MBA Hoa Kỳ chuẩn mực từ ĐH Lincoln - lựa chọn để khởi nghiệp toàn cầu

MBA Hoa Kỳ chuẩn mực từ ĐH Lincoln - lựa chọn để khởi nghiệp toàn cầu 6

Theo CafeF - Xu thế hội nhập kinh tế thế giới tất yếu dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực kinh doanh. Việc nâng cao trình độ, hoàn thiện kiến thức chuyên môn Quản trị kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn đặc biệt thiết thực để mở ra cơ hội trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

Sở hữu nền kinh tế, giáo dục hàng đầu đồng thời là cái nôi của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), Hoa Kỳ luôn luôn là lựa chọn đầu tiên của bất kỳ ai muốn theo đuổi một chương trình MBA chuẩn mực. Trong đó, theo học một chương trình MBA Hoa Kỳ kiểu mẫu ngay tại Việt Nam đang là lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nhân trẻ hiện nay.

Những giá trị vượt trội của bằng MBA chuẩn Hoa Kỳ

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, công việc của các nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở việc đưa ra ý tưởng, lập chiến lược kinh doanh, quản lý nhân sự cấp cao,... mà còn phải thích nghi nhanh chóng với thị trường không ngừng biến động. Đó cũng chính là lợi thế nổi bật khi sở hữu bằng MBA chuẩn mực từ Hoa Kỳ - một nền giáo dục chú trọng những giá trị thực tiễn. Học viên MBA Hoa Kỳ được “mài giũa” với những vấn đề kinh tế quốc tế mới nhất, những phương pháp quản lý tiên tiến nhất thông qua những tình huống kinh doanh thực tế.

Không chỉ là lựa chọn để có thể lãnh đạo một công ty, chương trình MBA cũng là cơ hội bổ sung, hệ thống hóa kiến thức về vận hành, quản lý doanh nghiệp... với chính các doanh nhân thành đạt. Kiến thức trong chương trình MBA được đúc kết từ thực tiễn quản lý doanh nghiệp quy mô đa dạng trên phạm vi toàn cầu; mỗi doanh nhân chắc chắn đều nhận được những bài học riêng cho mình khi được cọ xát với chương trình MBA. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều nhà quản lý, nhiều doanh nhân thành đạt vẫn chọn hoàn thiện mình với tấm bằng MBA quốc tế.

ĐH Lincoln - Bệ phóng vững chắc cho những nhà quản trị hàng đầu

Được thành lập từ năm 1919, ĐH Lincoln là trường đại học có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế trên thế giới. Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm và chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục ĐH Hoa Kỳ (CHEA), ĐH Lincoln đã cung cấp cho xã hội rất nhiều Cử nhân, Thạc sĩ Quốc tế xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế - quản trị.

Đặc biệt, theo xếp hạng của Tuần báo San Francisco Business Times (Hoa Kỳ) năm 2017, chương trình MBA ĐH Lincoln là một trong 10 chương trình MBA được đông đảo học viên lựa chọn nhất tại khu vực vịnh San Francisco - khu vực có thu nhập bình quân cao nhất Hoa Kỳ. Với thành tích này, chương trình MBA ĐH Lincoln chỉ đứng sau Viện Đại học California - Berkeley và trường Kinh doanh Standford (ĐH Standford).

MBA Hoa Kỳ chuẩn mực từ ĐH Lincoln - lựa chọn để khởi nghiệp toàn cầu 29
Tối ưu môi trường học tập, trao đổi kinh nghiệm với chuyên gia tư vấn cấp cao là điểm nổi bật của chương trình

Đặc biệt chú trọng tính thực tiễn - một trong những đặc điểm quan trọng đem lại sự thành công vượt trội của nền giáo dục Hoa Kỳ, chương trình liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo của học viên bằng cách tối ưu môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa học viên với chuyên gia tư vấn cấp cao là những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các giáo sư hàng đầu về Quản trị kinh doanh đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế. Bên cạnh đó, thời gian học được bố trí linh hoạt vào các buổi tối và ngày cuối tuần cũng giúp học viên giúp cân bằng được giữa học tập và công việc thực tiễn.

MBA ĐH Lincoln - ĐH Công nghệ TP.HCM: Lựa chọn uy tín ngay tại Việt Nam

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một trong những trường đại học có chất lượng hàng đầu, là điểm đến tin cậy để các đại học, học viện uy tín trên thế giới hợp tác đào tạo các chương trình quốc tế, trao đổi sinh viên. Những chương trình đào tạo quốc tế tại HUTECH được giới chuyên môn và học viên đánh giá tích cực.

MBA Hoa Kỳ chuẩn mực từ ĐH Lincoln - lựa chọn để khởi nghiệp toàn cầu 45
Chương trình MBA Hoa Kỳ tại HUTECH dành cho đối tượng đã tốt nghiệp đại học

Chương trình MBA Hoa Kỳ do HUTECH hợp tác đào tạo cùng ĐH Lincoln - Hoa Kỳ mở ra cơ hội học tập hấp dẫn dành cho đối tượng đã tốt nghiệp đại học. Chương trình tuyển sinh theo hình thức xét tuyển; học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được hỗ trợ học tiếng Anh tăng cường. Với mục tiêu mở rộng cơ hội học tập cho mọi người, chương trình MBA quốc tế của ĐH Lincoln - ĐH HUTECH được thiết kế linh động, mức học phí đặc biệt hấp dẫn: 189.000.000 đồng cho trọn chương trình học 12 tháng.

Với chất lượng quốc tế cùng thời gian học tập linh hoạt, chương trình MBA hợp tác giữa ĐH Lincoln và ĐH HUTECH chính là cơ hội hiện thực hóa giấc mơ nhận bằng MBA của Đại học danh tiếng thế giới ngay tại Việt Nam. Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 31/3/2019.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện đào tạo quốc tế
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.5445.1111 - 0901 45 77 98 (Ms. Tâm)
Website: 
http://www.hutech.edu.vn/quocte.


Theo CafeF

14574774
Các tin khác
Những điểm mới cần nhớ khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Thời điểm này, học sinh lớp 12 đang đăng ký thử và sẽ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức ngay sau kỳ nghỉ lễ 30.4 (từ 2 - 10.5). Để...
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×