Học ngành Kế toán thực hành, thực tập ở đâu?

Ngành kế toán HUTECH 01


Là ngành thực hiện quá trình thu thập, xử lý và cung cấp thông tin về tài sản, nguồn hình thành tài sản và sự vận động của tài sản trong các tổ chức. Kế toán là bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nhà nước.

Chính vì vậy, ngành Kế toán trở thành ngành học thu hút nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh. Nhiều thắc mắc được đặt ra trong đó vấn đề “Học ngành Kế toán thực hành, thực tập ở đâu?” là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy cùng đọc bài viết của HUTECH để tìm câu trả lời thỏa đáng nhé! 

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Kế toán?

Là xu thế tất yếu trong thời đại 4.0 nên ngành Kế toán hiện đang được chú trọng đào tạo theo hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài môi trường học tập thường xuyên cập nhật những kiến thức lý thuyết thì ở các trường đại học cũng ngày càng quan tâm đến môi trường thực hành cho sinh viên, từ việc mở rộng hệ thống phòng mô phỏng doanh nghiệp, ngân hàng, phòng giao dịch để sinh viên thử mình vào các việc tương lại mình phải làm.


Hiện nay, ngành Kế toán đang được đào tạo ở nhiều trường đại học
Hiện nay, ngành Kế toán đang được đào tạo ở nhiều trường đại học 


Thời điểm hiện tại Kế toán là ngành được đào tạo rộng rãi ở nhiều trường nên những chương trình kết nối doanh nghiệp, cơ hội về thực tập, việc làm cũng sẽ khác nhau. Với những bạn theo học ngành này sẽ có cơ hội được thực tập ở các cơ quan quản lý tài chính Nhà nước, các đơn vị thuộc lĩnh vực công, các tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, ngân hàng, doanh nghiệp,…

Những ưu thế khi học ngành ngành Kế toán tại HUTECH?

Với định hướng đào tạo ứng dụng của của ngành Kế toán, trong nhiều năm qua HUTECH đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu đào tạo cho sinh viên, đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ mới trong giảng dạy nhằm trang bị toàn diện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho sinh viên như:
 

  • Phòng học khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tương tác giữa giảng viên và sinh viên.

  • Phòng thực hành mô phỏng về kế toán, kiểm toán, thị trường chứng giúp sinh viên tiếp cận và xử lý các tình huống thực tế.

  • Phòng máy vi tính hiện đại với nhiều loại phần mềm kế toán, tài chính,…để sinh viên có thể thao tác công việc với nhiều giao diện khác nhau của từng phần mềm.

  • Trung tâm mô phỏng ngân hàng HUTECH Bank được thiết kế và bố trí theo mô hình của một ngân hàng hoàn chỉnh


HUTECH là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn để theo học ngành Kế toán
HUTECH là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn để theo học ngành Kế toán 

 

Là sinh viên ngành Kế toán HUTECH, các bạn trẻ có thể lựa chọn thực tập tại các công ty như: Công ty MISA, công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn chuẩn Việt – VIETVALUES – thành viên của JPA INTERNATIONAL, ngân hàng VPBANK, Công ty cổ phần tư vấn thuế và dịch vụ kế toán Đinh Cao,…Thực tập ở doanh nghiệp không chỉ gói gọn trong những buổi học hỏi kinh nghiệm, kiến thức mới mà còn là cơ hội giúp các bạn có thể thích nghi từ sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển kỹ năng.

 

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã tự trả lời được thắc mắc của mình về vấn đề Học ngành Kế toán thực hành, thực tập ở đâu?” Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ càng hơn về ngành học yêu thích để có quyết định lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé! 



Xem thêm:
 

>> Ngành Kế toán
>> Có nên học ngành Kế toán

>> Ngành Kế toán là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Kế toán trong bao lâu?
>> Học ngành Kế toán thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Kế toán, cần học tốt môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Kế toán
>> Học ngành Kế toán có dễ xin việc làm không?

>> Học ngành Kế Toán ở đâu?

>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kế toán?

>> Top những trường đào tạo ngành Kế toán?
>> Ngành Kế toán xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Kế toán xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kế toán? Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Kế toán? thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kế toán?

 

Ngành kế toán HUTECH 2
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14589923
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×