Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH

Ngày 8/8 tới đây, hàng chục nghìn thí sinh sẽ cùng bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020. Trong giai đoạn “nước rút” này, những lời yêu thương, động viên chân tình chính là “trợ thủ” đắt giá nhất dành cho các sĩ tử thân yêu, giúp các bạn thêm phần tự tin vào chính mình và sẵn sàng hơn để vượt qua những bài thi sắp tới. 
 

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 11

 

Đồng hành cùng các sĩ tử trên hành trình bước đến tương lai, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cho ra mắt website postcard điện tử “HUTECH - Gửi lời yêu thương” để cùng góp nhặt những lời động viên, tình cảm chân thành đến các sĩ tử. 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, website đã nhận được hàng ngàn lời nhắn từ quý thầy cô, quý phụ huynh, các anh chị và các bạn học sinh trên khắp cả nước gửi đến các sĩ tử - những học trò, người con, người em, người bạn thân yêu của mình với toàn bộ trái tim, sự khích lệ trước kỳ thi “quyết định” này. 

 

Hãy cùng Ban biên tập website HUTECH điểm qua một số lời chúc “đặc biệt” nhé!

 

Mở đầu chuỗi “lời yêu thương” là “tuyển tập” lời nhắn gửi dành cho các sĩ tử đến từ quý thầy cô giảng viên HUTECH. Đều từng là những gương mặt quen thuộc, đồng hành cùng các bạn học sinh THPT trong các sự kiện “đình đám” như HUTECH Designer, Your Future - Your Choice…, thầy Hoàng Minh Hà - Giảng viên khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, thầy Võ Trần Hải Linh - Giảng viên khoa Truyền thông - Thiết kế, cô Chế Dạ Thảo - Chuyên gia tâm lý và thầy Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH đều dành sự quan tâm chân thành cùng sự cổ vũ “trăm phần trăm” cho các thí sinh.
 

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 37

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 40

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 43

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 46

 

Bên cạnh đó, những “cạ cứng” thì sẽ luôn kỳ vọng mình có thể cùng nhau vượt qua kỳ thi để tiếp tục hành trình thanh xuân có nhau tại giảng đường Đại học. Vậy thì hãy cùng điểm qua những tình cảm trong sáng, hết mình của các đôi bạn dành cho nhau trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020 nào.
 

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 57

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 60

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 63

 

Và những người thân trong gia đình, những “hậu phương” cực kỳ vững chắc của mỗi sĩ tử chắc chắn luôn quan tâm đến các bạn, bằng cách này hay cách khác, bằng hành động hay lời nói, và cả qua tấm postcard thân thương trên website HUTECH nữa nè. 
 

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 74

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 77

 

Những anh chị sinh viên HUTECH, những người cùng đã ở cùng vị trí với các bạn học sinh THPT cách đây vài năm cũng là những người thấu hiểu cảm giác của các bạn, cũng mong sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các “đàn em” tương lai với những lời nhắn gửi:
 

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 88

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 91

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử từ website HUTECH 94

 

Quý vị phụ huynh, quý thầy cô, các anh chị và các bạn thân mến, hãy tiếp tục cùng website postcard điện tử HUTECH - Gửi lời yêu thương gửi trao những thông điệp, lời chúc đến các sĩ tử của chúng ta nhé. Đây sẽ là những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho các bạn để các bạn tự tin vượt qua kỳ thi và đạt những kết quả như ý đấy!


Thực hiện: Ánh Nguyệt
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14585441
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×