HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ

Hôm qua (24/01), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đón tiếp và làm việc cùng hai trường Đại học Quốc tế gồm Đại học Công nghệ Ming Chi (Ming Chi University of Technology – Đài Loan) và Đại học Texas – Arlington (University of Texas at Arlington – Hoa Kỳ) tại Trụ sở chính Nhà trường.

Đại diện HUTECH làm việc cùng Đại học Ming Chi đến từ Đài Loan là TS. Phạm Hải Định – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, thầy Nguyễn Như Chương – Giám đốc Truyền thông Marketing Viện Đào tạo Quốc tế. Về phía Đại học Ming Chi có ông Cherng-Min Ma – Phó Hiệu trưởng Đào tạo, Phó Giáo sư Lin Jiun-shiung – Trưởng khoa khoa Kỹ thuật Công nghiệp & Quản lý, Dr. Jau-Roung Chen – Giám đốc Chương trình IMBA.

 
HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 12

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 15
TS. Phạm Hải Định (ảnh trên) và thầy Nguyễn Như Chương đại diện HUTECH đón tiếp trường bạn

Tại buổi gặp gỡ, TS. Phạm Hải Định và ông Cherng-Min Ma đã lần lượt giới thiệu hệ thống, quy trình hoạt động của trường mình đến phía đối tác. Với những điểm chung về quan điểm giáo dục và đào tạo, cả HUTECH và Ming Chi đều mong muốn tối ưu hóa tiện ích cho các bạn sinh viên khi thực hiện các học kỳ trao đổi sinh viên ngắn hạn để các bạn có thể tiếp thu thêm về kiến thức chuyên môn lẫn cả những nét đẹp văn hóa của hai đất nước. Ngoài ra, việc mở rộng hợp tác cũng sẽ mang lại cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp nước ngoài, để các bạn có thêm trải nghiệm, kinh nghiệm tại môi trường làm việc quốc tế.
 
HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 26

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 29

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 32

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 35

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 38
Việc hợp tác nhằm tối ưu hóa điều kiện cho sinh viên hai trường trong học kỳ trao đổi, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài

Cũng trong chiều 24/01, TS. Phạm Hải Định và thầy Nguyễn Như Chương đã làm việc cùng Dr. Curtis Andressen – Phó Hiệu trưởng Hợp tác Quốc tế trường Đại học Texas – Arlington.
 
HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 49

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 52
Chiều cùng ngày, HUTECH tiếp tục đón đại diện của Đại học Texas – Arlington đến thăm và làm việc

Tại đây, Dr. Curtis Andressen đã cùng TS. Phạm Hải Định trao biên bản ký kết hợp tác giữa hai trường. Theo đó, HUTECH và Đại học Texas – Arlington sẽ cùng tạo điều kiện cho sinh viên hai trường được học tập, tiếp thu kiến thức chuyên môn tại các cơ sở đào tạo của hai bên. Bên cạnh đó, hai trường cũng sẽ hợp tác để cùng thúc đẩy sự hoàn thiện của các chương trình hợp tác đào tạo tại các bậc học, mở rộng nhiều cơ hội để sinh viên có điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất.
 
HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 63

HUTECH tiếp đón và làm việc với hai trường Đại học Quốc tế của Đài Loan và Hoa Kỳ 66
Đại diện 2 trường đã trao biên bản ký kết hợp tác mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên ở môi trường quốc tế

Với những thành công đầu tiên trong việc xây dựng quan hệ hợp tác tốt đẹp với Đại học Ming Chi (Đài Loan) và Đại học Texas – Arlington (Hoa Kỳ), HUTECH kỳ vọng có thể mở ra nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu, trải nghiệm và tích lũy chuyên môn để các bạn sinh viên có thể tự tin hội nhập và khẳng định bản thân tại các môi trường quốc tế.
 
Đại học Texas – Arlington (University of Texas at Arlington) là trường Đại học Công lập được thành lập vào năm 1895 và được đánh giá là cơ sở giáo dục hàng đầu tại vùng North Texas, Hoa Kỳ. Trường đã nhận được nhiều đánh giá cao từ nhiều tổ chức, hiệp hội giáo dục trên thế giới và vào năm 2018, Đại học Texas – Arlington đã đat danh hiệu “Best Graduate School” (theo U.S. News & World Report’s 2018).
 
Đại học Ming Chi (Ming Chi University of Technology) là trường Đại học Tư thục tọa lạc tại Đài Bắc, Đài Loan. Thành lập năm 1963, đến nay, Đại học Ming Chi là một trong những Đại học kỹ thuật công nghệ hàng đầu tại Đài Loan và được Global Views đánh giá là trường Đại học công nghệ Tư thục tốt nhất tại Đài Loan vào năm học 2017-2018.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574326
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×