Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing

Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo "Online to Offline - IMC campaign with The Master Channel Concept” nhằm giúp sinh viên nắm bắt thêm nhiều kiến thức mới trong lĩnh vực Marketing và hiểu rõ hơn về chuyên ngành đang theo học.
 
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 8
Hội thảo là dịp để sinh viên tìm hiểu, tích lũy nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành
 
Chủ đề của buổi hội thảo xoay quanh thuật ngữ “Online to Offline” (O2O). Theo đó, đây là một thuật ngữ marketing đề cập đến mối quan hệ giữa chiến lược bán hàng trực tuyến và mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng, với hơn 80% quyết định mua sắm được ảnh hưởng bởi các thông tin trực tuyến, mục tiêu hướng người tiêu dùng mua hàng tại cửa hàng thực tế.
 
Tham dự hội thảo có TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys, Book Author, diễn giả chính tại chương trình; TS. Nguyễn Chí Thắng - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế; ThS. Lê Hồng Đắc - Trưởng ngành Marketing Viện Đào tạo Quốc tế.

 
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 16
TS. Đinh Mộng Kha
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 29
TS. Nguyễn Chí Thắng
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 36
ThS. Lê Hồng Đắc
Diễn giả, lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế tại chương trình
 
Tại chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe diễn giả chia sẻ về vai trò của các kênh tương tác, cách các thương hiệu hàng đầu trên thế thới chinh phục thị trường, cách các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng The Master Channel để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên hành trình Online to Offline,… Qua đó sinh viên nắm bắt được dữ liệu hoạt động và ứng dụng vào việc phân tích hành trình khách hàng, học hỏi cách triển khai chiến dịch hiệu quả và xây dựng trải nghiệm khách hàng độc đáo.

 
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 49

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 52
Nhiều thông tin về các kênh tương tác, cách xây dựng Online to Offline,.., được diễn giả chia sẻ đến sinh viên

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 59
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 64 Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 66
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe, "bỏ túi" nhiều kiến thức bổ ích
 
Đặc biệt tại chương trình, sinh viên được trải nghiệm demo chiến dịch Gamification và hiểu rõ bức tranh tổng thể của kế hoạch IMC, đồng thời các bạn được khuyến khích nắm bắt hành vi của khách hàng thông qua dữ liệu, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu, cải thiện và tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi trong các chiến dịch.

 
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 76

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 79
Thắc mắc của các bạn sinh viên cũng được diễn giả giải đáp tận tình

Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu thuật ngữ Online to Offline (O2O) trong Marketing 87
Tin rằng, sau chương trình, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về ngành nghề và có lộ học tập phù hợp
 
Với tất cả những kiến thức và trải nghiệm tại chương trình, tin rằng các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã được nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế trong lĩnh vực Marketing, qua đó có những bước chuẩn bị cần thiết cho quá trình làm việc trong tương lai.

Tin: Anh Hào
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông
14614360
Các tin khác
Thiết kế Kimono - Cánh cửa đưa sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật đến tư duy sáng tạo đa văn hoá Khám phá văn hoá quốc tế qua tinh thần “thực học - thực làm” luôn mang đến những trải nghiệm chân thật mà sách vở không thể thay thế.
Lộ diện Top 37 thí sinh chính thức bước vào Bán kết HUTECH’s Got Talent 2026 Vòng Sơ khảo HUTECH’s Got Talent 2026 đã khép lại, 37 gương mặt tài năng, bản lĩnh, đầy triển vọng chính thức lộ diện. Ai sẽ là những đại diện tiếp...
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành: chàng trai “lỡ” thi Giáo dục Quốc phòng An ninh và nhận giải tỉnh Tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành - sinh viên lớp 25DTCA1, ngành Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là cái tên khiến...
Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Sinh viên HUTECH chính thức mở cổng đăng ký từ 10/12 Hướng tới dấu mốc 25 năm thành lập, Hội Sinh viên HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm Hội Sinh viên Trường. Cổng đăng ký...
Sinh viên HUTECH chính thức đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 1, năm học 2025-2026 từ ngày 15/12 Sinh viên khóa 2021 ngành Dược, ngành Kiến trúc và sinh viên các khóa 2022, 2023, 2024, 2025 HUTECH sẽ tiến hành đánh giá rèn luyện và cập nhật...
VKIT truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học cho sinh viên qua chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên cứu” Trước yêu cầu ngày càng cao về năng lực tự học và nghiên cứu, Viện Công nghệ Việt Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×