Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1)

Chính thức phát động từ ngày 15/10/2016, Cuộc thi “Sinh viên HUTECH Duyên dáng - Tài năng” - “Miss HUTECH 2017” đã đi được hơn 2/3 chặng đường, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các khán giả theo dõi cuộc thi. Dấu ấn đáng nhớ nhất của các thí sinh tính đến thới điểm này có lẽ là buổi họp mặt và trao Giấy chứng nhận đong đầy cảm xúc diễn ra vào ngày 01/3/2017 vừa qua.
 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 19
20 cô gái với 20 cá tính và màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ mang đến một đêm Hội tụ nhan sắc - Tỏa sáng tài năng hoành tráng nhất năm tại Đêm Gala Chung kết xếp hạng “Miss HUTECH 2017”

Tạm biệt những người bạn đồng hành, Top 20 bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho vòng thi cuối cùng. Theo đó, 20 cô gái với 20 cá tính và màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ mang đến một đêm Hội tụ nhan sắc - Tỏa sáng tài năng hoành tráng nhất năm tại Đêm Gala Chung kết xếp hạng “Miss HUTECH 2017”. Theo đúng lịch trình, Gala Chung kết sẽ diễn ra tại Sảnh trường lúc 18g00 ngày 17/3/2017 sắp tới. Vậy bạn đã biết: Top 20 "Miss HUTECH 2017" - Họ là ai?
 
Lương Thị Kiều Oanh - SBD 409 (Khoa Quản trị kinh doanh)
Bên cạnh vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, đằm thắm, Kiều Oanh còn có biệt tài thổi sáo ngang, sáo mèo và nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả từ đầu hành trình Miss đến nay. Được biết, Kiều Oanh hiện là Ủy viên Ban chấp hành Liên chi hội Khoa Quản trị kinh doanh. Chúng ta hãy cùng đón chờ sự bứt phá của Kiều Oanh tại Vòng Chung kết nhé!

 
Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 40
 
Phạm Thị Tường Vi - SBD 307 (Khoa Luật)
Từng tham gia thử sức tại Cuộc thi “Học sinh Thanh lịch” trường THPT chuyên Hùng Vương (Gia Lai), vẻ đẹp ngọt ngào vốn có cùng kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp này ắt hẳn sẽ là mấu chốt để Phạm Thị Tường Vi - Lớp 14DLK05, Khoa Luật tự tin khẳng định mình tại Cuộc thi năm nay.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 50

Trần Thị Phương Thảo - SBD 824 (Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng)
Yêu thích và thường xuyên tham gia trình diễn và quảng bá nét đẹp tà áo dài đến với cộng đồng với vai trò Model tại chương trình “Điểm 1 thời” của NTK Sĩ Hoàng, Phương Thảo đang được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất tại phần thi trình diễn trang phục áo dài cũng như kết quả chung cuộc tại Gala Chung kết.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 60

Nguyễn Minh Trâm - SBD 489 (Khoa Quản trị kinh doanh)
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối cùng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Minh Trâm hiện đang là người mẫu tự do, thường xuyên cộng tác cùng VTV, HTV tại các chương trình Siêu mẫu nhí, Sài Gòn đêm thứ 7. Với kinh nghiệm biểu diễn sân khấu này, Minh Trâm cũng chính là "ẩn số" khó đoán tại Chung kết "Miss HUTECH 2017".

 
  Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 72
 
Nguyễn Thị Bảo Ngọc - SBD 645 (VJIT)
Khác hẳn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, đằm thắm của mình, Bảo Ngọc là cô sinh viên năng nổ trong nhiều hoạt động của trường và VJIT với vai trò MC và thường xuyên cộng tác làm mẫu tại các buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật. Hiện, Bảo Ngọc cũng đang là ứng viên được đánh giá cao tại Cuộc thi không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở tính chuyên nghiệp của bản thân.
 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 84

Bùi Thị Thanh Vy - SBD 873 (Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng)
Thí sinh đến từ khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng ghi điểm với nụ cười ngọt ngào và vẻ dịu dàng đáng yêu. Cô bạn tiết lộ những sân chơi như "Miss HUTECH" chính là sở thích từ thời phổ thông và đây cũng chính là một trong những lý do để Thanh Vy chọn học HUTECH. Có sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình và bạn bè, Thanh Vy đang chuẩn bị cho đêm Chung kết với tâm thế tự tin nhất.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 96

Hồ Thị Ái Phương - SBD 033 (Khoa Luật)
Không chỉ là một trong những thí sinh được bình chọn nhiều nhất ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, thí sinh đến từ khoa Luật - Ái Phương còn đặc biệt gây ấn tượng khi biểu diễn võ cổ truyền trên nền nhạc “Dòng máu Lạc Hồng” trong vòng thi “Tài năng tỏa sáng”. Mạnh mẽ, năng động và không ngừng tự hoàn thiện bản thân, Ái Phương hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn khi xuất hiện trong đêm Chung kết.
 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 110

Nguyễn Ngọc Thúy Vy - SBD 624 (VJIT)
Có vẻ đẹp dịu dàng đậm chất truyền thống nhưng Thúy Vy sẽ khiến bạn bất ngờ với sự năng động và tự tin trong cách trò chuyện cũng như phong cách sống của mình. Cô bạn có chiều cao cực chuẩn 1m73 này nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp - tỏa sáng trên sàn catwalk và biến hóa theo nhiều concept đa dạng. Với Thúy Vy, “chiếc vương miện” đẹp nhất mà “Miss HUTECH 2017” mang đến chính là sự công nhận từ mọi người.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 122

Nguyễn Thị Ngọc Ánh - SBD 182 (Khoa Dược)
Chiều cao 1m65, “ghi điểm” với gương mặt phúc hậu với những đường nét ngọt ngào, thí sinh đến từ khoa Dược - Ngọc Ánh hội tụ đầy đủ những tố chất để tiến vào Top 5 “Miss HUTECH 2017”. Không quá nổi bật trong vòng bình chọn, tuy nhiên càng vào những vòng thi trong, cô bạn càng tỏ ra tự tin, cuốn hút và trưởng thành hơn. Đi thi với tâm thế “trải nghiệm là chính” nhưng với những gì đã thể hiện, Ngọc Ánh chắc chắn sẽ là một trong những “phát hiện” đáng giá của "Miss HUTECH" năm nay.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 136

Đoàn Minh Thư - SBD 206 (VJIT)
Sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng nụ cười “tỏa nắng”, cô bạn đến từ Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) thật ra lại là người khá nhạy cảm. Với Minh Thư, ấn tượng lớn nhất về “Miss HUTECH 2017” cho đến thời điểm này không phải là thành tích Top 20, mà là chuyến thăm những em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh trong vòng Bán kết. Trong thời gian ngắn ngủi, mặc dù rất cố gắng nhưng Minh Thư vẫn chưa thể làm cho một em nhỏ bị tự kỷ có thể mỉm cười. Điều đó khiến cô bạn luôn day dứt và mong muốn có cơ hội quay trở lại để làm được những điều ý nghĩa hơn.

 
 Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 1) 150
 
Đây là hình ảnh gây thương nhớ của nhóm 10 thí sinh đầu tiên sẽ xuất hiện tại đêm Chung kết, mời cộng đồng yêu mến Cuộc thi tiếp tục đồng hành và ngắm nhìn 10 thí sinh tiếp theo vào ngày mai (07/3/2017) tại website Trường!

>>>Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? [PHẦN 2]

Ph
òng Tư vấn - Tuyển  sinh - Truyền thông
14561863
Các tin khác
Lễ bốc thăm chia bảng Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup Sáng nay (04/5), Lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup do HUTECH đăng cai tổ chức đã...
Top 10 thí sinh Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công” sẽ toả sáng tại vòng Chung kết ngày 08/5 tới Sau nhiều vòng xét tuyển gay cấn, Hội đồng Ban Giám khảo Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công” của HUTECH đã chọn ra được Top 10 thí sinh...
Sinh viên Kiến trúc HUTECH ghi dấu ấn tại Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV Vừa qua, đoàn sinh viên ngành Kiến trúc thuộc Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã tham gia Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV...
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tham quan thực tế nhà máy Knauf Ngày 26/4, Khoa Xây dựng HUTECH phối hợp cùng Knauf Academy tổ chức chương trình tham quan thực tế tại nhà máy Knauf - một trong những nhà sản xuất...
Cuộc thi “HUTECH HRM Challenge” của Khoa Quản trị kinh doanh chính thức trở lại với tổng giải thưởng hơn 16 triệu Ngày 25/4, CLB Quản trị nhân lực (HRM) thuộc Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức buổi phát động Cuộc thi học thuật “HUTECH HRM Challenge”...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×