Khoa CNTT phối hợp cùng Doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí cho sinh viên

Data Center Virtualization Fundamentals là khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu (giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0), hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà Doanh nghiệp đang phải đối mặt. Đây cũng là khóa học bổ ích vừa được Trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta, hãng VMware và khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp tổ chức miễn phí dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin của Trường.
 
Khoa CNTT phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Khóa học Data Center Virtualization Fundamentals thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Khoa CNTT
 
Khóa học diễn ra sôi nổi vào ngày 31/10 vừa qua tại Phòng B14.09, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH, do thầy Lê Vĩnh Đạt – giảng viên Robusta phụ trách đứng lớp. Tại đây, hàng loạt các kiến thức mới về công nghệ ảo hóa đã được cập nhật cho các bạn sinh viên HUTECH. Trong đó, có thể kể ra một số chủ đề được nhiều sinh viên hào hứng đón nhận như: Định nghĩa - mô tả các thách thức - nhu cầu của Doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu; Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần; Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của Doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.
 
Khoa CNTT phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Khoa CNTT phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí cho sinh viên
Khoa CNTT phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Các kiến thức mới về công nghệ ảo hóa do chuyên gia đến từ công ty Robusta và VMware giới thiệu
được sinh viên hào hứng đón nhận
 
Lồng ghép vào đó là phần hỏi đáp nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ mới này. Nhà tài trợ Bitdefender cũng không quên dành những phần quà cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay và câu trả lời chính xác đối với các vấn đề được chuyên gia đặt ra ngay trong buổi học.
 
khoa cntt phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Khoa CNTT phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Hào hứng tham gia hỏi đáp và nhận quà từ ban tổ chức

Kết thúc khóa học, các bạn sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH trải qua bài kiểm tra gồm 25 câu hỏi. Vượt qua bài kiểm tra này, các bạn được Robusta và VMware cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Đặc biệt, ở phần rút thăm may mắn ở cuối chương trình, sinh viên Ngô Minh Quyền đã trở thành sinh viên may mắn nhất khi nhận được suất học bổng toàn phần tham gia khóa học “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ.
 
Khoa CNTT phối hợp cùng Doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí cho sinh viên 38
SV Ngô Minh Quyền nhận học bổng tham gia khóa học "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ
 
TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa CNTT chia sẻ: “Khóa học này cũng là buổi sinh hoạt thứ hai của CLB “Mạng máy tính và Truyền thông” trực thuộc khoa. Qua đó có thể thấy, quá trình hoạt động của CLB luôn gắn liền với các chủ đề học thuật thú vị và trong đó thường xuyên có sự đồng hành của các Công ty, Doanh nghiệp chuyên về Công nghệ thông tin trong và ngoài nước. Từ phương thức hoạt động chuyên nghiệp này, chắc chắn các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin của HUTECH sẽ liên tục được cập nhật thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường”.
 
Khoa CNTT phối hợp với doanh nghiệp tổ chức khóa học miễn phí
Sinh viên tham gia vui mừng nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Khóa học khép lại thành công tốt đẹp trong sự phấn khởi chung của tập thể Doanh nghiệp, quý thầy cô cùng các thành viên CLB “Mạng máy tính và Truyền thông” HUTECH. Theo đó việc nhận được Giấy chứng nhận “Data Center Virtualization Fundamentals” từ Robusta và VMware sẽ là “giấy thông hành” tạo lợi thế cạnh tranh khi các bạn tốt nghiệp ra trường và tham gia ứng tuyển vào các vị trí nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai.
 
Để trở thành thành viên CLB Mạng máy tính và truyền thông để tham gia vào các chương trình sinh hoạt, hội thảo chuyên đề, giao lưu học thuật,… các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin HUTECH liên hệ tại Văn phòng khoa để đăng ký tham gia.

Thông tin liên hệ:
Khoa Công nghệ thông tin HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (08) 35 120 791
Email:
khoa.cntt@hutech.edu.vn

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14555090
Các tin khác
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×