Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng Kỷ niệm 15 năm thành lập (2009 - 2024)

Với mong muốn tìm kiếm biểu trưng thể hiện được mục tiêu, tinh thần, khát vọng và tầm nhìn chiến lược nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập, Viện Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng, bắt đầu nhận bài dự thi vào ngày 02/5 sắp tới.
Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng Kỷ niệm 15 năm thành lập (2009 - 2024) 15
 
Cuộc thi là sân chơi dành cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, cán bộ - nhân viên HUTECH đam mê thiết kế, có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và tài năng hội hoạ của bản thân. Thời gian bắt đầu nhận các tác phẩm dự thi từ ngày 02/5 - 11/5.

Các thí sinh mong muốn tham gia có thể nộp bài trực tiếp tại: Viện Đào tạo Sau Đại học, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Số 457A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh; hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.

>>> Hồ sơ dự thi gồm:
  • 01 bản in/01 bản vẽ tay tác phẩm trên giấy A4 không ghi tên, không ký hiệu riêng.
  • 01 bản in thuyết minh về tác phẩm: không quá 400 chữ, in trên giấy A4.
  • 01 phiếu đăng ký dự thi in trên giấy A4.
Lưu ý:
  1. Viện Đào tạo Sau Đại học được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi vào mục đích truyền thông, triển lãm, trưng bày và sử dụng.
  2. Hồ sơ dự thi hợp lệ gồm 03 hạng mục, in trên giấy A4 và bấm thành cuốn; cho vào 01 bao thư lớn, ngoài bìa thư ghi:
TÁC PHẨM DỰ THI SÁNG TÁC BIỂU TRƯNG 15 NĂM VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC HUTECH (IPS HUTECH)
Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH
Phòng A.02.04 - Saigon Campus
457A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - ĐT: (028) 5445 5566

>>> Yêu cầu về nội dung và hình thức bài thi:
Về nội dung, mẫu thiết kế phải mang dấu ấn cá nhân và tự do sáng tạo của tác giả, đồng thời, phải thể hiện được:
  • Tính chất trang trọng của Kỷ niệm 15 năm thành lập IPS HUTECH.
  • Thể hiện tinh thần cống hiến, khát vọng và sứ mệnh phục vụ cộng đồng của IPS HUTECH trong công cuộc hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục sau đại học, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương, các tổ chức doanh nghiệp và xã hội.
  • Thể hiện được những đặc điểm trong tôn chỉ “Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo" của Trường, mong muốn trở thành “Người đồng hành" đối với người học trong quá trình nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như chinh phục những tầm cao mới tri thức trong thời đại kinh tế số và toàn cầu hoá.
Về hình thức, bài dự thi phải được vẽ tay hoặc bằng các phần mềm đồ hoạ (ban tổ chức khuyến khích thực hiện trên các phần mềm đồ họa)
  • Đối với trường hợp vẽ bằng phần mềm đồ hoạ, sau khi in bản thành phẩm ra giấy A4 và nộp về Ban tổ chức, người dự thi phải gửi file gốc về địa chỉ email: saudaihoc@hutech.edu.vn với tiêu đề email: IPS HUTECH - Biểu trưng 15 năm - Tên người dự thi - Số điện thoại liên hệ.
  • Trình bày 01 mẫu lớn nằm chính giữa đúng kích cỡ 15cm, 01 mẫu thu nhỏ màu và 01 mẫu đen trắng kích cỡ 2,5cm nằm phía dưới góc bên trái trang giấy.
  • Mẫu thiết kế dự thi phải kèm theo 01 bản thuyết minh tác phẩm, trình bày không quá 400 chữ trên một mặt giấy A4, cỡ chữ 13 và 01 phiếu đăng ký dự thi (Theo mẫu đính kèm).
  • Hình thức sáng tạo, đơn giản, mang tính khả thi và thuận tiện trong thi công.
  • Tính năng sử dụng; logo, huy hiệu và có thể thi công trên mọi chất liệu.
    Các mốc thời gian chính của cuộc thi
    02/5 - 11/5/2024: Nhận tác phẩm dự thi
    12/5 - 29/5/2024: Chấm tác phẩm dự thi
    30/5/2024: Công bố và tổ chức trao giải cuộc thi
>>> Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH
Phòng A.02.04 - Saigon Campus
457A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - ĐT: (028) 5445 5566

TT. Truyền thông
14616625
Các tin khác
Sinh viên HUTECH được truyền cảm hứng tại Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" “Hạnh phúc lớn nhất của một người là xác định rõ ước mơ khát vọng của đời mình”, đó là lời nhắn nhủ của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực...
Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và làm việc tại HUTECH Chiều ngày 13/5, HUTECH đón tiếp Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đến làm việc nhằm tổ chức đánh giá việc xây dựng, điều chỉnh, đổi mới...
Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm ký kết MOU với Trinity University of Asia (TUA) (Philippines) Vừa qua, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH đã có buổi làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Trinity University of Asia (TUA)....
[Video] Trầm trồ trước loạt tips học “10 điểm chất lượng” của Gen Z HUTECH Nghe giảng hay nghiên cứu giáo trình là cần thiết để tiếp thu tri thức, song đối với sinh viên HUTECH, các bạn còn được trải nghiệm loạt phương...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Đại học Nhân dân Trung Quốc, Đại học Kỹ thuật Đan Mạch và Đại học Quốc gia Singapore Chiều 07/5, Phòng Quản lý dự án quốc tế và Thương mại hóa HUTECH có buổi đón tiếp và làm việc cùng đại diện 3 trường gồm Đại học Nhân dân Trung...
HUTECH ký kết MOU với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Đài Loan) Ngày 6/5, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Chinese Culture University), Đài Loan. Qua đó, hai đơn vị...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×