Ngành Công nghệ tài chính nên học ở trường nào

Công nghệ tài chính HUTECH 1
 

  • Trong giai đoạn hội nhập và phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, ngành Công nghệ tài chính dần được đông đảo các bạn trẻ đón nhận bởi nhu cầu nhân lực cao và cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Ngành học này còn đón nhận sự giao thoa giữa các thành tựu công nghệ kỹ thuật và tài chính - ngân hàng, khiến cho sự phát triển trong tương lai sẽ còn nhiều đổi mới.

  • Tuy nhiên, sẽ có phần đông thí sinh quan tâm ngành học này và thắc mắc rằng Ngành Công nghệ tài chính nên học ở trường nào?”. Đây là thắc mắc hợp lý, vậy mời bạn cùng HUTECH tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Ngành Công nghệ tài chính được đào tạo ở những trường nào? 

Công nghệ tài chính (Fintech) đang dần trở thành một lĩnh vực thu hút đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm. Vì thế, có không ít trường đại học đào tạo ngành này với định hướng ứng dụng chuyên sâu, phù hợp với thực tế. Bạn có thể xem qua thông tin các trường đại học đào tạo ngành Công nghệ tài chính nha:

  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

  • Trường Đại học Kinh tế - Luật – ĐHQG TP.HCM

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

  • Học viện Công nghệ Bưu chính – Viễn thông
     

Các trường đại học luôn có đề án tuyển sinh và chương trình đào tạo khác nhau. Vì thế, bạn lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin của từng trường để tránh sai sót thông tin nhé. 
 

Công nghệ tài chính HUTECH 3
Hiện nay, có nhiều trường Đại học uy tín đào tạo ngành Công nghệ tài chính 

Lý do nên học ngành Công nghệ tài chính ở HUTECH?

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM ( HUTECH) là một trong những cơ sở giáo dục đại học ngành Công nghệ tài chính uy tín. Nhà trường luôn có chương trình đào tạo phù hợp cho sinh viên và đáp ứng nhu cầu đối với thực tế. 
 

Là trường đại học uy tín, có đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm về chất lượng giảng dạy, nhiệt tình và cơ sở vật chất của trường luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Theo học tại HUTECH, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng đến chuyên ngành mà còn được hỗ trợ phát triển kỹ năng thực hành khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường còn tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được tham gia các buổi hoạt động ngoại khóa như đi tham quan các công ty, doanh nghiệp để sinh viên có thể tiếp xúc với những doanh nhân tài giỏi. 
 

Công nghệ tài chính HUTECH 4
Năm 2024, HUTECH dự kiến tuyển sinh ngành Công nghệ tài chính theo 4 phương thức


Thông qua các thông tin HUTECH gửi đến bạn qua bài viết trên, hi vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc Ngành Công nghệ tài chính nên học ở trường nào?. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường chinh phục ước mơ nhé! 


 

Xem thêm
>> Ngành Công nghệ tài chính
>> Có nên học ngành Công nghệ tài chính không?
>> Học ngành Công nghệ tài chính ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ tài chính có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ tài chính là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ tài chính?
>> Ngành Công nghệ tài chính xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ tài chính nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Công nghệ tài chính trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ tài chính xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ tài chính cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ tài chính thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ tài chính?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ tài chính thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ tài chính?

 

Công nghệ tài chính HUTECH 2
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14613746
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×