Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những môn nào?

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 1

Ngày nay, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được đánh giá là ngành kinh tế đầy tiềm năng, đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đây là ngành “công nghiệp không khói” hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ.

Tuy nhiên, để theo học
ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
, trước tiên bạn bắt buộc phải tìm hiểu xem ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những tổ hợp môn nào?. Khi đã biết được ngành Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành xét tuyển những tổ hợp môn nào, tất nhiên bạn sẽ có sự đầu tư kiến thức hợp lý để có thể tự tin bước trên con đường dẫn bạn vào cổng trường đại học.

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển tổ hợp môn nào?

Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.
  1. Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – ĐHQG TP.HCM xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 3 tổ hợp môn: C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Văn, Toán, Tiếng Anh); D14 (Văn, Sử, Tiếng Anh).
  2. Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sử dụng 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh) để xét tuyển vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
  3. Đại học Tài chính - Marketing tuyển sinh ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở các tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); D01 (Toán, Văn, Anh) ; C01 (Toán, Văn, Lý).
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có 4 tổ hợp môn xét tuyển

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có 4 tổ hợp môn xét tuyển

Như vậy, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú tại các trường. Về phương thức xét tuyển, có điểm chung là tất cả các trường nói trên đều sử dụng những tổ hợp môn này để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn áp dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển kết quả thi năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đối với
ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.  Cụ thể

- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm

- Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM: điều kiện thí sinh phải tham gia kỳ thi đánh giá năng lực và đạt điểm đầu vào do HUTECH quy định.
 

Điểm trúng tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là bao nhiêu?

Với những tổ hợp môn xét tuyển như vậy, điểm trúng tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của các trường có chênh lệch nhiều không? Đây cũng là một mối bận tâm không nhỏ của các thí sinh, giúp các bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ học tập phù hợp với năng lực bản thân. 
 

HUTECH xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 4 phương thức
HUTECH xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo 4 phương thức


Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những tổ hợp môn nào?”. Tuy nhiên, để có được một địa chỉ học tập phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì, học ngành này ra trường làm gì, những tố chất phù hợp với ngành,…

Xem thêm

>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 
>> Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có dễ xin việc làm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
>> 
Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

 

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 08

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

121651
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×