4 chiếc cúp vô địch nội dung Bóng đá, Bóng chuyền Hội thao SV, HS 2011-2012 đã có chủ nhân

Ngày 08/01/2012, nội dung Bóng đá (nam, nữ) và Bóng chuyền trong khuôn khổ Hội thao Sinh viên, Học sinh Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) năm học 2011 – 2012 đã chính thức khép lại với các trận chung kết đầy hấp dẫn.

Nội dung Bóng đá Nam là cuộc thư hùng giữa đội bóng khoa Công nghệ thông tin và khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng. Các ứng viên này đã lần lượt vượt qua khoa Xây dựng và Cơ – Điện – Điện tử ở vòng Bán kết.

4 chiếc cúp vô địch nội dung Bóng đá, Bóng chuyền Hội thao SV, HS 2011-2012 đã có chủ nhân 7
Tư Duy (áo đỏ) và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết

Và đội bóng nam khoa Công nghệ thông tin đã khẳng định sức mạnh vượt trội của mình trước đội bóng khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng với tỉ số thắng cách biệt 12 – 1.

Giải Vua phá lưới nội dung Bóng đá Nam đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Tư Duy (số 14, khoa CNTT) với 9 bàn thắng.

4 chiếc cúp vô địch nội dung Bóng đá, Bóng chuyền Hội thao SV, HS 2011-2012 đã có chủ nhân 14
Thầy Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường (trái) trao cúp vô địch cho khoa Công nghệ thông tin

Vượt qua Viện Đào tạo Quốc tế với tỉ số 4-2, khoa Xây dựng giành hạng 3.

Ở nội dung Bóng đá Nữ, các nữ sinh viên khoa Quản trị kinh doanh hiên ngang có mặt trong trận tranh cúp vô địch sau khi xuất sắc vượt qua khoa Tiếng Anh với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết. Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh cũng đã thưởng “nóng” đội bóng 1 triệu đồng sau trận Bán kết để khích lệ toàn đội trước khi bước vào chung kết.

Ở bên kia phần sân, các nữ cầu thủ đến từ khoa Môi trường & CNSH lần thứ hai liên tiếp có mặt trong trận chung kết và không muốn mình sẽ là “nữ hoàng về nhì” liên tiếp tại giải này.

Trong trận chung kết nữ, niềm tin của khoa Quản trị kinh doanh dành cho các nữ cầu thủ của Khoa đã được đến đáp khi đội hạng 3 của nội dung Bóng đá Nữ năm ngoái đã giành thắng lợi sít sao 2 – 1 trước khoa Môi trường & CNSH để bước lên bục vinh quang cao nhất.

4 chiếc cúp vô địch nội dung Bóng đá, Bóng chuyền Hội thao SV, HS 2011-2012 đã có chủ nhân 25
Các nữ cầu thủ Quản trị kinh doanh thi đấu đầy ấn tượng ở Hội thao năm nay với cúp vô địch Bóng đá Nữ

Hai đội bóng khoa Tiếng Anh và khoa Cao đẳng Thực hành đồng hàng 3 ở nội dung Bóng đá Nữ.

Nội dung Bóng chuyền là sự khẳng định của các khoa Quản trị kinh doanh, Kế toán – Tài chính – Ngân hàng và Môi trường & CNSH với việc các đội này giành được thứ hạng cao tại cả nội dung nam lẫn nữ. Kết quả cụ thể:

Nội dung Bóng chuyền Nam: Đội vô địch: Khoa Quản trị kinh doanh; Đội Nhì: Khoa Môi trường & CNSH; Đội giải Ba: Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.

Nội dung Bóng chuyền Nữ: Đội vô địch: Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng; Đội Nhì: Khoa Quản trị kinh doanh; Đội giải Ba: Khoa Môi trường & CNSH.

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

0
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×