Học phí ngành Kế toán là bao nhiêu?

Ngành Kế toán HUTECH 1
Ngành Kế toán được coi là ngành học có tính thực tiễn cao và tiềm năng phát triển trong xã hội hiện nay. Để giúp các sinh viên có cái nhìn tổng quan về  học phí ngành Kế toán là bao nhiêu?, bài viết này sẽ tập trung vào mức học phí tại TP.HCM, đặc biệt là Trường Đại học Công nghệ HUTECH.

Học phí ngành Kế toán tại các trường đại học tại TP.HCM là bao nhiêu?

Các trường đại học tại TP.HCM như Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Ngân hàng TPHCM và Đại học Công nghệ TPHCM đều có chương trình đào tạo ngành Kế toán. Mức học phí tại các trường công lập hiện nay dao động từ 15 triệu đến 30 triệu đồng một năm học, tùy thuộc vào chương trình học mà sinh viên lựa chọn. Cụ thể về các mức học phí như sau:
  • Đại học Kinh tế TPHCM (UEH): Đây là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế và Kế toán tại Việt Nam. Mức học phí tại UEH dao động từ 30 triệu đến 80 triệu đồng mỗi năm, phụ thuộc vào chương trình học và hệ đào tạo. UEH có ưu điểm là có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo thực tế, giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn sâu và sẵn sàng làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

  • Đại học Ngân hàng TPHCM (HUB): Đây cũng là một trường đại học uy tín trong ngành Kế toán. Mức học phí tại HUB dao động từ 30 triệu đến 80 triệu đồng mỗi năm, tùy thuộc vào chương trình học và hệ đào tạo. HUB có sự chuyên môn cao và liên kết mật thiết với các ngân hàng và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

  • Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH): HUTECH cũng đào tạo ngành Kế toán với mức học phí khoảng 18 triệu/học kỳ (1 năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu. HUTECH có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài kiến thức chuyên môn, HUTECH còn chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm và có chính sách học bổng đa dạng để hỗ trợ sinh viên.

Đại học Tài chính Marketing (UFM): UFM cũng là một trường đại học nổi tiếng trong lĩnh vực Kế toán và Tài chính. Mức học phí tại UFM dao động từ 30 triệu đến 80 triệu đồng mỗi năm, tùy thuộc vào chương trình học và hệ đào tạo. UFM có chương trình đào tạo thực tế và giảng viên có kinh nghiệm trong ngành, giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để làm việc trong lĩnh vực Kế toán và Tài chính.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Với mức học phí ngành Kế toán, sinh viên HUTECH được học những gì?

Ở HUTECH, mức học phí ngành Kế toán hiện nay phù hợp với chương trình đào tạo hướng ứng dụng và đào tạo doanh nghiệp mà nhà trường đang chú trọng hiện nay. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo thực tế, có mối quan hệ với các doanh nghiệp hỗ trợ thực tập và thực hành cho sinh viên.

Bên cạnh đó, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện kỹ năng mềm thông qua các buổi workshop, talkshow và cuộc thi học thuật. Bên cạnh đó, HUTECH cũng có chính sách học bổng đa dạng để tạo điều kiện và đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập.

Học phí ngành Kế toán HUTECH 3
 Học phí ngành Kế toán hiện nay phù hợp với chương trình đào tạo
Với mức học phí ngành Kế toán tại HUTECH, sinh viên có thể tự tin rằng mình sẽ được học tại môi trường đào tạo hiện đại, chuẩn chương trình giáo dục quốc tế hóa cùng nhiều tiện ích hỗ trợ việc học.

Với thông tin trên, hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về mức học phí của các trường đại học đào tạo ngành Kế toán, đặc biệt là HUTECH, để giúp sinh viên lựa chọn môi trường học tập phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của mình.

Học phí ngành Kế toán là bao nhiêu ? Các chính sách học bổng như thế nào ?

Kế toán là ngành học có từ lâu đời, tính thực tế rất cao và có tiềm năng phát triển trong xã hội hiện nay. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một đội ngũ kế toán giỏi để có thể kiểm soát nguồn tài chính một cách hiệu quả. Cùng với nhu cầu thực tiễn đó, các bạn thuộc thế hệ gen Z mong muốn tìm hiểu thật kỹ về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, cơ hội việc làm và đặc biệt là mức học phí cũng đang làm niềm trăn trở của đại đa số các bạn trẻ. Phần dưới đây thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bức tranh chung về mức học phí hiện tại của ngành, qua đó có thể sẽ giúp cho các bạn có thể chọn được sự lựa chọn phù hợp để từ đó tìm được hướng đi tốt nhất cho mình nhé!
Với việc ngành Kế toán là một ngành có từ rất sớm nên sẽ có rất nhiều Trường trong cả nước đã và đang đào tạo tốt về ngành này, có thể kể đến như :
+ Khu vực miền Bắc :
  • Học viện Ngân hàng (BA)

  • Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

  • Học viện Tài chính (AOF)

  • Đại học Thương mại (TMU)

 + Khu vực miền Nam :
  • Đại học Kinh tế TPHCM (UEH)

  • Đại học Ngân hàng TPHCM ( HUB)

  • Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)

  • Đại học Tài chính Marketing (UFM)

Với chủ trương của Bộ GD&ĐT là tự chủ tài chính áp dụng cho tất cả các Trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước thì mức học phí có sự chênh lệnh không còn xa như trước nữa. Nhóm các Trường công lập hiện nay đang có mức học phí dao động từ 30 triệu cho đến 80 triệu cho 1 năm học tùy thuộc vào việc các bạn chọn học ở chương trình nào ?!? Nếu như các bạn chọn học chương trình hệ thường hay còn gọi là hệ đại trà thì mức học phí sẽ theo khung thấp hơn ( khoảng 30-40tr/năm) còn nếu như các bạn sinh viên chọn học theo hệ liên kết hoặc chương trình song ngữ thì mức học phí sẽ ở mức cao nhất (khoảng 60-80tr/năm).
Ở HUTECH, mức học phí cho ngành Kế toán khoảng 58 triệu/năm, khi tham gia học ở HUTECH thì các bạn sẽ được nhận được 1 giá trị còn nhiều hơn so với những gì mà bạn đã bỏ ra, các bạn sẽ được học tập với đội ngũ Giảng viên nhiều kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cơ sở vật chất thì xịn sò, cùng với đó là 1 chương trình đào tạo mang hướng thực tế và doanh nghiệp sẽ lồng ghép vào các môn học của mình để từ đó giúp cho các bạn hình dung ra công việc sau này mà chúng ta phải làm. Bên cạnh đào tạo kiến thức chuyên môn vững thì các bạn còn được học vô số những kỹ năng mềm, các buổi workshop, talkshow cũng như và các cuộc thi về học thuật, thêm vào đó là các hoạt động phong trào thể thao vô cùng sôi nổi , các đêm nhạc bùng cháy và vô vàng các hoạt động phong trào thanh niên do Đoàn trường tổ chức.
Học phí ngành Kế toán HUTECH 4
HUTECH luôn có những chính sách học bổng đa dạng
Bên cạnh đó, hằng năm HUTECH luôn có những chính sách học bổng đa dạng để có thể tạo điều kiện và đồng hành cùng các bạn sinh viên, phương châm của HUTECH là sẽ không bỏ lại các bạn ở phía sau và luôn đồng hành cùng sự phát triển cả về thần và trí của các bạn sinh viên, có thể kể đến như : học bổng Tiếp sức, học bổng Tài năng, học bổng Tự hào sinh viên HUTECH, học bổng Tri ân Giáo dục và nhiều học bổng khác để cùng các bạn sinh viên xây dựng nên một đất nước Việt Nam văn minh và cường thịnh.

Trên đây cũng là những thông tin cần thiết về mức học phí của các Trường về ngành Kế toán. Hi vọng với bài viết này thì bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về
học phí ngành Kế toán là bao nhiêu? để từ đó có thể chọn lựa được môi trường học tập phù hợp với năng lực, sở thích cũng như là điều kiện kinh tế gia đình của mình bạn nhé!

Xem thêm
>> Ngành Kế toán
>> Có nên học ngành Kế toán
>> Ngành Kế toán là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Kế toán trong bao lâu?
>> Học ngành Kế toán thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Kế toán, cần học tốt môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Kế toán
>> Học ngành Kế toán có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Kế Toán ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kế toán?
>> Top những trường đào tạo ngành Kế toán?
>> Ngành Kế toán xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Kế toán xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kế toán? Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Kế toán? thi khối (tổ hợp) nào?
>> 
Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kế toán?
Ngành Kế toán HUTECH 2
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu
14614989
Các tin khác
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là gì? Ra trường làm gì? Ngành Kỹ thuật điện là ngành được nhiều thí sinh quan tâm nhất hiện nay, hãy tìm hiểu ngay Ngành Kỹ thuật điện (Kỹ thuật điện, điện tử) là gì? Ra...
Ngành Luật kinh tế là gì? Ra trường làm gì? Ngành Luật kinh tế là gì? Ra trường làm gì? là thắc mắc của nhiều thí sinh khi tìm hiểu về ngành này. Cùng đọc thêm trong bài viết sau bạn nhé!
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×