Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT 2022

TNO - Chiều 15.7, Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi/bài thi trắc nghiệm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT 2022 6
Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm
 

Toàn bộ đáp án các môn/bài thi trắc nghiệm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 được Bộ GD-ĐT công bố chiều nay (15/7) đăng tại đây:
 

Môn Toán Môn tiếng Anh
Môn Vật lý Môn tiếng Nga 
Môn Hóa Môn tiếng Pháp
Môn Sinh Môn tiếng Trung Quốc
Môn Sử Môn tiếng Đức
Môn Địa  Môn tiếng Nhật
Môn Giáo dục công dân Môn tiếng Hàn

Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT 2022 67
Đáp án các bài thi hiện đã được công khai 
 
Trước đó, ngày 10/7, Bộ GD-ĐT đã công bố đáp án và thang điểm môn ngữ văn, môn thi tự luận duy nhất trong kỳ thi này.
 
Việc công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm sau gần 1 tuần so với môn thi tự luận được Bộ GD-ĐT lý giải là do quy định công bố đáp án theo tiến độ chấm của các địa phương. Khi nào kết thúc các khâu quét bài, sửa lỗi trong bài làm của thí sinh (do tô quá mờ, tô nhiều đáp án trong cùng một câu, bỏ trắng câu, tô sai số báo danh, mã đề...), bắt đầu đến khâu chấm thi thì Bộ mới công bố đáp án môn thi trắc nghiệm.

Bộ GD-ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT 2022 76 
Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 sẽ chính thức được công bố vào ngày 24/7 sắp tới
 
Theo hướng dẫn mà Bộ GD-ĐT đã ban hành trước đó, dự kiến kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ được công bố đồng loạt trên cả nước vào ngày 24/7. Sau khi biết điểm, thí sinh có nguyện vọng chấm phúc khảo sẽ nộp đơn phúc khảo bài thi từ ngày 24/7 đến ngày 3/8.

Các sở giáo dục và đào tạo tổ chức xét công nhận tốt nghiệp chậm nhất vào ngày 26/7.
 
Theo Thanh Niên Online
14602774
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×