Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển những tổ hợp nào?

Ngành Công nghệ điện ảnh truyền hình HUTECH 1

Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển tổ hợp môn nào? là câu hỏi được nhiều các thí sinh quan tâm nhất. Vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình lựa chọn xét tuyển căn cứ vào điểm thi của những môn nào, có phù hợp với sở trường hay không để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý. Hãy cùng HUTECH trả lời câu hỏi trên, thông qua bài viết sau đây nhé! 

Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển những tổ hợp nào?

Dưới đây là thông tin về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình tại một số trường uy tín đang dẫn đầu về chất lượng đào tạo ngành này hiện nay.

  • Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội năm vừa qua tuyển sinh ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình với 06 tổ hợp như sau S00(Ngữ văn, Năng khiếu SKĐA 1, Năng khiếu SKĐA 2), S01 (Toán, Năng khiếu 1, Năng khiếu 2), H00(Ngữ văn, Năng khiếu vẽ nghệ thuật 1, Năng khiếu vẽ nghệ thuật 2), H01( Toán học, Ngữ văn, Vẽ), V00( Toán học, Vật lý, Vẽ hình họa mỹ thuật), V01 (Toán học, Ngữ văn, Vẽ hình họa mỹ thuật). 

  • Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) xét tuyển 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa); D01 (Toán, Văn, Anh); V00 (Toán, Lý, Vẽ); H01 (Toán, Văn, Vẽ).

 

Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh - HUTECH xét tuyển 4 tổ hợp môn
Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh - HUTECH xét tuyển 4 tổ hợp môn

Các phương thức xét tuyển Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình

Những tổ hợp môn trên thường được các trường áp dụng cho tất cả các phương thức tuyển sinh trên đề án tuyển sinh của mình. Trong đó, phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT là hình thức tuyển sinh được áp dụng tại tất cả các trường nói trên. Riêng một số trường có áp dụng thêm phương thức xét tuyển học bạ THPT, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM để giảm áp lực học tập, thi cử và tăng nguyện vọng xét tuyển đại học cho những thí sinh có năng lực học tập tốt.

Được biết, ngoài xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT; xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đối với Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình. HUTECH còn có áp dụng 2 phương thức tuyển sinh xét tuyển học bạ bằng tổng điểm Trung bình 3 môn năm lớp 12, xét tuyển học bạ bằng tổng điểm Trung bình 3 học kỳ để thí sinh có thêm lựa chọn. Cụ thể:

Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

+ Tốt nghiệp THPT

+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ

+ Tốt nghiệp THPT

+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

 

HUTECH đang áp dụng 2 phương thức tuyển sinh xét tuyển học bạ
HUTECH đang áp dụng 2 phương thức tuyển sinh xét tuyển học bạ


Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM: điều kiện thí sinh phải tham gia kỳ thi đánh giá năng lực và đạt điểm đầu vào do HUTECH quy định.

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển những tổ hợp môn nào” Tuy nhiên, để có được một địa chỉ học tập phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học của mình nhé!
 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình 
>> Có nên học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình không?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình ở đâu?
>> Thời gian học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình?

 

Ngành Công nghệ điện ảnh truyền hình HUTECH 4


Thanh Sang

14600043
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×