Tham gia thi ĐGNL đợt 2 tại điểm thi HUTECH, thí sinh cần lưu ý gì?

Ngày 28/5 tới đây, kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 2 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra tại 39 điểm thi. Trong đó, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM là một trong những điểm thi trọng điểm tại TP.HCM.

 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về địa điểm, sơ đồ bố trí phòng thi tại điểm thi HUTECH. Nhanh tay ghi chú lại để có hành trình thi suôn sẻ, thuận lợi bạn nhé!

 

Kỳ thi ĐGNL đợt 2 diễn ra tại Thu Duc Campus - Thành phố Thủ Đức

 

HUTECH có đến 4 cơ sở đào tạo, trong đó Thu Duc Campus tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM được lựa chọn là điểm tổ chức kỳ thi ĐGNL đợt 2.

 

Thu Duc Campus nằm ngay trên trục đường chính, nên các thí sinh có thể dễ dàng nhận biết và thuận tiện di chuyển đến điểm thi bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng.

 

  • Đối với các thí sinh di chuyển bằng xe máy: Để được chỉ dẫn đường đi cụ thể, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Maps.

  • Đối với các thí sinh di chuyển bằng phương tiện công cộng (xe bus): Thí sinh có thể lựa chọn các tuyến xe bus 06, 08, 10, 30, 52, 150,... để đến điểm thi nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.

 
Thi Học kỳ 1A: Sinh viên HUTECH chính thức bước vào kỳ thi từ 19/10 13
Kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 2 sẽ được diễn ra vào ngày 28/5 sắp tới

HUTECH bố trí 56 phòng thi tại tòa nhà E1

 

Được biết, tại điểm thi HUTECH có gần 2000 thí sinh tham gia thi ĐGNL đợt 2. Theo đó, HUTECH bố trí 56 phòng thi (gồm 19 phòng thi lớn và 37 phòng thi nhỏ) trải dài từ tầng 3 đến tầng 8 tòa nhà E1. Các phòng thi lớn phân bố chỗ ngồi cho 45 thí sinh, phòng thi nhỏ sẽ dành cho 30 thí sinh.

 

Các phòng thi được đánh số theo ký tự tòa nhà - số tầng - số phòng. Ví dụ, nếu ký hiệu phòng thi là E1-03.05 thì phòng thi của bạn nằm trong tòa nhà E1, tầng 03 và phòng số 05 đấy. 

Để đảm bảo công tác coi thi diễn ra hiệu quả nhất, HUTECH cũng bố trí phòng giữ túi xách, điện thoại cho thí sinh tại các phòng của tầng 1 khu E1.

 

Ngoài ra, HUTECH còn có phòng phục vụ trà nước cho quý phụ huynh tại E1-06.10 trong thời gian đợi các bạn làm bài thi.

 

Thi Học kỳ 3: Sinh viên chính thức bước vào kỳ thi từ 15/8 30
HUTECH sẽ bố trí 56 phòng học cho điểm thi ĐGNL

Cần hỗ trợ tại điểm thi, thí sinh có thể liên hệ Cán bộ - Giảng viên - Sinh viên HUTECH

 

Trong suốt hành trình thi cử tại điểm thi HUTECH, nếu cần được hỗ trợ, các sĩ tử có thể liên hệ các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường. Các thầy cô sẽ luôn đồng hành và theo sát thí sinh trong vai trò cán bộ coi thi, giám sát và các công tác hỗ trợ. Do đó, có thắc mắc cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ quý thầy cô thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi.

 

Bên cạnh đó, các anh chị sinh viên trong đồng phục cam hoặc xanh trắng luôn sẵn sàng hỗ trợ, “tiếp sức” cho thí sinh bằng cách hướng dẫn, chỉ đường cho các bạn và phụ huynh. Vì vậy, các bạn hãy an tâm khi đến điểm thi HUTECH nhé!

 

Chúc các “sĩ tử” có một kỳ thi ĐGNL thật tốt vào ngày 28/5 tới để mở rộng cánh cửa vào giảng đường đại học nhé!

 

Tips học vụ - 07 bí kíp dành cho Sinh viên HUTECH để thi Học kỳ hiệu quả 58
Sẵn sàng thật tốt cho kỳ thi các bạn nhé

 

TT. Truyền thông

14610579
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×