“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng

Nhằm phát huy tinh thần nhân ái và lan tỏa thông điệp yêu thương, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH vừa tổ chức Lễ nghiệm thu Phong trào “Thanh niên nuôi heo đất” năm học 2025-2026, thu về hơn 21 triệu đồng để gây quỹ cho các hoạt động tình nguyện và cộng đồng vào ngày 24/10.
 
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 8
Lễ nghiệm thu diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua
 
Phong trào “Thanh niên nuôi heo đất” là hoạt động thường niên, mang đậm tính nhân văn của Khoa. Thông qua việc tiết kiệm từng khoản nhỏ mỗi ngày, sinh viên không chỉ hình thành thói quen tích cực mà còn rèn luyện tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu thương và ý thức vì cộng đồng.
 
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 19
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 24 “Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 26
Phong trào giúp các bạn rèn luyện tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu thương và ý thức vì cộng đồng
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Châu Văn Thưởng - Phó trưởng Khoa chia sẻ: “Đây là lần thứ tư Khoa tổ chức chương trình này, với mong muốn mang nét đẹp và tinh thần sẻ chia của sinh viên lan tỏa đến cộng đồng. Những đồng tiền được bỏ vào heo đất không chỉ là đóng góp vật chất, mà còn là biểu tượng của tình yêu thương và ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà các bạn sinh viên gửi gắm.”
 
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 39
TS. Châu Văn Thưởng mong muốn lan tỏa nét đẹp và tinh thần sẻ chia của thế hệ trẻ đến cộng đồng

 
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 48 “Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 50
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 51
Ban Tổ chức tiến hành chấm chọn ra những chú heo đất xinh xắn nhất

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải “Heo khỏe - Heo xinh” cho các chi đoàn 23DDMC2, 23DMAA1, 25DDMA1, 25DDMB1 và 25DKQA1, những tập thể có phần trang trí heo đất ấn tượng, sáng tạo và mang thông điệp riêng đầy ý nghĩa.
 
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 61
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 66 “Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 68
BTC lần lượt trao giải những tập thể đã tham gia và hưởng ứng phong trào tốt

“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 74
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 79 “Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 81
“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 82
Giây phút được mong đợi nhất của chương trình chính là nghi thức “khui heo”

“Khui heo xinh” cùng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, thu hơn 21 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng 89

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho các chương trình thiện nguyện của Khoa và Trường
 
Giây phút được mong đợi nhất của chương trình chính là nghi thức “khui heo”. Sau hơn một tháng được các chi đoàn nuôi dưỡng và gìn giữ, tổng số tiền thu được là 21.116.000 đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trái tim nhân ái của toàn thể sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho các chương trình thiện nguyện, góp phần lan tỏa thông điệp “Sống đẹp - Sống có ích” của tuổi trẻ HUTECH.

Tin: Mỹ Lam
Ảnh: Thành Phúc
TT.Truyền Thông
14629255
Các tin khác
Thiết kế Kimono - Cánh cửa đưa sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật đến tư duy sáng tạo đa văn hoá Khám phá văn hoá quốc tế qua tinh thần “thực học - thực làm” luôn mang đến những trải nghiệm chân thật mà sách vở không thể thay thế.
Lộ diện Top 37 thí sinh chính thức bước vào Bán kết HUTECH’s Got Talent 2026 Vòng Sơ khảo HUTECH’s Got Talent 2026 đã khép lại, 37 gương mặt tài năng, bản lĩnh, đầy triển vọng chính thức lộ diện. Ai sẽ là những đại diện tiếp...
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành: chàng trai “lỡ” thi Giáo dục Quốc phòng An ninh và nhận giải tỉnh Tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành - sinh viên lớp 25DTCA1, ngành Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là cái tên khiến...
Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Sinh viên HUTECH chính thức mở cổng đăng ký từ 10/12 Hướng tới dấu mốc 25 năm thành lập, Hội Sinh viên HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm Hội Sinh viên Trường. Cổng đăng ký...
Sinh viên HUTECH chính thức đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 1, năm học 2025-2026 từ ngày 15/12 Sinh viên khóa 2021 ngành Dược, ngành Kiến trúc và sinh viên các khóa 2022, 2023, 2024, 2025 HUTECH sẽ tiến hành đánh giá rèn luyện và cập nhật...
VKIT truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học cho sinh viên qua chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên cứu” Trước yêu cầu ngày càng cao về năng lực tự học và nghiên cứu, Viện Công nghệ Việt Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×