Lựa chọn trường Đại học uy tín để xét tuyển Nguyện vọng bổ sung

Sau khi các trường Đại học – Cao đẳng công bố điểm trúng tuyển NV1 và điểm xét tuyển NVBS đợt 1, các thí sinh không trúng tuyển trên cả nước sẽ tiếp tục lựa chọn một trường đại học có truyền thống, uy tín và chất lượng cao để đảm bảo tốt nhất cho ước mơ chinh phục tri thức ở giảng đường đại học của mình. Lựa chọn trường nào để mở cánh cửa cuối cùng vào đại học? câu hỏi thật khó có lời giải đáp khi “cuộc đua” đến hồi về đích.

Xem thêm: Xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2015 vào HUTECH


Lựa chọn đúng cho ước mơ đại học

Được biết đến là trường đại học đào tạo uy tín, chất lượng cao từ trình độ cao đẳng, đại học cho đến tiến sỹ, đặc biệt với mức điểm chuẩn trúng tuyển hàng năm ngang mức điểm sàn, ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho thí sinh tham gia xét tuyển nguyện vọng bổ sung trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ hàng năm.

 

Lựa chọn trường Đại học uy tín để xét tuyển Nguyện vọng bổ sung 19Ở HUTECH, sinh viên được học trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
 

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện HUTECH có gần 50 ngành/chuyên ngành đào tạo trình độ Đại học, Cao đẳng gồm các nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Tài chính, Quản trị cho đến Kiến trúc - Mỹ thuật ứng dụng, Ngoại ngữ, Khoa học Xã hội - Nhân văn và ngành Luật. Chất lượng đào tạo của HUTECH được các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua năng lực của hàng chục nghìn kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên hiện đang đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.


Môi trường học tập khang trang, hiện đại bậc nhất

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, HUTECH hiện sở hữu 3 khu học xá được xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích xây dựng trên 50.000m2 gồm 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như: máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến.



Lựa chọn trường Đại học uy tín để xét tuyển Nguyện vọng bổ sung 32Hệ thống trung tâm thí nghiệm hiện đại
 

Thư viện của trường với hơn 1.500m2, các máy tính được kết nối Internet, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sinh viên HUTECH được đảm bảo điều kiện sống, sinh hoạt và học tập trong hệ thống ký túc xá mới xây dựng khang trang, hiện đại nằm trong khu quy hoạch ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.


Hướng đến phát triển toàn diện kỹ năng và nghề nghiệp

Không chỉ là trường đại học tiên phong trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo, HUTECH còn đặc biệt chú trọng đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời liên tục cập nhật, điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
 


Lựa chọn trường Đại học uy tín để xét tuyển Nguyện vọng bổ sung 45Ngoài những giờ học, sinh viên HUTECH sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa
 

Bên cạnh khối lượng kiến thức và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, môi trường học tập năng động của HUTECH giúp sinh viên rèn luyện những kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. Hơn 30 câu lạc bộ đa dạng từ học thuật, văn hóa – văn nghệ cho đến thể thao chính là nơi để các bạn tích lũy kinh nghiệm thực tế và rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết.

Thực tế kiểm chứng, hàng nghìn sinh viên, học sinh tốt nghiệp mỗi năm đều đảm nhận tốt công việc được giao, tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn đào tạo đạt trên 95%.


Thông tin xét tuyển NVBS đợt 2

HUTECH tiếp tục xét tuyển NVBS đối với thí sinh có điểm thi Đại học, Cao đẳng năm 2014 đạt từ điểm sàn trở lên (khối A, A1, C, D1, D6, V, V1, H, H1: 13 điểm; khối B: 14 điểm – điểm xét tuyển bậc cao đẳng thấp hơn bậc Đại học 3 điểm) ở tất cả các ngành đào tạo của Trường.

Với 1,200 chiểu tiêu (Đại học: 900, Cao đẳng: 300), các thí sinh có thể xét tuyển NVBS đợt 2 vào trường theo các ngành như sau:

Lựa chọn trường Đại học uy tín để xét tuyển Nguyện vọng bổ sung 58
* Hồ sơ xét tuyển gồm:

  • Giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2014 (bản chính)
  • 2 bì thư (dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại)
  • Lệ phí xét tuyển 30.000 đồng

* Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển NVBS đợt 2: từ 10/9 - 29/9/2014

* Công bố kết quả xét tuyển NVBS đợt 2: 30/9/2014

* Thí sinh nhận giấy báo trúng tuyển và nhập học: ngày 2 3/10/2014

* Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 5445 2222 - (08) 2201 0077  

Website: www.hutech.edu.vn

 

* Mọi thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại: (08) 5445 2222 - (08) 2201 0077  

2349
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×