Học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu?

Học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu? HUTECH 1


Theo đánh giá của các chuyên gia về nhân sự, trong thời gian tới, lực lượng lao động trong ngành Công nghệ thông tin sẽ đặt trong tình trạng “thừa nhưng lại thiếu”. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu, bởi lẽ hơn lúc nào hết, trong thời buổi hội nhập, nền kinh tế luôn cần những con người được đào tạo bài bản, đủ năng lực cạnh tranh. Và vì thế, nhiều sinh viên, các cán bộ - nhân viên ngành Công nghệ thông tin đều muốn học lên thạc sĩ ngành này.

Khác với đào tạo gần như phổ biến ở bậc đại học, thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin chỉ được đào tạo ở một số trường có đủ điều kiện tuyển sinh. Thế nên, việc giải đáp được thắc mắc "học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu" là một việc làm hết sức cần thiết, giúp người học có thể chọn được địa chỉ đào tạo với những ưu điểm vượt trội và phù hợp với nguyện vọng cá nhân.

Nên học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở trường nào?

Để học thạc sĩ Công nghệ thông tin, bạn sẽ có nhiều trường đại học để lựa chọn. Đầu tiên, có thể nhắc đến một số trường như Đại học Công nghệ Thông tin; Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH),…. Đây là những đào tạo thạc sĩ Công nghệ thông tin uy tín tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều học viên lựa chọn trong thời gian qua.
 

Học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu? HUTECH 2
Học thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin là cơ hội để thăng tiến


Tuy nhiên, để chọn được trường phù hợp với với mình, học viên phải lưu ý thêm các thông tin như học phí, môi trường, thời gian học tập và cấu trúc chương trình đào tạo để có kế hoạch học tập, nghiên cứu hợp lý nhất. Trong đó, bạn nn đặc biệt quan tâm đến thời gian học tập, nghiên cứu vì một số trường yêu cầu người học toàn thời gian hoặc trong giờ hành chính.

Chọn HUTECH để học thạc sĩ Công nghệ thông tin

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được biết đến là đơn vị đào tạo đa ngành, đa bậc học. Là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam và cả nước.  HUTECH tuyển sinh và đào tạo 13 chuyên ngành trình độ thạc sĩ. Đó là, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thực phẩm và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật kinh tế, Kỹ thuật ô tô. Trong đó, thạc sĩ Công nghệ thông tin là một trong những ngành được nhiều người chọn học tại HUTECH.
 

Học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu? HUTECH 3
HUTECH là một trong những trường đại học đào tạo thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin


Khi học Thạc sĩ Công nghệ thông tin tại HUTECH, bạn sẽ được trang bị chuyên sâu và nâng cao kiến thức, kỹ năng lĩnh vực Công nghệ thông tin. Những kiến thức này sẽ góp phần quan trọng trong việc rèn luyện và phát triển năng lực quản lý của bạn. Đó là các kỹ năng: Thiết kế, xây dựng, vận hành, bảo trì và phát triển hệ thống thông tin. Thiết kế, vận hành và bảo trì hệ thống mạng diện rộng cho các cơ quan, doanh nghiệp. Tiếp cận được các công nghệ mạng mới và thành thạo trong vấn đề bảo mật hệ thống mạng...Kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin nghiên cứu các ứng dụng hiên đại thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin. Có thể tham gia công tác quản lý tại các cơ quan chuyên môn cấp bộ ngành cũng như các tổ chức, công ty quốc tế.
 

Học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu? HUTECH 3
Thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin bạn sẽ học trong 18 tháng


Thời gian đào tạo chính thức của chương trình thạc sĩ Công nghệ thông tin tại HUTECH là 18 tháng (3 học kỳ và 1 luận văn thạc sĩ). Thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 và ngày chủ nhật. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm mà học viên chọn để học thạc sĩ Công nghệ thông tin tại HUTECH.

Như vậy, bài viết đã gửi đến bạn thông tin về cơ hội nghề nghiệp, những đơn vị uy tín đào tạo thạc sĩ Công nghệ thông tin được nhiều học viên tin tưởng trong thời gian qua. Hy vọng, với những thông tin trên, bạn đã trả lời được câu hỏi "học thạc sĩ Công nghệ thông tin ở đâu" tốt và chọn được một ngôi trường phù hợp với điều kiện của mình.


Đăng ký xét tuyển trực tuyến:
 

Description: HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:
 

Description: HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


Xem thêm:
>> Thạc sĩ Công nghệ thông tin
>> Thời gian học thạc sĩ Công nghệ thông tin trong bao lâu?
>> Có nên học thạc sĩ Công nghệ thông tin ? 
>>
Học thạc sĩ Công nghệ thông tin thi môn gì ? 


Đình Đương

14560539
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×