Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Sáng nay (17/10), Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 trong lời chúc mừng của đông đảo các doanh nghiệp, đối tác từ Nhật Bản, đặc biệt là sự hiện diện của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM.
 
Lễ khai giảng long trọng có sự tham gia của ngài Watanabe Nobuhiro - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, ông Ando Toshiki - Giám đốc Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam và ông Tô Bình Minh - Giám đốc Phân viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM cùng các vị Lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp đối tác của VJIT từ Nhật Bản.

 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 10
Lễ Khai giảng chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản năm học 2020 - 2021

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 16
Từ phải sang: Ông Tô Bình Minh, TS. Bùi Văn Thế Vinh (Phó Hiệu trưởng HUTECH), ngài Watanabe Nobuhiro và TS. Kiều Tuân (Chủ tịch Hội đồng trường)

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 25
Từ phải sang: TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng HUTECH, ông Ando Toshiki, PGS.TS Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH cùng đại diện các đối tác của VJIT
 
Về phía HUTECH, buổi lễ có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng VJIT; TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng.

 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 37
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho các khách mời tại buổi lễ
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 46

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 49

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 52
Các bạn sinh viên VJIT “chiêu đãi” các vị khách quý bằng tiết mục văn nghệ “Việt Nam tươi đẹp”, tái hiện vẻ đẹp ba miền Bắc - Trung - Nam của đất nước.
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 60

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 63

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 66
Tiết mục gây ấn tượng với phần trình diễn cổ phục Nhật Bình truyền thống của Việt Nam.
 
Tại Lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đã đại diện Nhà trường gửi lời cám ơn đến Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM và các doanh nghiệp, đơn vị đối tác đã luôn ủng hộ VJIT. Thầy cũng chúc mừng 506 Tân sinh viên VJIT và chân thành chia sẻ: “Ngày khai giảng hôm nay, các em Tân sinh viên sẽ là những nhân vật chính, những con người nhận được sự kỳ vọng, gửi gắm từ Nhà trường và xã hội. Thầy cô sẽ luôn đồng hành cùng những nỗ lực, phấn đấu của các em trong tương lai để chinh phục ước mơ, đáp ứng tốt các yêu cầu từ các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như toàn cầu”.
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 77
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt: “Thầy chúc các em một thời sinh viên đẹp đẽ, tuyệt vời và đáng nhớ tại ngôi trường năng động này”

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 81
Nghi thức đánh trống khai trường
 
Hồi trống trường vang lên rộn ràng của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cũng chính thức đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới đầy kỳ vọng của thầy trò VJIT. Hòa chung trong không khí phấn khởi ấy, ngài Watababe Nobuhiro đã thay mặt Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM gửi lời chúc mừng các bạn sinh viên VJIT nói riêng và toàn HUTECH nói chung. Ông cho biết: “Các chương trình đào tạo, liên kết trực tiếp với doanh nghiệp Nhật Bản của VJIT được đánh giá rất cao, tỷ lệ 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm cũng như số đông các sinh viên xuất sắc đã đảm nhiệm các vị trí quan trọng ở chính các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản đã khẳng định chất lượng, hiệu quả đào tạo của Nhà trường. Tôi yên tâm và rất mong sẽ ngày càng nhiều thêm các bạn sinh viên đạt được ước mơ, khẳng định bản thân tại Nhật Bản và trên thế giới, trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam”.

 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 90
Ngài Watababe Nobuhiro gửi lời chúc mừng các bạn sinh viên
 
Đồng quan điểm với ngài Watanabe Nobuhiro, ông Ando Toshiki cũng gửi một lời chào đầy thân thiết, nhiệt thành đến HUTECH và các bạn sinh viên và chúc các bạn sinh viên VJIT luôn vững bước, tràn đầy niềm tin và nỗ lực trên hành trình học tập của chính mình. Các bạn sinh viên và Tân sinh viên VJIT cũng nhận được lời chúc mừng năm học mới từ Giáo sư Satoshi Osawa - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Kanazawa (K.I.T) thông qua video clip do thầy chuẩn bị từ trước. Giáo sư Satoshi Osawa khẳng định những ưu thế và thành công từ học phần PD Show tại VJIT trong năm học vừa qua và thể hiện mong muốn sẽ được tiếp tục chiêm ngưỡng những thành công từ sự sáng tạo, tài năng của sinh viên VJIT trong năm học mới này.

 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 101
Ông Ando Toshiki gửi lời chào nhiệt thành đến HUTECH và các bạn sinh viên
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 112
Giáo sư Satoshi Osawa gửi lời chúc mừng qua video: “Sự nỗ lực của các bạn sinh viên HUTECH, VJIT ngày hôm nay sẽ là tương lai của Việt Nam trong tương lai, xin chúc các bạn một năm học mới thành công tốt đẹp.”
 
Trong khuôn khổ Lễ khai giảng, VJIT cũng tiến hành khen thưởng và tuyên dương các bạn sinh viên đã đạt thành tích tốt trong năm học 2019-2020 vừa qua. Đồng thời, nghi thức trao đai danh dự, tượng trưng cho lời chúc, sự kỳ vọng từ các đàn anh, đàn chị khóa 2017, 2018, 2019 đến các đàn em Tân sinh viên khóa 2020 cũng đã diễn ra với sự hân hoan, thân mật. Đại diện các Tân sinh viên, bạn Hứa Lê Hoàng - ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VJIT đã đọc lời tuyên thệ và nhận sự hưởng ứng từ các Tân sinh viên, thể hiện quyết tâm học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện, để cùng hướng đến tương lai thành công rực rỡ của các bạn.
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 118
TS. Kiều Tuân và ngài Watanabe Nobuhiro trao thưởng cho các bạn sinh viên
 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 122
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt và ông Ando Toshiki trao thưởng

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 126
TS. Bùi Văn Thế Vinh và ông Horioka Koji (Tổng Giám đốc Cty Kosaido HR Vietnam) trao thưởng

 
Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 130
Nghi thức trao đai danh dự cho Tân sinh viên

Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 135
Bạn Hứa Lê Hoàng đại diện Tân sinh viên khóa 2020 nhận đại danh dự từ các anh chị khóa trên và tuyên thệ, thể hiện quyết tâm cho năm học mới


Hồi trống rộn ràng vang lên, VJIT chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 141
Khoảnh khắc đẹp của sinh viên VJIT cùng các khách mời
 
Khép lại một Lễ khai giảng trang trọng và đầy hân hoan, một năm học mới với nhiều kỳ vọng đã mở ra trước mắt thầy trò VJIT. Đây sẽ là một năm học sôi nổi với sự góp sức của những ý tưởng mới, những đột phá mới, mở ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả thầy cô Lãnh đạo, Giảng viên và các bạn sinh viên năng động.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Hoàng Thanh - Tuấn Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14586361
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU với 4 doanh nghiệp, rộng cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại Ngày 27/3, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với 4 đơn vị doanh...
[Video] Tài năng HUTECH tỏa sáng rực rỡ tại loạt sân chơi “khủng” Đúng với tinh thần “Work hard, Play hard”, sinh viên HUTECH không chỉ chăm chỉ học tập chuyên môn mà còn tích cực “bung xõa” mọi giới hạn tài năng...
HUTECH sôi nổi tổ chức Lễ khai mạc Dự án quốc tế cộng đồng Learning Express (LeX) Sáng 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Singapore Polytechnic (SP) tổ chức Lễ khai mạc dự án quốc tế cộng đồng...
HUTECH khơi nguồn ý tưởng, tư duy sáng tạo cho học sinh THPT Thành phố Thủ Đức Ngày 24/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi tập huấn “Khởi nghiệp sáng tạo trẻ -...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
Lễ trao bằng tốt nghiệp Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH: tự tin vươn ra biển lớn, mang tri thức xây dựng tương lai Ngày 23/3, các Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH đã chính thức tốt nghiệp. Với chủ đề “Hành trình con trưởng thành - Hạnh phúc của cha mẹ”, buổi...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×