Cùng HUTECH xem điểm thi THPT Quốc gia 2019

Ngay sau khi kỳ thi THPT Quốc gia 2019 kết thúc, công tác chấm thi đã được đồng loạt triển khai ở các địa phương. Sau khi hoàn tất những công đoạn cuối cùng, điểm thi THPT Quốc gia chính thức sẽ được công bố trước ngày 14/7/2019.

Sau đó, chậm nhất ngày 21/7, các trường sẽ cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính), in và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Hướng dẫn cách xem điểm thi THPT Quốc gia 2019
Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019 theo các cách sau:

>> Cách 1: Thí sinh vào website https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó nhập số CMND, Mã đăng nhập, Mã xác nhận và xem điểm thi THPT 2019.

 
xem-diem-thi-thpt-quoc-gia
Website xem điểm chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Đây là trang web chính thức và duy nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo để thí sinh tra cứu điểm thi một cách chính xác, nhanh chóng nhất.

>> Cách 2: Thí sinh tra cứu điểm thi THPT 2019 bằng cách truy cập vào cổng thông tin của các Sở Giáo dục Đào tạo của 63 tỉnh thành.

Ví dụ: Thí sinh tại Hà Nội có thể tra cứu điểm thi THPT 2019 tại trang web: hanoi.edu.vn; Thí sinh tại TPHCM tra cứu điểm thi THPT 2019 tại website: hcm.edu.vn

Các tỉnh thành khác thí sinh đăng nhập tương tự.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể tra cứu điểm thi tại một số trang báo uy tín như báo Tuổi Trẻ, báo Thanh Niên,… 
>> Tra cứu điểm thi trên Báo Tuổi Trẻ, vào trang: https://diemthi.tuoitre.vn/kythi2019.html
 
Thí sinh sẽ làm gì sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia 2019?
Theo quy định, sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 14/7 đến 23/7/2019. Mọi thắc mắc liên quan, thí sinh có thể liên hệ các trường THPT đang theo học để được hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn thủ tục.


Trước ngày 18/7/2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các khối ngành sư phạm và khối ngành sức khỏe. Theo đó, các trường cũng sẽ công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển trước ngày 22/7/2019. Dựa vào mức điểm này và nguyện vọng cá nhân, thí sinh có thời gian từ ngày 22/7 đến 31/7 để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng (sư phạm) để tăng cơ hội trúng tuyển.

Cụ thể:
>> Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT theo phương thức trực tuyến: Dự kiến từ 22/7 đến 17h ngày 29/7. Hình thức này áp dụng cho những trường hợp điều chỉnh nguyện vọng không làm phát sinh thêm (hoặc bớt) số lượng nguyện vọng so với số nguyện vọng đã đăng ký khi làm hồ sơ đăng ký dự thi trước đây.
>> Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT bằng phiếu ĐKXT: Dự kiến từ 22/7 đến 17h ngày 31/7. Hình thức điều chỉnh này áp dụng cho những thí sinh đăng ký thêm (hoặc bớt) một (hoặc một số) nguyện vọng đã đăng ký trước đó.

 
Cùng với phương thức xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia, thí sinh cũng có thể nâng cao cơ hội trúng tuyển đại học cho bản thân với các phương thức xét tuyển khác của Đại học Công nghệ TPHCM trong năm 2019:
>> phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn: thời gian nhận đăng ký xét tuyển đến ngày 20/7.
>>
phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2019 của Đại học Quốc gia TP.HCM: thời gian xét tuyển đợt 2 từ 16/7 - 23/7
>> phương thức thi tuyển sinh riêng do HUTECH tổ chức: nhận hồ sơ đăng ký dự thi đến ngày 10/7
Thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể tham khảo thông tin và đăng ký trực tuyến
TẠI ĐÂY


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576797
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×