Nhằm phát huy tinh thần nhân ái và lan tỏa thông điệp yêu thương, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH vừa tổ chức Lễ nghiệm thu Phong trào “Thanh niên nuôi heo đất” năm học 2025-2026, thu về hơn 21 triệu đồng để gây quỹ cho các hoạt động tình nguyện và cộng đồng vào ngày 24/10.
Lễ nghiệm thu diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua
Phong trào “Thanh niên nuôi heo đất” là hoạt động thường niên, mang đậm tính nhân văn của Khoa. Thông qua việc tiết kiệm từng khoản nhỏ mỗi ngày, sinh viên không chỉ hình thành thói quen tích cực mà còn rèn luyện tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu thương và ý thức vì cộng đồng.
Phong trào giúp các bạn rèn luyện tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng tình yêu thương và ý thức vì cộng đồng
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Châu Văn Thưởng - Phó trưởng Khoa chia sẻ: “Đây là lần thứ tư Khoa tổ chức chương trình này, với mong muốn mang nét đẹp và tinh thần sẻ chia của sinh viên lan tỏa đến cộng đồng. Những đồng tiền được bỏ vào heo đất không chỉ là đóng góp vật chất, mà còn là biểu tượng của tình yêu thương và ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà các bạn sinh viên gửi gắm.”

TS. Châu Văn Thưởng mong muốn lan tỏa nét đẹp và tinh thần sẻ chia của thế hệ trẻ đến cộng đồng
Ban Tổ chức tiến hành chấm chọn ra những chú heo đất xinh xắn nhất
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải “Heo khỏe - Heo xinh” cho các chi đoàn 23DDMC2, 23DMAA1, 25DDMA1, 25DDMB1 và 25DKQA1, những tập thể có phần trang trí heo đất ấn tượng, sáng tạo và mang thông điệp riêng đầy ý nghĩa.
BTC lần lượt trao giải những tập thể đã tham gia và hưởng ứng phong trào tốt
Giây phút được mong đợi nhất của chương trình chính là nghi thức “khui heo”
Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho các chương trình thiện nguyện của Khoa và Trường
Giây phút được mong đợi nhất của chương trình chính là nghi thức “khui heo”. Sau hơn một tháng được các chi đoàn nuôi dưỡng và gìn giữ, tổng số tiền thu được là 21.116.000 đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trái tim nhân ái của toàn thể sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho các chương trình thiện nguyện, góp phần lan tỏa thông điệp “Sống đẹp - Sống có ích” của tuổi trẻ HUTECH.
Tin: Mỹ Lam
Ảnh: Thành Phúc
TT.Truyền Thông