Rộng mở cơ hội trúng tuyển khi xét tuyển nguyện vọng với Văn - Sử - Địa

Nếu trước đây tổ hợp môn Văn, Sử, Địa được xem là “lối đi hẹp” của những bạn muốn theo học các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học xã hội thì năm nay thí sinh có thể dùng tổ hợp môn này để xét tuyển nguyện vọng vào ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế - Quản trị, Dịch vụ du lịch...Trước tình hình thực tế, việc đào tạo nguồn nhân lực cho các ngành này bắt đầu được đẩy mạnh và thu hút sự quan tâm theo học của các bạn trẻ, Văn - Sử - Địa đang dần khẳng định lại vai trò của mình trong xét tuyển đại học, cao đẳng vào các ngành phổ biến và hút nhu cầu nhân lực.
 
Rộng mở cơ hội trúng tuyển khi xét tuyển nguyện vọng với Văn - Sử - Địa 12
Tổ hợp Văn - Sử - Địa năm 2015 rộng mở nhiều cơ hội xét tuyển cho thí sinh

Nhìn chung qua các năm, các trường đứng đầu về xét tuyển nguyện vọng vào các khối ngành kinh tế, Luật, Khoa học xã hội ...có điểm xét tuyển khá cao và có sự cạnh tranh gay gắt ở Khối C - Văn, Sử, Địa như : Đại học văn hóa, Đại học Luật TPHCM, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Sư Phạm.... Do đó để thuận lợi hơn cho việc xét tuyển vào Đại học các ngành mình yêu thích, các bạn có thể chọn lựa các trường có uy tín về chất lượng đào tạo mà chỉ tiêu lại dồi dào, phong phú các ngành đào tạo, điểm xét tuyển nguyện vọng phù hợp với khả năng của bản thân. Là trường đại học đào tạo đa ngành, năm 2015, Đại học Công nghệ TPHCM ( HUTECH ) ngoài xét các tổ hợp môn có liên quan đến tự nhiên, năng khiếu vẽ,....Văn - Sử - Địa cũng được HUTECH cân nhắc đưa vào các ngành trọng yếu của Nhà trường.

Năm 2015, tổ hợp môn Văn – Sử - Địa được HUTECH  xét tuyển nguyện vọng cho các bạn thí sinh vào các ngành sau (thời gian xét tuyển NVBS đợt 1 với mức điểm từ 15 - 16 điểm (tùy theo ngành) cho bậc ĐH và 12 điểm (tất cả các ngành) cho bậc CĐ từ ngày 26/8 - 7/9). Các ngành được HUTECH xét tuyển ở tổ hợp này gồm:
  • Quản trị kinh doanh
  • Quản trị du lịch và lữ hành
  • Quản trị khách sạn
  • Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
  • Marketing
  • Luật kinh tế
  • Tâm lý học
  • Đông phương học
  • Truyền thông đa phương tiện
Song song đó, thí sinh vẫn có thể xét tuyển học bạ đợt 1 đến ngày 15/9/2015. Hai phương thức này đều được các thí sinh tin tưởng lựa chọn trong các mùa tuyển sinh qua.
 
Với cách thức xét tuyển tổ hợp môn như hiện nay, việc lựa chọn ngành nghề được mở rộng hơn, hãy lựa chọn cẩn thận và chính xác để việc xét tuyển vào Đai học, Cao đẳng được thuận lợi hơn.
 
14553735
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×