Có nên học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

Thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 3

Với việc hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và quốc tế, việc học tập nâng cao trình độ là một trong những cách hiệu quả để khẳng định bản thân và tạo sự khác biệt trong mắt nhà tuyển dụng. Và vì thế, chọn học thạc sỹ là một trong những hướng đi được nhiều người lựa chọn đặc biệt là ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
 
Hãy cùng đọc bài viết sau để quyết định
Có nên học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành hay không nhé!

Nên học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành để dễ thành công và thăng tiến

Đầu tiên, có thể khẳng định, học thạc sĩ chính là một sự đầu tư cho tương lai. Đương nhiên, một tấm bằng thạc sỹ sẽ giúp CV của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Sự đầu tư này được hiểu rất rộng, bao gồm sự thu thập kiến thức, khả năng xử lý tình huống, kinh nghiệm lẫn cách sắp xếp thời gian, thay đổi bản thân.
 
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận định đến năm 2025, nhân sự ngành du lịch bao gồm tất cả các lĩnh vực từ dịch vụ, hướng dẫn và quản trị du lịch sẽ cần 870.000 lao động trực tiếp tương đương mỗi năm cần thêm khoảng 40.000 lao động và trên 2,2-2,5 triệu lao động du lịch gián tiếp nhằm đảm bảo cho “bộ máy” hiệu quả.

 

Học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành dễ thành công và thăng tiến 
Học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành dễ thành công và thăng tiến

Đây là cơ hội lớn cho các bạn học ngành Lữ hành và Hướng dẫn du lịch sau khi ra trường có cơ hội làm đúng nghề. Chưa kể đến chuyện mức lương của các thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ cao hơn mức lương của công việc hiện tại so với các cử nhân cùng ngành, tất nhiên, nếu thành thạo thêm một ngoại ngữ, chắc chắn bạn sẽ được các công ty săn đón và được trả mức lương cao.

Nên học thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành để phát triển ngành nghề mình yêu thích

Bậc học sau đại học có những điểm rất khác biệt so với đại học. Về mặt kiến thức nó được xem như trình độ “nâng cao” của đại học. Nhưng nó không chỉ khác biệt về lý thuyết mà còn về cả những trải nghiệm mà bạn có thể đạt được. Bạn sẽ có cái nhìn khác biệt hơn, sâu hơn và trưởng thành hơn về các sự việc xung quanh, việc quan sát đánh giá cũng ở một mức độ khác.

 HUTECH là một trong những trường đại học đào tạo thạc sĩ có uy tín
HUTECH là một trong những trường đại học đào tạo thạc sĩ có uy tín

Sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, bạn sẽ phải triển khai một công trình nghiên cứu cụ thể, có tính thực tiễn cao. Đây cũng là lúc trau dồi cho bạn các kỹ năng cần có của một nhà quản lý, một chuyên gia ngành quản trị du lịch tương lai. Hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn có nhiều hứng thú khi quyết định theo học trường trình cao học này.

Hiện tại, một số trường có tổ chức các lớp học bổ túc kiến thức để thi
thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Ví dụ như tại Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Nhiều học viên các khóa đào tạo thạc sĩ của trường Đại học Công nghệ TPHCM chia sẻ rằng được bổ sung các kỹ năng nghiên cứu độc lập trong quá trình làm luận văn thạc sĩ này. Và hầu hết các học viên cũng thừa nhận đề tài mà họ triển khai đã có những giải pháp sát với tình hình hoạt động cũng như đóng góp tích cực cho phát triển của cơ quan công tác.
 
Cơ hội cho những thạc sỹ tương lai là rất lớn nhưng điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn. Hãy tự chắc chắn cho tương lai của chính bản thân mình và quyết định có nên học thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành không nhé!

 

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:
 

                                                      Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 2


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:
 

                                                     Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUTECH 3

 

Xem thêm:
>> Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
>> Có nên học Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
>> Học Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu?
>> Thời gian học Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong bao lâu?

 

Phòng Truyền thông

14560499
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×