Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH

Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) và Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa phối hợp cùng công ty TNHH FOIS Việt Nam tổ chức thành công chương trình Hội thảo “Giới thiệu FOIS Group và tuyển dụng thực tập sinh” vào sáng nay 26/11.
 
Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 10
 Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 

Chương trình có sự tham dự của TS. Trần Đức Khánh – Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa, anh Sato Tatsuya -  Quản lý FOIS cùng đông đảo sinh viên khoa CNTT và chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản.
 
FOIS là công ty chuyên về Công nghệ thông tin của Nhật Bản, có sự gắn bó chặt chẽ với Khoa CNTT HUTECH từ nhiều năm nay. Hiện nay, khá nhiều sinh viên của khoa đang làm việc tại đây.

 
Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 27
ThS. Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa CNTT cho biết Hội thảo là cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viên 

Phát biểu khai mạc tại chương trình, ThS. Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa CNTT cho biết: “Chương trình hôm nay là tiền đề vững chắc để các bạn sinh viên năm 4 nắm bắt, ứng tuyển và có thể khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Riêng đối với các em sinh viên Khóa dưới các bạn sẽ có thể cập nhật cho mình những góc nhìn cận cảnh nhất về nghề IT, môi trường làm việc và mở mang thêm nhiều định hướng nghề nghiệp tương lai”.
 
 Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 45
Đại diện FOIS đã cung cấp nhiều thông tin thú vị về  Doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và FOIS nói riêng

Theo đó, đại diện FOIS đã cung cấp nhiều thông tin thú vị về  Doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và FOIS nói riêng; Nhu cầu nhân lực ngành CNTT; Các yêu cầu về Hard Skill, về IT mà các Doanh nghiệp Nhật Bản đang cần đối với các Kỹ sư CNTT Việt Nam; Giới thiệu chương trình tuyển dụng thực tập sinh lĩnh vực phát triển hệ thống, phần mềm và website, làm việc tại Việt Nam hoặc Nhật Bản. Cùng với đó, kinh nghiệm làm việc tại FOIS và văn hóa làm việc của người Nhật đã được các anh chị kỹ sư của FOIS chia sẻ cặn kẽ tại chương trình.
 
Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 61
 Sinh viên HUTECH tự tin giao lưu cùng chuyên gia FOIS

Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 69
Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 71
Chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên

Sau chương trình, các ứng viên mong muốn tham gia chương trình tuyển dụng thực tập sinh FOIS sẽ gửi hồ sơ, trải qua các phần phỏng vấn, kiểm tra năng lực, tham gia thực tập và hướng tới mục tiêu trở thành nhân sự chính thức tại FOIS.
 
 Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 86
Hội thảo Tuyển dụng thực tập sinh của FOIS Group tại HUTECH 88

Hội thảo khép lại trong niềm phấn khởi chung của đại diện FOIS, quý thầy cô và các bạn SV HUTECH

Có thể nói, những thông tin việc làm, quy trình tuyển thực tập sinh hấp dẫn cùng các nội dung thiết thực về kinh nghiệm làm việc và văn hóa Doanh nghiệp Nhật đã giúp các bạn sinh viên ngành CNTT HUTECH được tiếp cận gần nhất với nhà tuyển dụng và có sự chuẩn bị chu đáo cho nghề nghiệp tương lai.
 

Tin: Kim thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560003
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×