Truyền hình trực tiếp “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010 tại HUTECH

Chiều 20/03/2010, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010, chương trình thu hút đông đảo học sinh các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Truyền hình trực tiếp “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010 tại HUTECH 4
Quý đại biểu tham dự chương trình truyền hình trực tiếp
Đây là chương trình thứ 4 về Tư vấn và ôn thi đại học trong mùa tuyển sinh 2010 được phát sóng trực tiếp trên VTV2 và là chương trình thứ hai được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Trước, trong và ngay cả sau chương trình, hàng ngàn câu hỏi qua hệ thống tổng đài 19001773 và thư khán giả đã liên tục được gửi về chương trình.

Trong buổi phát sóng trực tiếp lúc 14g ngày 20/3 Các thông tin về kỳ thi tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2010, quy trình nộp hồ sơ, cách thức trắc nghiệm... đã được các chuyên gia uy tín đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trực tiếp tham gia tư vấn.

Truyền hình trực tiếp “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010 tại HUTECH 14
Lãnh đạo Nhà trường trả lời các thắc mắc của học sinh

Lần đầu tiên được đến với HUTECH, các học sinh tham dự chương trình đã háo hức đặt các câu hỏi giao lưu dành cho lãnh đạo Nhà trường và được PGS.TS Cao Minh Thì – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng, TS. Kiều Xuân Hùng, Thầy Văn Dự – Phó Hiệu trưởng, Th.S Nguyễn Thanh Giang – Trưởng phòng Đào tạo Nhà trường giải đáp các thắc mắc.

Truyền hình trực tiếp “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010 tại HUTECH 21
Bạn Văn Thị Tuyền - Học sinh Trường THPT Tây Ninh (Tỉnh Tây Ninh) đặt câu hỏi về cuộc thi Hutech Designer 2010

Qua các phần giải đáp của lãnh đạo HUTECH học sinh các trường đã phần nào hiểu thêm về HUTECH, về những ngành nghề của Nhà trường cũng như định hướng của Trường trong trong kỳ thi tuyển sinh 2010 và những năm sắp tới.

Truyền hình trực tiếp “Tư vấn & Ôn thi đại học” 2010 tại HUTECH 28
Thầy Kiều Tuân - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Nhà trường trao học bổng cho 8 học sinh xuất sắc tham dự chương trình "Tư vấn và Ôn thi đại học 2010"

Chương trình “Tư vấn và Ôn thi đại học” lần 4 được tổ chức thành công đã giúp quí phụ huynh và các em học sinh trên cả nước có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh ĐH năm nay.


Tin, ảnh:   Duy Thịnh (P.CTSV,HS)

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×