Hơn 1.000 chỗ ở nhà trọ, KTX đã sẵn sàng đón tiếp Tân sinh viên HUTECH

Hệ thống nhà trọ, ký túc xá (KTX) dành cho Tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chuẩn bị sẵn sàng để ổn định đời sống cho các bạn sinh viên xa nhà yên tâm học tập.
 Hơn 1.000 chỗ ở nhà trọ, KTX đã sẵn sàng đón tiếp Tân sinh viên HUTECH 10
HUTECH luôn đồng hành và hỗ trợ Tân sinh viên tìm ký túc xá, nơi trọ phù hợp để ổn định đời sống 
Mời tập thể “tân binh” Khóa 2023 cùng tìm hiểu từ A đến Z quy trình đăng ký kí túc xá và nhà trọ nhé!

1. Đăng ký được hỗ trợ ngay sau khi làm thủ tục nhập học miễn phí

Ngay sau khi hoàn thành quy trình nhập học và chính thức trở thành Tân sinh viên HUTECH, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên - Sảnh A, Phòng A-01.01 (Saigon Campus) hoặc khu vực nhập học - Sảnh E1, Phòng E1-01.05 (Thu Duc Campus) của trường để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký ở KTX hoặc nhà trọ.

 Hơn 1.000 chỗ ở nhà trọ, KTX đã sẵn sàng đón tiếp Tân sinh viên HUTECH 25
Khi hoàn thành thủ tục nhập học, Tân sinh viên liên hệ Phòng Công tác sinh viên để được tư vấn và hướng dẫn tìm kiếm nơi ở 
Các bạn Tân sinh viên nhớ mang theo biên lai học phí hoặc biên nhận hồ sơ để Nhà trường thuận tiện trong việc tiếp nhận thông tin và hỗ trợ đăng ký.
2. Hơn 1.000 chỗ ở khang trang, hiện đại dành cho bạn ở KTX

Theo thỏa thuận hợp tác giữa HUTECH và Trung tâm quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG TP.HCM), Ban quản lý KTX ưu tiên dành riêng cho sinh viên HUTECH hơn 1.000 chỗ ở (tọa lạc tại Khu B-KTX ĐHQG TP.HCM) để sinh sống và học tập.
KTX ĐHQG TP.HCM là KTX khang trang, hiện đại và lớn nhất cả nước, có diện tích rộng gần 42 ha, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 40.000 sinh viên. Cơ sở vật chất được xây dựng tiện nghi nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà cho tất cả sinh viên, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng thân thiện, hiện đại. Sinh viên sẽ được ở tại KTX cao tầng với máy giặt, phòng tập thể hình, căng tin, xe buýt tận nơi.

>>> Mức phí cụ thể như sau:

- Phòng 8 người: 180.000 đồng/tháng/sinh viên
- Phòng 6 người: 240.000 đồng/tháng/sinh viên
- Phòng dịch vụ 4 người: 650.000 đồng/tháng/sinh viên
- Phòng dịch vụ 2 người: 1.250.000 đồng/tháng/sinh viên

Tiền phòng chưa bao gồm chi phí điện, nước và các dịch vụ khác. Tất cả sinh viên HUTECH có nhu cầu ở KTX đều có thể đăng ký theo thực trực tuyến: http://svktx.vnuhcm.edu.vn/ hoặc qua ứng dụng iDorm SV.

Do thời gian đăng ký tối đa 20 phút nên sinh viên cần lưu ý chuẩn bị các file hình ảnh giấy tờ sau để quá trình đăng ký diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

+ Thẻ CCCD/mã định danh (mặt trước và mặt sau); chuẩn bị mã số định danh cá nhân trong trường hợp chưa có CCCD.

+ Thẻ Bảo hiểm y tế (sinh viên cài đặt ứng dụng VSSID để có file ảnh thẻ BHYT hoặc chụp thẻ BHYT cũ)

+ Giấy giới thiệu ở KTX có xác nhận của Nhà trường (nhận tại Phòng Công tác sinh viên)

+ Hình thẻ kích thước 4x6 (nền xanh, áo sơ mi, chụp rõ khuôn mặt)

>>> Thời gian đăng ký:

Sinh viên đăng ký ở KTX từ nay đến hết 15/9/2023. Trong 36 giờ kể từ khi sinh viên hoàn thành đăng ký, căn cứ vào số lượng chỗ ở và hồ sơ đăng ký, Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG TP.HCM sẽ phản hồi cho sinh viên thông qua email đăng ký trên phần mềm. Lưu ý, đối với sinh viên nội trú tại KTX ĐHQG TP.HCM sẽ đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và đăng ký khám sức khoẻ tại KTX.

3. Hệ thống phòng trọ, KTX tư nhân đảm bảo chất lượng

Từ nhiều năm qua, HUTECH sẽ trợ giúp, giới thiệu đến các bạn sinh viên những nhà trọ, KTX tư nhân theo quy chuẩn an toàn - chất lượng - giá cả hợp lý. Đây là nguồn nhà trọ, KTX đã được Phòng Công tác sinh viên khảo sát và ký kết liên tịch với các chủ nhà trọ, KTX tư nhân tại khu vực xung quanh trường và các khu vực lân cận trên địa bàn quận.

Đặc biệt, mọi phản ánh của sinh viên trong suốt quá trình thuê trọ như tăng phí đột ngột, phát sinh các loại phí phụ thu không có trong hợp đồng, chất lượng dịch vụ kém, mất an ninh,… sinh viên có thể liên hệ phản ánh ngay với Phòng Công tác sinh viên để được hỗ trợ giải quyết kịp thời và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các bạn.

>>> Mức phí cụ thể như sau:

+ KTX tư nhân: 950.000 - 2.400.000 đồng/tháng/sinh viên/giường (phòng từ 04 - 10 giường)
+ Phòng trọ tư nhân: 3.000.000 - 5.500.000 đồng/tháng/sinh viên (tối đa được 03 người/phòng)
+ Khách sạn Công Đoàn Thanh Đa: 1.900.000 - 2.200.000 đồng/tháng/sinh viên (tối đa 03 người/phòng). Thời gian được lưu trú là 09 tháng mỗi năm.

Tiền phòng chưa bao gồm chi phí điện, nước và các dịch vụ khác. Sau khi được tư vấn, giới thiệu Nhà trọ, KTX, sinh viên sẽ được bộ phận phụ trách hướng dẫn đến các địa chỉ Nhà trọ, KTX để tham quan, thỏa thuận và ký hợp đồng thuê (nếu đồng ý).

Tân sinh viên có thể căn cứ vào hoàn cảnh và từng trường hợp cụ thể để lựa chọn phương án phù hợp nhất nhé. Chào đón các bạn đến với HUTECH.

Để đăng ký và tìm hiểu về KTX và Nhà trọ, các bạn sinh viên có thể liên hệ Phòng Công tác Sinh viên HUTECH tại:
- Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM): Phòng A.01.01 - Sảnh A.
- Thu Duc Campus (Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao HUTECH, Lô E1 Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà nội, P. Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM): Phòng E1-01.05 - Sảnh E1.
Điện thoại: (028) 3512 0785

Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông
14612246
Các tin khác
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024 Với 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh có nhiều lựa chọn để đăng ký ngành, trường yêu thích.
Đăng ký nguyện vọng 1 tại HUTECH, nhận học bổng 50% học phí Năm 2024, những thí sinh trúng tuyển vào HUTECH nguyện vọng 1 sẽ được nhận suất học bổng giá trị lên đến 50% học phí.
Khu vực ưu tiên tuyển sinh ĐH năm 2024 được quy định ra sao? Bộ GD-ĐT có công văn hướng dẫn quy định khu vực ưu tiên tuyển sinh trình độ ĐH, trình độ CĐ ngành giáo dục mầm non năm 2024. Các khu vực ưu tiên...
Toàn tập thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân liên kết Quốc tế năm 2024 tại HUTECH Năm 2024, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tiếp tục triển khai chương trình Cử nhân liên kết Quốc tế hợp tác cùng nhiều trường đại học uy tín trên thế...
Hơn 41.500 thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 Kết thúc đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2 năm 2024, có hơn 41.500 thí sinh đăng ký, ít hơn so với năm 2023.
Hôm nay 2-5, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 Từ hôm nay (2-5) đến 17h ngày 10-5, thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Làm sao để đăng ký dự...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×