Khởi động chương trình TVTS trực tuyến “Your Future - Your Choice” từ Chủ nhật 23/2

Ngày 23/2/2020 tới đây, chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 với chủ đề “Your Future - Your Choice” do Báo Giáo dục TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các trường đại học uy tín sẽ chính thức khai mạc, mở đầu cho mùa tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh đại học 2020.
 
Đặc biệt, chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage và kênh Youtube chính thức của HUTECH, vào khung giờ từ 10h00 đến 11h00 ngày Chủ nhật hàng tuần.

 
Khởi động chương trình TVTS trực tuyến “Your Future - Your Choice” từ Chủ nhật 23/2 19
 
Kịp thời đáp ứng nhu cầu thông tin của học sinh, phụ huynh

Chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 nhằm cung cấp cho học sinh, phụ huynh những thông tin chính thức về các phương thức tuyển sinh đại học năm 2020, kịp thời giải đáp các thắc mắc về chọn ngành, chọn trường, tâm lý mùa thi, sức khỏe mùa thi, các phương pháp ôn tập, thi cử,... để giúp thí sinh đạt được kết quả tốt nhất.
 
Với hình thức phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage và kênh Youtube chính thức của HUTECH, vào khung giờ từ 10h00 đến 11h00 ngày Chủ nhật hàng tuần, chương trình không chỉ mang đến kênh tương tác giữa học sinh, phụ huynh với các chuyên gia tư vấn tuyển sinh một cách dễ dàng, tiện lợi mà còn phù hợp với nhu cầu của đông đảo học sinh hiện nay.

 
Khởi động chương trình TVTS trực tuyến “Your Future - Your Choice” từ Chủ nhật 23/2 34
Chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 sẽ có sự tham gia của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, mang đến cho phụ huynh, thí sinh những thông tin cần thiết về các ngành nghề, phương thức xét tuyển,...
 
Bên cạnh đó, trong tình hình việc học tập của học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Covid-19 gây ra, chương trình là hình thức bổ sung thông tin kịp thời cho các chương trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp của các trường ĐH, CĐ tại các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, giúp phổ biến được thông tin về các ngành đào tạo, phương thức xét tuyển, thông tin chương trình đào tạo và các thông tin liên quan về môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp,... kịp thời đến học sinh các trường THPT.
 
10 buổi tư vấn chuyên sâu với các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Dự kiến, “Your Future - Your Choice” 2020 sẽ diễn ra từ cuối tháng 2 đến tháng 5/2020; gồm 10 buổi tư vấn chuyên sâu tương ứng với các nhóm ngành nghề, phương thức xét tuyển, hướng dẫn đăng ký nguyện vọng,... cụ thể.
 
Tham gia từng chương trình sẽ là những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đến từ ĐH Quốc gia TP.HCM, chuyên gia tư vấn về nhu cầu nhân lực, chuyên gia tư vấn tâm lý, lãnh đạo - cán bộ tư vấn tuyển sinh của HUTECH cùng các thầy cô là lãnh đạo, trưởng bộ môn đang giảng dạy tại trường. Đây sẽ là những người đồng hành trực tiếp giải đáp những thắc mắc, chia sẻ cặn kẽ thông tin đến quý phụ huynh và các bạn thí sinh, qua đó giúp các bạn có thêm cơ sở thực tiễn để đưa ra những quyết định quan trọng - chọn ngành, chọn trường, chọn tương lai.  
 
Khởi động hành trình vào Đại học với chương trình khai mạc vào ngày 23/2

Theo đó, số đầu tiên của chuỗi chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 “Your Future - Your Choice” sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 23/2/2020 với chủ đề “Xét tuyển đại học trước bối cảnh Covid-19: Thí sinh chuẩn bị gì?”. Chương trình có sự tham gia của TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Nguyên Phó Giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM; ThS.BS. Trương Trọng Hoàng - Công tác tại trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch; ông Trần Anh Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc TT. Dự báo nhu cầu nhân lực & Thông tin thị trường lao động TP.HCM; TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tư vấn tâm lý; TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng HUTECH. Các bạn thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể theo dõi chương trình tại Fanpage HUTECH và kênh Youtube HUTECH.
 
Để đặt câu hỏi cho các chuyên gia tư vấn của chương trình, thí sinh và phụ huynh có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY, tại Fanpage HUTECH hoặc gọi số hotline (028) 5445 2222. Ngoài ra, thông tin của các buổi tư vấn cũng sẽ được tổng hợp tại website www.hutech.edu.vn cũng như lưu trữ trên kênh Youtube HUTECH để thí sinh và phụ huynh có thể xem lại và tìm kiếm thông tin tuyển sinh bất kỳ lúc nào.
 
Kính mời thí sinh và phụ huynh trên cả nước cùng đón xem chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 “Your Future - Your Choice” số đầu tiên vào lúc 10h00, ngày Chủ nhật (23/2/2020) trên Fanpage HUTECH và kênh Youtube HUTECH!

 


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14583411
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×