Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH

Kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới đây với hơn 80 điểm thi tại miền Nam và miền Trung. Trong đó, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một trong những điểm thi trọng điểm tại TP.HCM.
 
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 9
HUTECH là một trong những điểm thi ĐGNL đợt 1 tại TP.HCM
 
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về địa điểm, sơ đồ phòng thi và những lưu ý quan trọng. Nhanh tay ghi chú lại để có hành trình thi suôn sẻ, thuận lợi bạn nhé!
 
Địa điểm thi: Thu Duc Campus - Thành phố Thủ Đức
 
HUTECH có 4 cơ sở đào tạo, trong đó Thu Duc Campus tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM được lựa chọn là điểm tổ chức kỳ thi ĐGNL năm nay.

 
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 26
Cơ sở Thu Duc Campus được lựa chọn là điểm tổ chức kỳ thi ĐGNL năm nay
 
Nằm ngay trên trục đường chính nên các thí sinh có thể dễ dàng nhận biết và di chuyển đến điểm thi bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng.
  • Đối với các thí sinh di chuyển bằng xe máy: Để được chỉ dẫn đường đi cụ thể, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Maps.
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 43
Thí sinh có thể tìm kiếm Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH trên Google Maps

 
  • Đối với các thí sinh di chuyển bằng phương tiện công cộng (xe bus): Thí sinh có thể lựa chọn các tuyến xe bus 06, 08, 10, 30, 52, 150,... để đến điểm thi nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 55
Các bạn cũng có thể lựa chọn những tuyến xe bus phù hợp để đến cơ sở Thu Duc Campus
 
Sơ đồ bố trí phòng thi tại điểm thi HUTECH
 
Năm nay, điểm thi HUTECH bố trí 71 phòng thi, trải dài từ tầng 3 đến tầng 9 tòa nhà E1. Trong đó, các phòng thi lớn phân bố chỗ ngồi cho 45 thí sinh, phòng thi nhỏ sẽ dành cho 30 thí sinh.

 
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 71
Các phòng thi đã được bố trí, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày 26/03 tới
 
Các phòng thi được đánh số theo ký tự tòa nhà - số tầng - số phòng. Ví dụ, nếu ký hiệu phòng thi là E1-03.05 thì phòng thi của bạn nằm trong tòa nhà E1, tầng 03 và phòng số 05 đấy. HUTECH cũng bố trí phòng giữ túi xách, điện thoại cho thí sinh tại các phòng của tầng 1 khu E1 nhằm đảm bảo cho công tác coi thi diễn ra hiệu quả nhất.
 
Ngoài ra, HUTECH còn có phòng phục vụ trà nước cho quý phụ huynh tại E1-06.10 trong thời gian đợi các bạn làm bài thi.
 
Cán bộ - giảng viên - sinh viên HUTECH: 3 lực lượng đồng hành cùng “sĩ tử”
 
Trong suốt hành trình thi cử tại điểm thi HUTECH, các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường sẽ luôn đồng hành và theo sát thí sinh trong vai trò các bộ coi thi, giám sát và các công tác hỗ trợ. Do đó, có thắc mắc cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ quý thầy cô thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi.

 
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 94
Cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường sẽ luôn đồng hành và thực hiện công tác hỗ trợ thí sinh
 
Bên cạnh đó, các anh chị sinh viên HUTECH trong đồng phục cam hoặc xanh trắng luôn sẵn sàng hỗ trợ, "tiếp sức" cho thí sinh bằng cách hướng dẫn, chỉ đường cho thí sinh, phụ huynh. Vì vậy, các bạn hãy an tâm khi đến điểm thi HUTECH nhé!
 
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH 106
Các anh chị sinh viên HUTECH luôn sẵn sàng tiếp sức, hướng dẫn cho các bạn
 
Hy vọng rằng, những lưu ý trên đây sẽ giúp các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về điểm thi HUTECH. Chúc các “sĩ tử” chuẩn bị tinh thần thật tốt để sẵn sàng chinh phục bài thi ĐGNL vào 26/3 tới nhé!

TT. Truyền thông
14609379
Các tin khác
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×