Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu?

Ngành Công nghệ điện ảnh truyền hình HUTECH 1
 


Những năm gần đây, ngành công nghiệp điện ảnh có những bước nhảy vọt đáng kể, minh chứng là ngày càng có nhiều bộ phim với kỹ xảo hình ảnh, âm thanh sống động và vô cùng chân thực. Vì sức hút đó, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình “chiếm lòng” không ít sĩ tử khi đặt bút chọn ngành. Vậy “Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu?” uy tín, có nhiều cơ hội phát triển bản thân?...Bài viết này sẽ trả lời cho bạn nhé! 

Các trường đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình uy tín

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu học tập của thí sinh, nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước mở đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình. Trước nhiều sự lựa chọn như vậy, đâu là trường đại học uy tín, mà bạn có thể gửi gắm ước mơ. Dưới đây là một số trường mà bạn có thể tham khảo: 

  • Trường Cao đẳng truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam 

  • Trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội

  • Từ năm 2024, HUTECH chính thức đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình hệ đại học chính quy, thêm một địa chỉ uy tín để thí sinh và quý phụ huynh lựa chọn học tập. 

Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu? 47
Nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước mở đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình
 

Ở những trường Đại học kể trên, sinh viên ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình sẽ được trang bị kiến thức nền tảng về sân khấu, điện ảnh, truyền hình, kiến thức chuyên sâu về thiết kế phim hoạt hình 2D, 3D, xử lý âm thanh, hiệu ứng ánh sáng, dựng phim, kỹ xảo điện ảnh...Hơn hết các bạn được học tập trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều cơ hội để hoàn thiện chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. 

Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao

Khi chọn trường, chắc hẳn nhiều bạn sẽ tham khảo về mức điểm trúng tuyển để cân nhắc năng lực bản thân, từ đó quyết định chọn một “địa chỉ” học tập phù hợp nhất. Dưới đây là mức điểm trúng tuyển ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở một số trường đại học uy tín, những năm gần đây:

  • Trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội: Điểm trúng tuyển năm 2021 từ 15 - 20 điểm. 
     

  • Trường Cao đẳng truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam năm 2021- 15 điểm

 
Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu? 81
Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại
 

Được biết, năm 2024 ngoài phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, HUTECH còn có 2 phương thức xét tuyển học bạ, đó là: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM đối với ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình để thí sinh có thêm lựa chọn, tăng cơ hội trúng tuyển.

 

- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

+ Tốt nghiệp THPT

+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

 

- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ

+ Tốt nghiệp THPT

+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm

 

- Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG - TP.HCM: điều kiện thí sinh phải tham gia kỳ thi đánh giá năng lực và đạt điểm đầu vào do HUTECH quy định.

 

Nếu đã đam mê hãy chọn ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình để theo đuổi các bạn nhé! Ngay từ bây giờ, các bạn nhớ dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn về ngành và các trường có đào tạo ngành này, suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn thật đúng. Chúc các bạn học tốt, thi tốt và trúng tuyển vào đại học mơ ước! 

 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình 
>> Có nên học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình không?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu?
>> Thời gian học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?

 

Ngành Công nghệ điện ảnh truyền hình HUTECH 4

An Hòa
14599176
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×