Trọn bộ các hướng dẫn dành cho hoạt động Đánh giá rèn luyện Trực tuyến Học kỳ II

Từ 4/6 đến hết ngày 30/6/2018, hoạt động Đánh giá rèn luyện (ĐGRL) Học kỳ II năm học 2017 – 2018 của toàn thể sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ được triển khai thực hiện.
 
Trọn bộ các hướng dẫn dành cho hoạt động Đánh giá rèn luyện Trực tuyến Học kỳ II 9
Bên cạnh điểm học tập tích lũy qua từng học kỳ thì kết quả rèn luyện cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc xét khen thưởng, học bổng, cơ hội việc làm của các bạn sinh viên.

 
Nhằm giúp mỗi sinh viên HUTECH thực hiện ĐGRL được thuận tiện, dễ dàng, Phòng Công tác Sinh viên (CTSV) gửi đến các bạn trọn bộ các bước hướng dẫn ĐGRL trực tuyến chi tiết như sau:
 
Trọn bộ các hướng dẫn dành cho hoạt động Đánh giá rèn luyện Trực tuyến Học kỳ II 21
Cùng xem để hoàn thành việc ĐGRL thật dễ dàng bạn nhé!
 
  • Check tài khoản đăng nhập trước thời điểm đánh giá
Từ nay đến trước ngày 04/06/2018, các bạn nên kiểm tra lại tài khoản của mình để chắc chắn tài khoản vẫn hoạt động. Check TẠI ĐÂY.
 
Trọn bộ các hướng dẫn dành cho hoạt động Đánh giá rèn luyện Trực tuyến Học kỳ II 48
Đây là bước cực kỳ quan trọng nhằm đảm bảo việc ĐGRL của mỗi HUTECHer được diễn ra thuận lợi nhất
 
  • Cách khôi phục tài khoản đăng nhập nếu lỡ gặp trục trặc về tài khoản
Nếu SV gặp khó khăn trong việc đăng nhập tài khoản, vui lòng gửi e-mail về P.CTSV tại địa chỉ: congtacsinhvien@hutech.edu.vn theo cú pháp: .
 
  • Các giai đoạn thực hiện và công bố kết quả đánh giá
 
+ Từ 04/06 -30/06/2018: SV tự đánh giá rèn luyện cá nhân; đồng thời đại diện Ban cán sự lớp được Khoa/ Viện phân công quản lý ĐGRL của Lớp, kiểm tra tài khoản của mình có được phân quyền QUẢN LÝ LỚP hay không?
+ Từ 02/07 – 14/07/2018: Ban cán sự lớp đánh giá và thông tin SV về kết quả ĐGRL của Lớp.
+ Từ 16/7 - 11/08/2018: Khoa/ Viện kiểm tra, đánh giá và thông tin SV.
+ Từ 13-27/08/2018: Phòng CTSV kiểm tra, đánh giá, thông tin SV và giải quyết các khiếu nại thắc mắc của SV (nếu có).
+ Ngày 28/08/2018: Công bố kết quả ĐGRL trên cổng sinhvien.hutech.edu.vn
 
  • 5 bước ĐGRL dành cho Sinh viên
 
+ Bước 1: Sinh viên truy cập cổng: sinhvien.hutech.edu.vn
+ Bước 2: Đăng nhập tài khoản cá nhân.
+ Bước 3: Quan sát góc trái của giao diện phần mềm, chọn “Đánh giá rèn luyện/ Điểm cá nhân”  và chọn đúng “Đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2017-2018” và tiến hành đánh giá rèn luyện của cá nhân trong thời gian quy định.
+ Bước 4: Sau khi thực hiện xong phần đánh giá cá nhân, SV cần nhấp vào ô “Lưu kết quả” để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn còn đánh giá, nếu SV muốn thay đổi, bổ sung thêm kết quả thì cũng thực hiện như trên và nhấp vào ô “Lưu kết quả”. Lưu ý: SV cần kiểm tra kỹ về việc lưu kết quả điểm rèn luyện.
+ Bước 5: SV thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa/ Viện, Trường trong phần ĐIỂM CÁ NHÂN. Nếu SV không hài lòng về kết quả của cấp nào thì SV cần khiếu nại, giải quyết ngay. Bước này rất quan trọng, đề nghị các bạn SV cần lưu ý và thường xuyên kiểm tra kết quả liên tục.
 
Lưu ý quan trọng:
*** SV lưu ý về thời gian bắt đầu và kết thúc của đợt ĐGRL. Sau thời gian này, nếu SV không đánh giá thì sẽ bị chấm với kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém. 
*** Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, SV cần phải cập nhật bằng hình ảnh như : hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp. Nếu SV có chấm điểm tiêu chí có minh chứng nhưng SV không cập nhật hình ảnh thì Phần mềm sẽ mặc định là không cho điểm.

*** Không chấm điểm tại Mục điểm học tập: Vì thời gian ĐGRL không có kết quả học tập học kỳ nên SV sẽ không chấm điểm tại mục điểm học tập được. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo khung điểm.
 
  • 5 bước dành riêng cho Ban cán sự lớp (BCS)
 
+ Bước 1: BCS lớp truy cập website: sinhvien.hutech.edu.vn
+ Bước 2: Đăng nhập bằng “tài khoản cá nhân sinh viên”
+ Bước 3: Quan sát góc trái của giao diện phần mềm, BCS nhấp chuột chọn phần “Đánh giá rèn luyện”, chọn phần “QUẢN LÝ LỚP” và chọn phần “TÁC VỤ” để tiến hành đánh giá từng thành viên của lớp. (Nếu BCS đăng nhập tài khoản và không thấy quyền QUẢN LÝ LỚP cần liên hệ Khoa/ Viện để giải quyết)
+ Bước 4: Kiểm tra lại danh sách xem có chấm thiếu bạn nào hay không? Đồng thời, đối với nhưng trường hợp không thực hiện, BCS cần bổ sung tại phần “ghi chú” các nội dung như: Nghỉ học, Không đánh giá, Bảo lưu, Chuyển trường, Du học,…
+ Bước 5: Sau khi hoàn tất phần đánh giá, BCS nhấp vào phần “Thống kê phiếu” để kiểm tra số liệu và chọn “Tác vụ khác” để XUẤT BÁO CÁO FILE EXCEL gửi lại Văn phòng Khoa/ Viện (có đầy đủ chữ ký)
 
Lưu ý:
*** Ban BCS lưu ý về thời gian bắt đầu và kết thúc của đợt ĐGRL. 
*** Trong quá trình đánh giá, BCS phải tổ chức Họp Cán bộ lớp để xem xét ĐGRL từng thành viên rõ ràng, nghiêm túc để tránh các sự cố khiếu nại thắc mắc về sau.
*** Khi thực hiện bước này, BCS hoàn thành ĐGRL của cá nhân nào thì  phải nhấp ô “Lưu kết quả”. BCS cần thông tin cho SV biết về KQĐGRL.

 
Các Kênh liên hệ khi cần hỗ trợ
+ Liên hệ trực tiếp tại:
Phòng Công tác Sinh viên (Phòng A01.01)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
+ Liên hệ qua điện thoại:
Điện thoại: (028) 35 120 785 gặp thầy Đỗ Trần Thành.
+ Liên hệ qua email:
Sinh viên gửi nội dung gồm Mã số Sinh viên, năm sinh về email: 
congtacsinhvien@hutech.edu.vn từ nay đến trước ngày 26/06/2018.
 
 
Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc - Trần Thành
Phòng Tư vấn -Tuyển sinh - Truyền thông
14570279
Các tin khác
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
Viện Công nghệ Việt - Hàn HUTECH tuyên dương 357 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2023-2024 Nhằm ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong học tập của sinh viên, ngày 22/4, Viện Công nghệ Việt Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên...
Khoa Trung Quốc học khen thưởng 134 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2023-2024 Ngày 19/4, Khoa Trung Quốc học HUTECH tổ chức lễ khen thưởng “Sinh viên tiêu biểu trong HKI năm học 2023-2024” nhằm tuyên dương những cá nhân có...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×