HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ

Sáng nay (28/12), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho 165 học viên Cao học khóa 2017 và các khóa trước thuộc 08 chuyên ngành đào tạo.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 8
Lễ tốt nghiệp và Trao bằng Thạc sĩ cho 165 Học viên Cao học HUTECH đã diễn ra tại Hội trường A08.20 của HUTECH

 

Tham dự sự kiện trang trọng này có TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Huỳnh Châu Duy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; ThS. Lê Đình Lương – Chánh văn phòng Trường và lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường cũng như phụ huynh, gia đình của các tân Thạc sĩ.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 19
TS. Kiều Tuân (ngoài cùng bên phải) cùng các thầy là Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường

 

Phát biểu tại chương trình lễ, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt gửi lời chúc mừng đến toàn thể các anh chị học viên tốt nghiệp trong ngày hôm nay, đồng thời thầy cũng hy vọng các tân Thạc sĩ HUTECH sẽ phát huy vai trò là nguồn nhân lực có trình độ tri thức, đạo đức đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước, cũng chính là phát huy truyền thống của Nhà trường.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 33
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt gửi lời chúc mừng các Tân Thạc sĩ

 

Trong niềm hân hoan phấn khởi của Lễ tốt nghiệp, HUTECH đã vinh danh 165 tân Thạc sĩ thuộc 08 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật môi trường, Công nghệ sinh học, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và Quản trị kinh doanh.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 47

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 50

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 53

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 56
TS. Kiều Tuân trao bằng và khen thưởng các Thủ khoa thuộc các chuyên ngành đào tạo

 

Đặc biệt, 08 thủ khoa và 13 cán bộ lớp có thành tích xuất sắc nhất trong toàn khóa học đã được lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng nhằm ghi nhận những thành quả, đóng góp của các anh chị học viên trong quá trình học tập tại HUTECH.

 

Chúc mừng 165 Tân Thạc sĩ HUTECH đã được vinh danh trong sáng ngày hôm nay, hy vọng các anh chị sẽ tiếp tục phát huy khả năng của bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 

Được biết, HUTECH được Bộ GD&ĐT tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Thạc sĩ từ năm 2009, là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo thí sinh lựa chọn để theo đuổi tầm cao tri thức. Hiện tại, Hội đồng tuyển sinh HUTECH đang nhận hồ sơ tuyển sinh trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2020 với 11 chuyên ngành gồm: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Ngôn ngữ Anh. 
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 165 tân Thạc sĩ 81
HUTECH sẽ tiếp tục tuyển sinh trình độ Thạc sĩ đợt 1 - năm 2020 với thời gian thi tuyển dự kiến vào ngày 23-25/05

Với thời gian đào tạo 1,5 năm, học viên Cao học tại HUTECH có thể linh hoạt cân bằng công việc và học tập với thời khóa biểu được sắp xếp ngoài giờ hành chính (vào buổi tối và ngày cuối tuần). Từ đó, học viên có điều kiện thuận lợi để chủ động hơn trong việc học tập, nhất là đối với các học viên đã đi làm và có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn. 

Kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ Đợt 1 - năm 2020 tại HUTECH dự kiến được tổ chức vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật 23-24/5. Đồng thời, thí sinh dự thi cần lưu ý một số mốc thời gian quan trọng: hạn nộp hồ sơ đến ngày 10/5/2020; Thời gian ôn tập từ ngày 28/3 - 10/5/2020.

Thí sinh có nhu cầu ôn tập, bổ sung kiến thức hoặc hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Viện Đào tạo Sau đại học

Phòng A02-04, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 35 120 781 - 0967 54 54 18 (Cô Phú)

Website: https://www.hutech.edu.vn/sdh
 

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580971
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×