Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa là bao nhiêu?

Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa HUTECH 1
 

Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa là bao nhiêu? là vấn đề mà nhiều bạn quan tâm khi muốn theo học ngành Tự động hóa. Chúng ta không thể phủ định được sức hút của lĩnh vực này nhưng rất nhiều bạn còn đắn đo về chi phí khi học ngành. Vậy hãy cùng HUTECH khám phá học phí ngành ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa qua bài viết sau đây!

Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa bao nhiêu?

Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa là ngành học nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống, dây chuyền sản xuất tự động tại các nhà máy, xí nghiệp. Những hệ thống này sẽ thay thế hoàn toàn sức lao động của con người bằng các thiết bị máy móc, robot, từ đó tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Điều khiển và tự động hóa hiện được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống, từ các dây chuyền sản xuất hiện đại trong công nghiệp đến các thiết bị thông minh ở văn phòng, nhà máy. Do đó, ngành học này thu hút sự quan tâm của người học trong những năm gần đây.

  • Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Học phí tham khảo từ 14,5 triệu/1 học kỳ đối với chương trình cơ bản, còn với chương trình đào tạo chất lượng cao khoảng 26 triệu/1 học kỳ.

  • Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM. Học phí tham khảo hệ Đại học chính quy khoảng 17,5 triệu/năm.

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)  Học phí tham khảo hệ Đại học chính quy khoảng 18 triệu/1 học kỳ (3 học kỳ/năm), trung bình một năm khoảng 58 triệu. 

  • Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Học phí tham khảo hệ đại học chính quy theo khối công nghệ khoảng 27,5 triệu/1 năm.

  • Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM. Học phí tham khảo hệ Đại học do trường Đại học Quốc tế cấp bằng khoảng 50 triệu/1 năm.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa HUTECH 3
Điều khiển và tự động hóa hiện được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống

Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa sẽ có sự chênh lệch giữa các trường Đại học cùng khu vực bởi còn phụ thuộc vào các yếu tố như: cơ sở vật chất, nội dung chương trình đào tạo, phương pháp dạy và thực hành,... cùng các yếu tố khác nên việc so sánh học phí khách quan giữa các trường Đại học chưa chính xác. Trước quyết định chọn trường bạn nên tìm hiểu rõ ngành, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... về ngành. Khi có bức tranh tổng quan về ngành thì tìm hiểu học phí sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn trường cho ngành này.

Sinh viên HUTECH sẽ được học những gì với mức học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa?

HUTECH là một trong số các trường đào tạo uy tín ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên còn được rèn luyện phương pháp làm việc chuyên nghiệp, tư duy khoa học, tác nghiệp độc lập và sáng tạo, khả năng tiếp thu công nghệ tiên tiến của thế giới và sáng tạo cho phù hợp với nhu cầu thực tế. 

Không những thế, sinh viên HUTECH còn được hưởng rất nhiều đặc quyền từ cơ sở vật chất đến các cơ hội tiếp cận doanh nghiệp trong Ngày hội việc làm. Khác với các trường Đại học công lập, HUTECH là môi trường Đào tạo theo hướng ứng dụng, tại trường có chương trình đào tạo bám sát với thực tế, đi sâu vào lĩnh vực tiến đến thị trường. Với những kiến thức bổ ích, những trải nghiệm thú vị, cùng vạn cơ hội mở ra cho ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa HUTECH tin rằng đây là trường phù hợp cho các bạn. Chính vì thế, “Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa bao nhiêu?” tại HUTECH là phù hợp để sinh viên Tự động hóa sẽ tiếp cận những công nghệ và cơ hội rộng mở trong lĩnh vực này. 

Chưa hết, khi xét tuyển vào HUTECH bạn còn có thêm nhiều cơ hội để nhận học bổng lên đến 100% học phí như: Học bổng Tự hào sinh viên HUTECH, học bổng Tài năng, học bổng Tiếp sức, học bổng Giáo dục, học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Gia đình,... 
 

Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa HUTECH 4
HUTECH là một trong số các trường đào tạo uy tín ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa


Với những thông tin trên HUTECH tin rằng các bạn giải đáp được Học phí ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Tuy nhiên, để có thể yên tâm đuổi ngành học này, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu ngành qua các bài viết dưới. Hy vọng bạn sẽ sẵn sàng để chọn ngành và tiến đến thành công.

Xem thêm
>> Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
>> Có nên học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa không?
>> Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa có dễ xin việc làm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa?
>> Trường nào xét học bạ ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa?
>> Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa ở đâu?
>> Thời gian học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa trong bao lâu?
>> Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa?

 

Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa HUTECH 2
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614709
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×