Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo "Online to Offline - IMC campaign with The Master Channel Concept” nhằm giúp sinh viên nắm bắt thêm nhiều kiến thức mới trong lĩnh vực Marketing và hiểu rõ hơn về chuyên ngành đang theo học.
Hội thảo là dịp để sinh viên tìm hiểu, tích lũy nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành
Chủ đề của buổi hội thảo xoay quanh thuật ngữ “Online to Offline” (O2O). Theo đó, đây là một thuật ngữ marketing đề cập đến mối quan hệ giữa chiến lược bán hàng trực tuyến và mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng, với hơn 80% quyết định mua sắm được ảnh hưởng bởi các thông tin trực tuyến, mục tiêu hướng người tiêu dùng mua hàng tại cửa hàng thực tế.
Tham dự hội thảo có TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys, Book Author, diễn giả chính tại chương trình; TS. Nguyễn Chí Thắng - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế; ThS. Lê Hồng Đắc - Trưởng ngành Marketing Viện Đào tạo Quốc tế.
TS. Đinh Mộng Kha

TS. Nguyễn Chí Thắng |

ThS. Lê Hồng Đắc |
Diễn giả, lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế tại chương trình
Tại chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe diễn giả chia sẻ về vai trò của các kênh tương tác, cách các thương hiệu hàng đầu trên thế thới chinh phục thị trường, cách các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng The Master Channel để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên hành trình Online to Offline,… Qua đó sinh viên nắm bắt được dữ liệu hoạt động và ứng dụng vào việc phân tích hành trình khách hàng, học hỏi cách triển khai chiến dịch hiệu quả và xây dựng trải nghiệm khách hàng độc đáo.
Nhiều thông tin về các kênh tương tác, cách xây dựng Online to Offline,.., được diễn giả chia sẻ đến sinh viên
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe, "bỏ túi" nhiều kiến thức bổ ích
Đặc biệt tại chương trình, sinh viên được trải nghiệm demo chiến dịch Gamification và hiểu rõ bức tranh tổng thể của kế hoạch IMC, đồng thời các bạn được khuyến khích nắm bắt hành vi của khách hàng thông qua dữ liệu, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu, cải thiện và tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi trong các chiến dịch.
Thắc mắc của các bạn sinh viên cũng được diễn giả giải đáp tận tình

Tin rằng, sau chương trình, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về ngành nghề và có lộ học tập phù hợp
Với tất cả những kiến thức và trải nghiệm tại chương trình, tin rằng các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã được nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế trong lĩnh vực Marketing, qua đó có những bước chuẩn bị cần thiết cho quá trình làm việc trong tương lai.
Tin: Anh Hào
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông