Ngành Kinh doanh thương mại xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Kinh doanh thương mại xét tuyển những tổ hợp môn nào? HUTECH


Kinh doanh thương mại là ngành học cung cấp các kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh, là một sự lựa chọn hợp lý cho các bạn yêu thích ngành kinh tế, thích tiếp xúc khách hàng...Trong mùa tuyển sinh năm nay, nhiều thí sinh cũng như bậc phụ huynh thắc mắc rằng “Ngành Kinh doanh thương mại xét tuyển những tổ hợp môn nào?” Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để có những thông tin hữu ích nhé!

Ngành Kinh doanh thương mại xét những tổ hợp môn nào?

Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Kinh doanh thương mại tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Ngày nay, ngành Kinh doanh thương mại ở các trường đại học có nhiều tổ hợp xét tuyển để bạn lựa chọn

Ngày nay, ngành Kinh doanh thương mại ở các trường đại học có nhiều tổ hợp xét tuyển để bạn lựa chọn

  1. Trường Đại học Kinh tế TP.HCM: Tuyển sinh ngành Kinh doanh thương mại với các tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh) , D01 (Toán, Văn, Anh), D07 (Toán, Hóa học, Tiếng Anh).

  2. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Tuyển sinh ngành Kinh doanh thương mại với các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), C00  (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh)

  3. Trường Đại học Kinh tế quốc dân: Tuyển sinh ngành Kinh doanh thương mại với các tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh) , D01 (Toán, Văn, Anh), D07 (Toán, Hóa học, Tiếng Anh).

  4. Trường Đại học Cần Thơ: Tuyển sinh ngành Kinh doanh thương mại với các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh) , D01 (Toán, Văn, Anh), C01 (Văn, Sử, Địa).

  5. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng: Tuyển sinh ngành Kinh doanh thương mại với các tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh) , D01 (Toán, Văn, Anh), D90 (Toán, Khoa học tự nhiên, tiếng Anh).

Ngành Kinh doanh thương mại được xét tuyển bằng nhiều phương thức khác nhau

Ngành Kinh doanh thương mại được xét tuyển bằng nhiều phương thức khác nhau

Với những điều đã trình bày, có lẽ vấn đề “Ngành Kinh doanh thương mại xét những tổ hợp môn nào” đã không còn là một câu hỏi khó. Vấn đề còn lại là bạn phải xác định rõ Kinh doanh thương mại, có thực sự là ngành học bạn muốn theo đuổi cho tương lai của mình hay không, vì thành công chỉ đến khi bạn yêu thích và đam mê thật sự. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy đặt tiếp cho mình thêm những câu hỏi khác về ngành học này và tìm ra những câu trả lời thỏa đáng, chẳng hạn như: Học ngành Kinh doanh thương mại ở đâu? Học ngành Kinh doanh thương mại ra trường làm gì? Ngành Kinh doanh thương mại lấy bao nhiêu điểm? Có nên học ngành Kinh doanh thương mại hay không?
 

Xem thêm
>> Ngành Kinh doanh thương mại
>> Ngành Kinh doanh thương mại là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Kinh doanh thương mại xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Kinh doanh thương mại ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kinh doanh thương mại?
>> Có nên học ngành Kinh doanh thương mại?
>> Học ngành Kinh doanh thương mại có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Kinh doanh thương mại trong bao lâu? 
>> 
Cơ hội việc làm ngành Kinh doanh thương mại
>> Ngành Kinh doanh thương mại xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kinh doanh thương mại cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kinh doanh thương mại thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh thương mại?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kinh doanh thương mại thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kinh doanh thương mại?
 

Kinh doanh thương mại HUTECH 2

 


Ngô Vy 

14578597
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×