Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing

Ngày 06/3, Viện Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi đánh giá luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ cho 06 học viên chuyên ngành Marketing, đem đến nhiều hướng nghiên cứu mới lạ cho ngành.
 
Hội đồng đánh giá luận văn/đề án tốt nghiệp gồm: PGS.TS. Lê Quang Hùng - Giảng viên HUTECH, TS. Trà Thị Thảo - Giảng viên HUTECH, TS. Bảo Trung - Giảng viên Trường ĐH Tài chính - Marketing, TS. Mạch Trần Huy - Giảng viên Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), TS. Ao Thu Hoài - Giảng viên Học viện Hàng không Việt Nam. 

 
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 22 Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 24
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 27
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 30 Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 32
Hội đồng đánh giá gồm các giảng viên HUTECH và một số giảng viên từ các trường đại hoc khác
 
Trong buổi đánh giá, 02 học viên Trần Nguyên Hoàng Phúc và Phạm Hồng Dương đã báo cáo đề án với hai đề tài: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Dược phẩm Trường Thành” và “Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt”. Cả hai đề án đều hướng đến giải quyết các vấn đề thực tiễn trong hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Marketing và dịch vụ khách hàng.
 
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 49 Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 51
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 53
02 học viên Trần Nguyên Hoàng Phúc và Phạm Hồng Dương báo cáo 02 đề án của mình
 
Bên cạnh đó, 04 học viên cũng tiến hành báo cáo luận văn với các đề tài nghiên cứu chuyên sâu về hành vi khách hàng, Marketing kỹ thuật số và chiến lược thương hiệu. Những đề tài này không chỉ có giá trị khoa học mà còn mang tính ứng dụng cao, phản ánh xu hướng tiếp thị hiện đại trong bối cảnh kinh tế số và sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng. Cụ thể như sau:
 
STT Học viên Đề tài
1 Trần Thị Ái My Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành Kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
2 Lê Nhật Tiên Ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu với vai trò trung gian của Marketing truyền miệng đến quyết định chọn việc làm của nhân viên GenZ tại chuỗi nhà hàng gà rán Popeyes khu vực TP.HCM
3 Nguyễn Minh Út Tác động của Digital Marketing đến ý định tham gia khóa học của khách hàng GenZ: nghiên cứu tại Công ty TNHH Green Voices (Green Voices Media)
4 Nguyễn Thị Thanh Nhã Các nhân tố của Marketing người có ảnh hưởng tác động đến ý định mua sản phẩm gia dụng trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM
 
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 122
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 127 Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 129
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 132 Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 134
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 135
Các luận văn được đánh giá cao nhờ tính mới mẻ và thực tiễn của đề tài

Buổi đánh giá diễn ra nghiêm túc và khách quan, với nhiều ý kiến đóng góp từ Hội đồng chuyên môn để các học viên hoàn thiện hơn công trình nghiên cứu của mình. Chương trình không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của các học viên mà còn khẳng định chất lượng đào tạo của HUTECH trong việc phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có năng lực nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn cao trong lĩnh vực Marketing.

Tin: Hồng Loan
Ảnh: Bảo Hân
TT. Truyền thông
14623894
Các tin khác
ISVS-14: Kiến trúc bản địa, tri thức địa phương và những hướng đi mới cho thiết kế Trong dòng chảy mạnh mẽ của toàn cầu hóa và đô thị hóa, các nghiên cứu về di sản bản địa ngày càng cho thấy vai trò thiết yếu như một nền tảng tri...
[Video] Nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của kỳ thi OLP’25, OlpAI’25, Procon’25 và ICPC Asia HCMC 2025 tại HUTECH 5 ngày diễn ra kỳ thi OLP’25, OlpAI’25, Procon’25 và ICPC Asia HCMC 2025 đã khiến HUTECH trở thành một điểm hẹn công nghệ sôi động hơn bao giờ hết.
Khoa Tài chính - Thương mại kết nối doanh nghiệp, mở rộng "giảng đường thực tiễn" và thúc đẩy khởi nghiệp sinh viên Không dừng lại ở kết nối hợp tác, buổi làm việc giữa Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các doanh nghiệp, đại...
[Video] Khơi dậy tiềm năng công nghệ qua Hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục” Với quy mô cấp quốc gia, Hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục” đã thu hút sự quan tâm lớn của giới học thuật khi tiếp nhận 113 tham...
HUTECH làm việc với JAMWEI, mở rộng hợp tác đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo và đẩy mạnh hoạt động hội nhập quốc tế, ngày 16/12, Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
HUTECH thông báo mua Bảo hiểm y tế - Đợt bổ sung năm học 2025-2026 từ nay đến 29/12 Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chưa thực hiện mua Bảo hiểm y tế (BHYT) năm học 2025-2026 cần nhanh chóng hoàn thành việc mua...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×