10 gương mặt sinh viên HUTECH ấn tượng nhất năm 2018

Năm 2018 được ghi nhận là một năm đầy thành công của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với vô số thành tích gặt hái được từ các bạn sinh viên năng động đã nỗ lực không ngừng nghỉ trên mọi “mặt trận” từ văn hóa, học thuật, nghiên cứu khoa học đến hoạt động phong trào, thể dục thể thao và tình nguyện vì cộng đồng.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018
 
Hãy cùng điểm lại các gương mặt ấn tượng đã góp phần khẳng định bản sắc sinh viên HUTECH trên các đấu trường trong năm 2018 vừa qua nhé!
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Giữa các tên tuổi sở hữu thành tích học tập “khủng” tại HUTECH, Quốc Bảo được biết đến với “kỷ lục” chính thức tốt nghiệp chỉ vẻn vẹn sau… 2.5 năm học tập. Cùng với đó là loạt danh hiệu “sinh viên 5 Tốt” cấp Thành/Trung Ương hai năm học liền, đồng thời Quốc Bảo còn là Đại biểu sinh viên chính thức tham dự Đại hội Đại biểu Sinh viên Toàn quốc lần thứ X tại Hà Nội.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Nguyên Thảo là cái tên ấn tượng không chỉ đối với sinh viên HUTECH mà còn với cả thầy cô trong Khoa với “bảng vàng” các thành tích và danh hiệu trong suốt quá trình học tập như “Sinh viên 5 Tốt” cấp Trung ương 2017, “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”,… Cô bạn còn vinh dự được nhận “Học bổng HUTECH tài năng” và còn xuất sắc trở thành “Thủ khoa tốt nghiệp” với điểm số 3.72/4 đáng ngưỡng mộ.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

“Hành trình của người con xứ Biển” là câu chuyện về Ngọc Biết, cậu bạn đã cùng những người bạn của mình tạo nên dự án “Tranh vảy cá” gây ấn tượng mạnh mẽ đến các giám khảo tại cuộc thi “Tôi, khởi nghiệp 2017” và mang về Giải Ba đầy ấn tượng. Sau cuộc thi ấy, Ngọc Biết tiếp tục nhận Giải Ba “Ý tưởng sáng tạo du lịch - Tourisum Ideas 2017” và hàng loạt giải thưởng khác. Mới đây, tại “Tôi, khởi nghiệp 2018”, Lê Ngọc Biết một lần nữa lại được xướng tên với 02 giải Khuyến khích và Dự án ấn tượng với dự án khởi nghiệp “Dịch vụ giải khát và nghỉ trưa NAP”.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Nguyễn Lê Anh Thư là sinh viên duy nhất của HUTECH vinh dự nhận “Học bổng AmCham 2018”, Học bổng do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao tặng cho các bạn sinh viên có năng lực tốt, đóng góp hữu ích cho cộng đồng thuộc khối ngành Kỹ thuật. Được biết, trước khi nhận được học bổng giá trị này, Anh Thư còn là cái tên quen thuộc với thầy cô trong trường cùng hàng loạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung Ương 2017, đạt Học bổng “HUTECH Tài năng”, Giải Nhì “Sinh viên Nghiên cứu khoa học Cấp Bộ”, Giải Khuyến Khích “Sinh viên Nghiên cứu khoa học Éureka”, Giải Khuyến khích Cuộc thi học thuật “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng”.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Nguyễn Vũ Phong - người “anh Cả” trong các hoạt động Đoàn - Hội từ Trường đến Viện, bên cạnh đó, cậu bạn còn là chủ nhân của một loạt các thành tích học tập xuất sắc trong bốn năm học tập tại HUTECH. Trong năm 2018, thật không khó để nhận ra dấu ấn của Vũ Phong trong chuỗi hoạt động, phong trào thi đua thanh niên, không những vậy, chàng Bí thư của Viện Khoa học Ứng dụng còn “kịp” đạt giải Ba tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ, trở thành “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương kèm Giải thưởng “Sao tháng Giêng 2018”.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Là chủ tịch Hội sinh viên HUTECH, Nguyễn Thị Ngân đã góp phần khẳng định bản sắc sinh viên Trường thông qua công tác Hội và phong trào sinh viên tại các hoạt động thi đua cùng các trường Đại học trên toàn quốc. Trở thành Ủy viên Ban Thư ký TW Hội Sinh viên Việt Nam chính là minh chứng cụ thể nhất cho những đóng góp, cống hiến của Ngân và sự tin cậy của Đại hội dành cho cô bạn nói riêng, cũng như dành cho HUTECH nói chung.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Với thành tích ấn tượng trong học tập và các cuộc thi học thuật, chuyên ngành Kiến trúc, Nguyễn Minh Kha đã là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH. Với những giải thưởng: giải Nhất FAT2017 (cuộc thi Thiết kế nhà vệ sinh công cộng của Đại học Xây dựng kết hợp cùng Tổ chức ActionAid Việt Nam ); vào Top 10 cuộc thi Thiết kế và Kiến trúc 2017 - Giải pháp nhà ở cho vùng thiên tai của ToTo, do KTS Shigeru Ban trao tặng; Top 10 cuộc thi Thiết kế và Kiến trúc 2018 - Đi tìm phần “Hồn” của đô thị của ToTo, do KTS Hiroshi Natito trao tặng; Top 20 Giải thưởng Quốc tế Tamayouz cho Đồ án tốt nghiệp năm 2018 và là một trong những sinh viên đại diện HUTECH tham gia Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2018,... Nguyễn Minh Kha chính là “ngọn lửa” cảm hứng truyền đến các bạn sinh viên Kiến trúc trên hành trình chinh phục giấc mơ của mình.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Tại HUTECH, Thanh Trọng luôn được nhiều bạn sinh viên “nhớ mặt đặt tên” khi là một trong ba Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường với thành tích tốt trong học tập cùng các suất “Học bổng vượt khó” và “Sinh viên tiêu biểu”, thể hiện sự chăm chỉ, năng nổ hết mình của cậu bạn. Bên cạnh những điểm số nổi bật trong học tập, Thanh Trọng cũng nhận được những “điểm số” từ trái tim khi luôn có mặt và đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các lớp đàn em tại các chiến dịch tình nguyện lớn của HUTECH như “Mùa hè xanh”, “Xuân tình nguyện”,… Vừa qua, cậu bạn cũng vinh dự đứng trong hàng ngũ 86 sinh viên HUTECH đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2017-2018.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

Anh Duy đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện trong đội hình ra quân của Đội tuyển U23 Bóng rổ Việt Nam tham gia thi đấu tại tại ASIAD 2018. Hình ảnh chàng sinh viên khoa Dược vốn chỉ làm quen với những đầu sách và tên thuốc phức tạp nhưng vững chãi, cao lớn trong từng đường bóng tại ASIAD 2018 đã làm “liêu xiêu” không ít trái tim của các HUTECH-ers, và góp phần khẳng định sự toàn diện của sinh viên Trường - không chỉ học giỏi mà còn mạnh mẽ rèn luyện thể dục thể thao, tích cực hoạt động, thi đua. Trước đó, Anh Duy cũng từng gây tiếng vang khi cùng các đồng đội vượt qua các đối thủ “khó nhằn” và trở thành Quán quân bộ môn Bóng rổ tại Hội thao Sinh viên HUTECH 2018.
 
10-guong-mat-an-tuong-hutech-2018

HUTECH được biết đến là nơi quy tụ rất nhiều cái tên ấn tượng trên bản đồ nhan sắc Việt Nam, nhưng đến cô bạn Thúy An, dấu ấn của HUTECH trên “đấu trường nhan sắc” Việt trở thành đột phá. Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, nữ sinh Nguyễn Thị Thúy An (năm 4 ngành Quản trị kinh doanh HUTECH) xuất sắc trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018. Với vẻ đẹp trong sáng cùng những nỗ lực không ngừng, thành quả của cô gái thân thiện Thúy An là minh chứng cho sự hoàn thiện của sắc đẹp luôn đi cùng tri thức.

HUTECH đã có một năm phấn đấu, nỗ lực thi đua trong sự nghiệp đào tạo với nhiều thành tích, thành công rực rỡ, và không thể không kể đến đóng góp to lớn của các bạn sinh viên xuất sắc trong việc truyền “lửa” cảm hứng, và “cháy” hết mình trong từng hoạt động, phong trào. Chúc các bạn luôn tràn đầy năng lượng, niềm tin để tiếp tục hành trình theo đuổi đam mê của mình với trăm phần trăm nhiệt huyết, và trở thành nguồn cảm hứng cho màu áo cam HUTECH tiếp tục tỏa sáng trên mọi “mặt trận” thi đua.

Thực hiện: Phương Trinh - Ngọc Anh
Hình ảnh: Tổ Thiết kế - 
Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông 
14573791
Các tin khác
[Video] Nhìn lại hành trình rực rỡ HUTECH's Got Talent 2024 trước thềm Chung kết Ngày 20/3 tới đây, sân chơi tài năng lớn nhất HUTECH - HUTECH's Got Talent 2024 sẽ chính thức bước vào chặng cuối là Đêm Gala Chung kết và Trao...
Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” sẽ chính thức khởi động vào ngày 21/3 sắp tới Ngày 21/3 sắp tới, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH sẽ khai mạc Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” và tổ chức Talkshow “Sức mạnh văn...
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
HUTECH Games 2024: Khai mạc dịp cuối tuần, sục sôi tinh thần thể thao nhiệt huyết Sáng 17/3, hơn 2.000 vận động viên đến từ 23 Khoa/Viện của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng quy tụ về Lễ khai mạc Hội thao Sinh...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×