Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH

Ngày 22/5 tới đây, kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) do ĐHQG TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một trong 80 điểm thi tại miền Nam và miền Trung. 
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 11
 
Để có một hành trình thi cử suôn sẻ, thuận lợi, bạn cần nắm rõ thông tin về địa điểm thi, do vậy, hãy cùng HUTECH điểm lại một số thông tin quan trọng về điểm thi, thời gian và những lưu ý nhé!
 
Kỳ thi ĐGNL sẽ diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH
 
Hiện nay, HUTECH đào tạo, giảng dạy tại 04 cơ sở và Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH được chọn là nơi tổ chức điểm thi kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 33
Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (TP. Thủ Đức) là một trong 80 điểm thi kỳ thi ĐGNL tại miền Nam và miền Trung
 
Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH tọa lạc tại Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức, ngay mặt tiền trên Xa lộ Hà Nội rất dễ nhận biết và tìm thấy đối với các bạn thí sinh di chuyển đến điểm thi bằng xe máy. Các bạn cũng có thể tìm kiếm Trung tâm trên Google Maps để được ứng dụng chỉ đường cụ thể. 
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 46
Thí sinh có thể tìm kiếm Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH trên Google Maps.
 
Trong trường hợp các bạn đến điểm thi bằng xe bus, thì tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH, các bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus: 06, 08, 10, 30, 52, 150,... để đến điểm thi một cách tiện lợi, an toàn.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 62
 
Thí sinh cũng có thể dùng ứng dụng Bus Map để tra cứu tuyến đường xe bus phù hợp.
 
"Bản đồ" đến phòng thi hiệu quả
 
Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH là một trong những cơ sở có diện tích rộng với hệ thống khu nhà học đa dạng. Đặc biệt, không gian tràn đầy sắc màu của hồ cá chép, sân bóng chuyền rất thu hút, tạo cảm giác thư giãn song các bạn thí sinh hãy chú ý để tìm đúng đường đến phòng thi của mình nhé.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 85
84 phòng thi ĐGNL sẽ được sắp xếp trong tòa nhà E1, Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH
 
Thí sinh tham gia kỳ thi ĐGNL sẽ được sắp xếp thi tại 84 phòng, từ tầng 02 đến tầng 09 của tòa nhà E1 thuộc Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao. Hãy kiểm tra thông tin phòng thi và số phòng của mình, vì tại đây, HUTECH đánh số phòng theo ký tự tòa nhà-số tầng.số phòng. Ví dụ, nếu ký hiệu phòng thi là E1-03.05, phòng thi của bạn nằm trong tòa nhà E1, tầng 03 và phòng số 05 đấy.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 101
Thí sinh có thể xem danh sách phòng thi để xác định vị trí và số phòng dễ dàng hơn
 
Cần hỗ trợ tại điểm thi HUTECH, bạn tìm ai?
 
Đồng hành cùng các thí sinh tại điểm thi HUTECH là quý thầy cô cán bộ - giảng viên Trường trong vai trò giám thị, thanh tra, thư ký Hội đồng thi. Bên cạnh đó, các anh chị sinh viên cũng sẽ đóng vai trò những người hỗ trợ, "tiếp sức" cho thí sinh bằng cách hướng dẫn, chỉ đường cho thí sinh trong trường hợp các bạn cần hỗ trợ; hay tham gia các công tác đo thân nhiệt, kiểm soát sức khỏe tại điểm thi.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 121
Quý thầy cô giám thị, thanh tra sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho thí sinh

Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 127
Các anh chị sinh viên HUTECH cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình 2k4-ers trong tình huống cần thiết
 
Do vậy, khi có vấn đề hoặc thắc mắc cần được hỗ trợ, thí sinh có thể tìm đến quý thầy cô thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi và các anh chị sinh viên trong đồng phục cam hoặc xanh trắng luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của các bạn. Yên tâm để thực hiện bài thi thật tốt nhé, 2k4-ers.
 
Hướng dẫn toàn tập cho thí sinh thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM tại điểm thi HUTECH 139
Hãy yên tâm và thực hiện bài thi thật tốt với sự hỗ trợ từ HUTECH, bạn nhé!
 
Mong rằng, những điểm lưu ý trên sẽ giúp các bạn thí sinh hiểu thêm về điểm thi HUTECH - nơi các bạn dự thi kỳ thi ĐGNL sắp tới. Hãy tự tin và giữ gìn sức khỏe để "đếm ngày" gặp gỡ HUTECH, sẵn sàng chinh phục bài thi với phong độ cao nhất bạn nhé!
 
Thực hiện: Phương Trinh - Linh Châu
Phòng Truyền thông
14600756
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×