[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Những tiết mục nhảy hiện đại độc đáo, hút mắt người xem

Sôi động, sáng tạo và cuốn hút chính là những dấu ấn mà các tiết mục nhảy hiện đại mang đến sân chơi HUTECH’s Got Talent 2024 - cuộc thi tài năng do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức. Hãy cùng điểm qua loạt tiết mục nhảy giành tấm vé bước tiếp vào Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 ngay nhé!

K - Digi Team

Thành lập từ cuối tháng 10/2023, tính đến hiện tại nhóm đã hoạt động được 03 tháng với 10 thành viên, K - Digi Team đã làm nên sắc màu đặc biệt tại HUTECH’s Got Talent 2024.

Đến với cuộc thi, K - Digi Team không ngừng làm mới bản thân, thông qua phần biên đạo của Nguyễn Vinh Khánh, mỗi phần thi lại phô diễn năng lượng đốt cháy sân khấu và sự sáng tạo không giới hạn. Chia sẻ về những khó khăn gặp phải, K - Digi Team bộc bạch: “Đối với nhóm chúng mình thì khó nhất ở việc bắt nhịp và liên tục di chuyển một cách chính xác. Bọn mình phải thể hiện sự ăn ý với nhau, đồng dáng trên nền nhạc với tempo nhanh, có một số đoạn di chuyển dưới sàn, cần thể lực nhiều và tập trung, canh nhịp và canh đội hình nên khá thử thách. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, đam mê, chỉ với 01 tháng, bọn mình đã thành công hoàn thành phần thi”.

[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Những tiết mục nhảy hiện đại độc đáo, hút mắt người xem 20
Không ngừng làm mới bản thân, mỗi tiết mục của K - Digi Team đều mang đến nhiều bất ngờ
 
Với thể loại Poly Swag, vũ đạo được thể hiện vừa uyển chuyển, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, K - Digi Team sẽ mang đến điều gì ở vòng thi Chung kết. Cùng chờ đón HUTECHers nhé!

JUDA$

“Tìm kiếm cách để truyền tải những thông điệp tích cực và ý nghĩa qua từng động tác nhảy của mình” chính là tôn chỉ của JUDA$. Với tôn chỉ đó, nhóm JUDA$ đã mang hình tượng những người trẻ luôn mong muốn được thử thách bản thân đến với HUTECH’s Got Talent 2024.

Được thành lập vào năm 2018 nhưng đến 2022 nhóm mới trở mình hoạt động mạnh mẽ với hơn 30 thành viên. Xác định điểm mạnh của nhóm là sự “thiên biến vạn hoá”, mỗi lần xuất hiện mọi người đều không biết nhóm sẽ mang đến tiết mục, chủ đề gì, nên đây cũng là một điểm đặc biệt của nhóm.

[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Những tiết mục nhảy hiện đại độc đáo, hút mắt người xem 42
Theo đuổi thể loại Hiphop Choreography, nhóm JUDA$ trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng, độc đáo
 
Với thể loại Hiphop Choreography, cùng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát nhưng không kém phần uyển chuyển, nhịp nhàng, giai điệu nhạc vui tươi, sôi động giúp JUDA$ không ngừng gây ấn tượng tại cuộc thi và nhận được sự yêu thích của khán giả. Được biết, dù đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng nhóm vẫn chăm chỉ luyện tập và họp online để chuẩn bị bùng nổ cho vòng Chung kết sắp tới.

LISOU

Khác với các nhóm còn lại, phần thi của LISOU luôn mang một câu chuyện cùng thông điệp cụ thể để truyền tải. Tại vòng Bán kết, trước thực trạng kỳ thị, bạo lực học đường đang trở nên phổ biến hiện nay, xuất phát từ ý tưởng đó nhóm đã cùng nhau biên đạo để tạo nên một tiết mục không chỉ thu hút người xem mà còn mang tới ý nghĩa giáo dục đặc biệt. “Bọn mình muốn thông qua phần trình diễn để lan toả thông điệp “Tất cả chúng ta đều có một diện mạo xinh đẹp, riêng biệt và đáng trân trọng. Vậy nên, các bạn hãy học cách yêu bản thân, tự tin và toả sáng theo cách của mình. Hãy cùng nhau xóa bỏ những hành vi bạo lực từ ngôn từ cho đến thể xác gây tổn thương đến người khác”- trưởng nhóm LISOU cho biết.

Với tổng 20 thành viên cùng chung sở thích với thể loại Dance Cover Kpop, nhóm không chỉ nhảy theo vũ đạo của các ca sĩ thần tượng/nhóm nhạc yêu thích mà còn sáng tạo ra một phiên bản rất riêng của nhóm mình. Qua đó không ngừng cải thiện kĩ năng và kĩ thuật nhảy, tăng độ linh hoạt, đồng bộ, cảm nhịp và khả năng biểu diễn tự tin trước đám đông của cả nhóm, xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trong lĩnh vực này.

[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Những tiết mục nhảy hiện đại độc đáo, hút mắt người xem 64
 Nhóm LISOU luôn đầu tư chỉn chu, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa qua từng tiết mục thể hiện
Trưởng nhóm LISOU chia sẻ thêm: “Đến với vòng Chung kết, nhóm mình sẽ tiếp tục mang đến những thông điệp tích cực cùng màu sắc riêng biệt của nhóm để cống hiến cho các khán giả theo dõi nhóm và các đội thi. Đi đến vòng Chung kết đã là thành quả rất lớn mà nhóm mình đạt được, nên dù kết quả như thế nào thì với bọn mình cũng sẽ toả sáng hết mình tại vòng thi cuối cùng này”.

Keiko’s Kibou

“Kibou trong tiếng Nhật được dịch là hy vọng, bọn mình đặt cái tên Keiko’s Kibou vì mục đích mong muốn sẽ là một niềm hy vọng cũng như làn gió mới trong CLB Keiko nói riêng, Viện Công nghệ Việt - Nhật nói chung” - Trưởng nhóm Keiko’s Kibou cho biết.

Chia sẻ về tiết mục dự thi đêm Chung kết, Keiko’s Kibou bật mí: “Điểm mạnh của nhóm mình là múa đương đại và dân gian sẽ mang tới những màu sắc thú vị tại cuộc thi. Hiện nhóm đã chuẩn bị đạo cụ cơ bản và dựng được 70% bài diễn cho vòng Chung kết. Các đạo cụ được tụi mình tự tay làm và chăm chút rất kỹ lưỡng, vì đây sẽ là tiết mục cực kỳ tâm huyết của nhóm nên mọi thứ đều phải chỉn chu nhất”.

[Top 18 HUTECH's Got Talent 2024]: Những tiết mục nhảy hiện đại độc đáo, hút mắt người xem 87
Là nhân tố tiềm năng, những tiết mục của Keiko’s Kibou luôn được trông đợi
Vòng Chung kết cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 đang tới gần. Cùng chờ đón những phần thi đến từ Top 18 nhé!
Hiện Top 18 thí sinh HUTECH’s Got Talent 2024 vẫn đang cạnh tranh khốc kiệt tại vòng Bình chọn của cuộc thi. HUTECHers có thể tiến hành “vote” cho thí sinh/nhóm thí sinh mình yêu thích cũng như phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh đến hết 15h00 ngày 06/03/2024 tới đây.
Cách thức bình chọn:
 
Bước 1: Vào website HUTECH’s Got Talent: https://www.hutech.edu.vn/hutechgottalent/
 
Bước 2: Click vào chuyên mục bình chọn trực tuyến và chọn thí sinh yêu thích để bình chọn.

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14615170
Các tin khác
Sinh viên Kiến trúc HUTECH khắc họa ý tưởng thực tiễn tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Ngày 25/7, sinh viên ngành Kiến trúc thuộc Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã thực hiện bảo vệ đồ án tốt nghiệp và trưng bày triển lãm sản phẩm...
42 đồ án tốt nghiệp ấn tượng của sinh viên Thiết kế nội thất được “trình làng” trước hội đồng chuyên môn Ngày 23-24/7, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã tổ chức Chương trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất dành cho sinh viên khoá...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng bỏ túi kỹ năng ghi điểm trước nhà tuyển dụng từ chuyên gia Dalat Milk Sáng 24/7, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Dalat Milk) tổ chức Hội thảo “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng...
[Video] Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH sôi nổi tham gia hiến máu tình nguyện Ngày 25/7, hơn 150 chiến sĩ, sinh viên HUTECH đã hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện trong chuỗi hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh HUTECH 2024.
Sinh viên ngành Logistic tìm hiểu về vận hành hàng hóa tại Nhất Tín Logistics Ngày 24/7, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức chuyến tham quan cho sinh viên ngành Logistic tại Nhất Tín Logistics, tạo điều kiện để các bạn...
Sinh viên VJIT tìm hiểu cơ hội việc làm Kỹ sư ô tô cùng doanh nghiệp Nhật Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu và tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, ngày 23-24/7, Viện Công nghệ Việt - Nhật...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×