Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu?

Ngành công nghệ tài chính
 

Với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 hiện nay, hầu hết các lĩnh vực đã ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực của mình. Trong đó nổi bật là ngành Công nghệ tài chính (Fintech) – đây là ngành học mới thu hút rất nhiều bạn trẻ Gen Z hiện nay. Hầu như các bạn khi chọn học ngành này luôn có nhiều mối trăn trở và trong đó có câu hỏi “Học phí ngành Công nghệ Tài chính là bao nhiêu?”. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Học phí ngành Công nghệ tài chính ở một số Đại học uy tín hiện nay?

Công nghệ tài chính là một ngành học mới, ra đời nhằm phục vụ xu hướng số hóa hiện nay. Vì là ngành học mới nên có ít trường đào tạo và đòi hỏi các trường cần có sự đầu tư cao về: cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy thực hành, đội ngũ giảng viên có chuyên môn,… Và sau đây chúng ta cùng điểm qua một số trường đào tạo uy tín và mức học phí ngành Công nghệ tài chính của các trường:

  1. Đại học Kinh Tế - Luật TP. Hồ Chí Minh: được thành lập từ tiền thân là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), mức học phí tham khảo sẽ rơi vào khoảng từ 20 – 30 triệu/ năm học.

  2. Học viện Bưu chính – Viễn thông: được thành lập lâu đời tại Việt Nam, mức học phí tham khảo dao động từ 24 – 27 triệu/năm học.

  3. Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH): là trường đào tạo theo hướng thực hành ứng dụng, ngoài kiến thức được truyền đạt trên lớp sinh viên còn được chú trọng thực hành và  tham gia các hoạt động ngoại khóa. Mức học phí HUTECH ngành Công nghệ tài chính khoảng 18 triệu/học kỳ (1 năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.
     

    Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu HUTECH 2
    Ngành Công nghệ Tài chính sinh viên được đào tạo tại nhiều trường Đại học uy tín

Như vậy có thể thấy rằng, mức học phí của mỗi trường sẽ khác nhau. Có thể lý giải điều này bằng những lý do như: sự đầu tư về cơ sở vật chất, mức độ đầu tư từ ngân sách Nhà nước cho các trường Đại học (trường công lập có sự hỗ trợ tài chính và trường tư thì ngược lại) và quan trọng nhất là sự đầu tư những trải nghiệm, những tiện ích thực tế mang đến cho người học. 

Với mức học phí ngành Công nghệ tài chính như trên sinh viên sẽ được gì?

Với mức học phí ngành Công nghệ tài chính sẽ được học tập, rèn luyện và được trải nghiệm tất cả các hoạt động của nhà trường. Theo quy định trong khung chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục sinh viên sẽ được học tập, có các hoạt động ngoại khóa như tham quan doanh nghiệp trong suốt thời gian học từ 3.5 – 4 năm.

Tuy nhiên đối với các trường có sự đầu tư một cách nghiêm túc về cơ sở vật chất kỹ thuật, các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc đào tạo tốt ngành này thì người học sẽ được hưởng lợi ích nhiều hơn, đặt biệt là các trường đào tạo theo hướng thực hành ứng dụng. Một trong số các trường có đào tạo theo hướng này đó chính là Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH).  Bên cạnh việc học trên lớp sinh viên còn được học tập thực tế, tham quan doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Nhà trường chú trọng mang đến cho sinh viên cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giàu kinh nghiệm tâm huyết. Ngoài ra, các bạn sẽ được tham gia các chương trình như Workshop, Talkshow để các bạn sinh viên có thể học tập từ những người có sức ảnh hưởng trong ngành.

Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu HUTECH 3 Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu HUTECH 2

Sinh viên ngành Công nghệ tài chính tại HUTECH được trang bị đa dạng kiến thức nền tảng

Hơn thế nữa tại HUTECH còn có rất nhiều học bổng giá trị lên đến 100% học phí như: Học bổng tiếp sức, Học bổng tài năng, Học bổng Giáo dục, Học bổng tự hào sinh viên HUTECH.. và khi đã là sinh viên của trường sẽ có đa dạng các chương trình học bổng nhằm giúp đỡ và tạo ra rất nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên “săn” học bổng.

Đó là một số thông tin về học phí HUTECH ngành Công nghệ tài chính gửi đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích trong việc lựa chọn ngành nghề và phần nào tháo gỡ khúc mắt về câu hỏi “Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu?”. Bạn có thể đọc các bài viết dưới đây để có thêm thông tin trong việc lựa chọn ngành nghề. Chúc các bạn thành công!
 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ tài chính
>> Có nên học ngành Công nghệ tài chính không?
>> Học ngành Công nghệ tài chính ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ tài chính có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ tài chính là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ tài chính?
>> Ngành Công nghệ tài chính xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ tài chính nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Công nghệ tài chính trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ tài chính xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ tài chính cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ tài chính thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ tài chính?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ tài chính thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ tài chính?
>> Học phí ngành Công nghệ tài chính là bao nhiêu?

Công nghệ tài chính HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614954
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×