Tổ hợp môn Văn, Sử, Anh văn xét tuyển nguyện vọng 1 và NVBS 2015 ngành nào

Với mong muốn vượt qua rào cản ngôn ngữ cũng như tìm hiểu phong tục tập quán các nước phương Tây, Châu Á...năm 2015, xuất hiện tổ hợp môn Văn – Sử  Anh với nhiều cơ hội vào các ngành "hot". Dù mới nhưng tổ hợp môn này được các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước tổ chức xét tuyển luôn được các bạn thí sinh yêu thích và tỉ lệ nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng dự kiến năm nay khá cao. 

Tổ hợp môn Văn, Sử, Anh văn xét tuyển nguyện vọng 1 và NVBS 2015 ngành nào 14
Sinh viên Ngoại ngữ HUTECH giao lưu với sinh viên Quốc tế

Trước hết, thí sinh có thể xét tuyển nguyện vọng khối ngành Ngoại ngữ đối với tổ hợp Văn - Sử - Anh tại các trường có thông báo tuyển như Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, .... Trước đây, để học các ngành này, thí sinh có thể học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học KHXH&NV, Đại học Nông Lâm TP. HCM, Đại học Ngân hàng ở Tổ hợp Văn - Toán - Anh văn, thì giờ đây, từ năm 2015, Đại học công nghệ TP. HCM (HUTECH), Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)...chính thức mở thêm cơ hội xét tuyển nguyện vọng cho các bạn khi nhận xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật bằng 3 môn Văn - Sử - Anh.

Cũng theo thông tin từ Ban tuyển sinh của HUTECH, trong năm 2015, trường cũng chính thức xét tuyển tổ hợp mới Văn - Sử - Anh này ở các ngành Đông Phương học, Truyền thông đa phương tiện.


Được biết đến là một trường đại học đa ngành, đa bậc học với truyền thống gần 20 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, đặc biệt là trong lĩnh vực ngoại ngữ. Đây cũng là thế mạnh để HUTECH thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo trình độ đại học khối ngành Ngôn ngữ, mang đến cho sinh viên sự đảm bảo vững chắc về nghề nghiệp tương lai.

Ngoài việc xét tuyển nguyện vọng vào Đại học, Cao đẳng theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh có thể áp dụng phương thức xét tuyển học bạ vào tất cả các ngành đào tạo của trường. Thông tin cụ thể như sau:
- Đối với hình thức tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh cần đạt từ 15 điểm trở lên cho bậc ĐH và 12 điểm trở lên cho bậc CĐ đối với tất cả các tổ hợp môn. Nhận hồ sơ NVBS đợt1 từ ngày 26/8 - 7/9/2015.
- Đối với hình thức hình thức tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, thí sinh cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Điểm trung bình các môn thuộc khối xét tuyển trong 3 năm THPT đạt từ 6.0 trở lên đối với ĐH và từ 5.5 trở lên đối với CĐ. Nhận hồ sơ đến ngày 15/9/2015.



Tổ hợp môn Văn, Sử, Anh văn xét tuyển nguyện vọng 1 và NVBS 2015 ngành nào 26

Ngành Đông phương học cũng được HUTECH xét tuyển tổ hợp Văn - Sử - Anh


Là một ngành học không bao giờ bão hòa nhờ tính mới và thông dụng của nó trong tất cả các lĩnh vực, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật chính là chìa khóa mở cửa cho những giấc mơ thành công vươn xa. Cạnh đó, các bạn trẻ muốn theo các ngành học về văn hóa phương đông, hay thực hiện giấc mơ làm việc với vai trò chuyên viên truyền thông, PR...thì việc chọn xét tuyển vào các tổ hợp mới, trong đó có Văn - Sử - Địa đồng nghĩa với tăng cơ hội trúng tuyển cho mình vào một trường đại học uy tín, chất lượng.

Xem thêm:

Cách xét tuyển nguyện vọng bổ sung 2015 an toàn
Thời gian xét tuyển Nguyện vọng bổ sung Đợt 1 tại HUTECH

Nguyện vọng bổ sung 2015: HUTECH xét tuyển những ngành nào?


T. Giang
P. TV-TS-TT
14553745
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×