hộ chiếu” để hội nhập quốc tế hiệu quả. Theo học chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH, sinh viên được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại bậc nhất với tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp và giảng dạy duy nhất. Đặc biệt, sinh viên được trang bị tiếng Anh tăng cường trong suốt quá trình học tập, đồng thời học các học phần chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh để phát triển tối đa năng lực ngoại ngữ chuyên ngành, tự tin làm việc trong môi trường toàn cầu.

 3 ưu thế vượt trội với chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh 41
Sinh viên ĐH đào tạo bằng tiếng Anh tự tin giao lưu cùng bạn bè quốc tế

Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội phù hợp với xu hướng giáo dục tiên tiến thế giới là chương trình tiếng Anh tại HUTECH được thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng, tăng cường rèn luyện thực tế trong giao tiếp cũng như trong công việc chuyên môn, đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp đều có thể tự tin khởi nghiệp trong môi trường Quốc tế.

Phát triển kỹ năng mềm toàn diện, đa dạng cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp uy tín

Được biết đến là trường Đại học với môi trường năng động, HUTECH mang đến cho sinh viên hàng loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Đặc biệt, sinh viên Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH thường xuyên được tham gia các hội thảo chuyên đề, sinh hoạt học thuật, đồ án thực tế,... với chuyên gia hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như hoạt động văn nghệ, thể thao, tình nguyện để phát triển toàn diện kỹ năng mềm và năng khiếu cá nhân.

3 ưu thế vượt trội với chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh 58
HUTECH được biết đến với môi trường Đại học năng động, trẻ trung

Bên cạnh đó, với mô hình đào tạo Đại học - Doanh nghiệp, hợp tác chặt chẽ với các nhà tuyển dụng hàng đầu, HUTECH không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo và mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập, tuyển dụng tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia uy tín. Hơn 40 doanh nghiệp uy tín cam kết đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong đào tạo cũng như thực tập, tuyển dụng.

3 ưu thế vượt trội với chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh 67
Sinh viên HUTECH ứng tuyển trong Ngày hội việc làm tại trường

Năm 2018, chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH tuyển sinh 11 ngành: Dược, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật môi trường, Ngôn ngữ Anh, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Truyền thông đa phương tiện; xét tuyển thí sinh đăng ký và trúng tuyển vào HUTECH theo 01 trong 02 phương thức:

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

2. Xét tuyển học bạ năm lớp 12: Tổng điểm TB năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (ngành Dược từ 20 điểm trở lên).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5445 1111

Theo Báo Giáo Dục Online

 

14570871
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×