Học thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng ở đâu?

Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
 

Sau khi tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính - Ngân hàng hoặc đã công tác trong ngành này mà muốn có sự thăng tiến hơn trong công việc, học thạc sĩ Marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó đáp ứng những yêu cầu cao hơn trong công việc hiện tại.

 

Không được đào tạo đại trà ở nhiều trường như bậc đại học, thạc sĩ ngành Marketing chỉ được đào tạo ở một số trường Đại học có đủ điều kiện tuyển sinh. Chính vì thế, câu hỏi “Học thạc sĩ ngành Marketing ở đâu?” cần được giải đáp xác đáng để giúp cho người học có thể chọn đơn vị đào tạo phù hợp, đáp ứng được nguyện vọng cá nhân. 

Học thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng ở đâu?

Tài chính - Ngân hàng là ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học viên, đặc biệt là khi đứng trước sự khôi phục và phát triển của vòng xoay tài chính, thị trường tài chính và chứng khoán trong thời gian qua. Chính vì thế, rất nhiều nhân sự trẻ đã bắt đầu chú trọng đến việc nâng cao trình độ cho bản thân, trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm với chương trình đào tạo thạc sĩ nhằm tạo cho mình có nhiều cơ hội để thăng tiến công việc trong tương lai. 

Và câu hỏi “Học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ở đâu?” bỗng trở thành câu hỏi khó và đặt ra nhiều nỗi băn khoăn cho các bạn trẻ về chất lượng đào tạo, môi trường học tập cũng như mức học phí phù hợp. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp và hình dung sơ bộ về môi trường đào tạo Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng chất lượng nhất.  
 

Học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng là cơ hội để thăng tiến trong công việc
Học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng là cơ hội để thăng tiến trong công việc

Nên học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ở trường nào?

Việc lựa chọn cho mình một môi trường học tập với chất lượng giảng dạy tốt, đáp ứng được nhu cầu của bản thân là một điều hết sức cần thiết đối với các bạn học viên. Chính vì thế, nếu có mong muốn học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, các bạn học viên có thể lựa chọn một trong số những ngôi trường uy tín nổi tiếng với chất lượng đào tạo cao như sau:

  • Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) 

  • Đại học Tài chính - Marketing (UFM)  

  • Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH)

Như vậy, mỗi trường đều có cho mình những thế mạnh riêng nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất về chất lượng đào tạo nhằm phát triển tối đa năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng cơ bản cần thiết như kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập,... cho học viên. Bên cạnh đó, ngoài tìm môi trường học tập tốt và mức học phí phù hợp thì các bạn học viên nhớ chú ý thời gian, cũng như mô hình và mục tiêu của chương trình đào tạo để có kế hoạch học tập và làm việc phù hợp nhất đối với bản thân mình các bạn nhé.
 

HUTECH là một trong những trường đào tạo có uy tín thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng
HUTECH là một trong những trường đào tạo có uy tín thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng

Chọn HUTECH để học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng

Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) được biết đến là một ngôi trường đào tạo đa ngành, đa bậc học với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Tại đây, các chương trình đào tạo thạc sĩ luôn nhận được sự đánh giá cao đối với các nhà quản trị.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng tại HUTECH trang bị cho các học viên nhiều kiến thức chuyên sâu của ngành Tài chính - Ngân hàng. Trong quá trình học tập, học viên sẽ được các giảng viên dày dặn kinh nghiệm chia sẻ tận tình về các kiến thức để hoạch định chính sách và các chiến lược tài chính, ngân hàng, cách xây dựng các chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Bên cạnh đó, các học viên còn có cơ hội đảm nhận các vị trí ở các viện nghiên cứu, hệ thống ngân hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Tại HUTECH, khi học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng bạn sẽ được trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết. Nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp, thẩm định và đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Không những thế, học viên còn có cơ hội phát triển các kỹ năng nghiên cứu độc lập, sáng tạo và ứng dụng để giải quyết các vấn đề thực tiễn về tài chính, ngân hàng của các hệ thống ngân hàng, các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước. 

Ngoài chất lượng đào tạo uy tín, HUTECH còn có thế mạnh về hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thế nên các học viên có thể hoàn toàn an tâm về môi trường học tập có nhiều cơ hội thực hành với trang thiết bị tiên tiến, từ đó hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của mình.

Thời gian đào tạo chính thức của chương trình Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng là 1.5 năm (18 tháng) với 03 học kỳ và 01 luận văn thạc sĩ. Sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tín dụng ngân hàng, chuyên viên thanh toán,... và đặc biệt bạn có thể giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước.
 

HUTECH là một trong những trường đào tạo thạc sĩ có uy tín
HUTECH là một trong những trường đào tạo thạc sĩ có uy tín
 

HUTECH hy vọng rằng những thông tin vừa chia sẻ đã giúp người học giải đáp cho câu hỏi “Học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ở đâu?”. Đồng thời, giúp người học có thể tìm cho mình được một môi trường học tập tốt, tạo điều kiện mở ra triển vọng nghề nghiệp cho bản thân của mình. Cuối cùng, HUTECH chúc bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với bản thân để mở đầu cho một quá trình học tập, rèn luyện thật hiệu quả, từ đó giúp các bạn nắm bắt được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc bạn nhé!

 

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ

 

 

Xem thêm:

>> Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng

>> Có nên học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng?

>> Học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ở đâu ?

>> Thời gian học thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng trong bao lâu?



TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14608286
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×