Liên thông 01 năm nhận bằng Đại học của Hoa Kỳ

Xu hướng hiện nay, những sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng vẫn luôn mong muốn tiếp tục hoàn thiện học vấn đại học trong môi trường đào tạo uy tín, hiện đại và chuyên nghiệp để sở hữu trong tay bằng cấp đại học danh giá nhằm tìm kiếm cơ hội thăng tiến tốt nhất.

Với chương trình đào tạo đa dạng, Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) mang đến cho sinh viên cơ hội liên thông ngay lên đại học sau khi tốt nghiệp cao đẳng để nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế của ĐH Lincoln (Hoa Kỳ).

 

Học liên thông ngay để nhận bằng Cử nhân Quốc tế

Được biết đến là một trong những trường Đại học uy tín bậc nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam, hiện HUTECH đang hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các nền giáo dục hàng đầu với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc chuyển tiếp sang nước ngoài học tập. Một trong những chương trình đang được thí sinh ưu tiên lựa chọn là chương trình học liên thông 1 năm nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế của ĐH Lincoln - Hoa Kỳ. Đây chính là xu hướng tiên tiến đã và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay.


 Liên thông 01 năm nhận bằng Đại học của Hoa Kỳ 20
Cử nhân chương trình Quản trị kinh doanh hợp tác giữa HUTECH và Lincoln trong ngày nhận bằng tốt nghiệp


Chương trình liên thông thiết kế dành cho sinh viên đã tốt nghiệp các trường cao đẳng trong nước và quốc tế nắm bắt cơ hội liên thông ngay lên đại học với thời gian linh hoạt và học phí ưu đãi. Đây còn là hướng đi thích hợp cho sinh viên tốt nghiệp đại học hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu chương trình đại học mong muốn được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo chuẩn Hoa Kỳ để nhận bằng quản trị kinh doanh quốc tế có giá trị toàn cầu.
 

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Theo học chương trình, sinh viên sẽ được học trong môi trường hiện đại, chuẩn Quốc tế, giáo trình hoàn toàn do ĐH Lincoln biên soạn, đội ngũ giảng viên 100% là các giáo sư hàng đầu của ĐH Lincoln trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh giúp sinh viên tiếp cận kiến thức kinh doanh hiện đại và ứng dụng vào công việc thực tiễn trong nền kinh tế hội nhập.
 

Liên thông 01 năm nhận bằng Đại học của Hoa Kỳ 40

Đội ngũ giảng viên là các giáo sư hàng đầu của Lincoln trong lĩnh vưc Quản trị kinh doanh


Theo PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Viện trưởng Viện đào tạo Quốc tế HUTECH: “Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Lincoln là việc phát triển toàn diện kỹ năng, giúp sinh viên khám phá điểm mạnh, yếu của bản thân, từ đó hình thành tư duy thực tiễn, phương pháp và chiến lược cũng như cách thức tạo và duy trì động lực để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Cụ thể là các kỹ năng phân tích, tổng hợp tìm ra những điểm khác biệt và tương đồng giữa các thị trường, nhận biết các cơ hội và thách thức trong kinh doanh quốc tế”.

Đối với các sinh viên chưa tự tin sử dụng tiếng Anh, chương trình sẽ tổ chức lớp tiếng Anh tăng cường nhằm hoàn thiện kỹ năng Anh ngữ chuyên nghiệp trước khi bước vào học kiến thức chuyên môn.

 

Hướng đến thành công


Hình thành và phát triển gần 100 năm tại bang California – Hoa Kỳ, ĐH Lincoln được kiểm định bởi Hệ thống Kiểm định giáo dục quốc gia Hoa Kỳ (CHEA). Trường có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới. Sự kết hợp đào tạo giữa một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam là HUTECH và ĐH Lincoln đảm bảo cung cấp cho người học giá trị giáo dục thực tế, hiệu quả.

 

Liên thông 01 năm nhận bằng Đại học của Hoa Kỳ 68
SV chương trình quốc tế HUTECH thường xuyên giao lưu với sinh viên nước ngoài

 

Theo học cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Lincoln với mức học phí ưu đãi, sinh viên sẽ sở hữu bằng cấp đại học chất lượng quốc tế, giá trị toàn cầu, được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận cùng cơ hội học tiếp lên trình độ Thạc sĩ các chương trình quốc tế ngay tại HUTECH hoặc Hoa Kỳ. Hơn nữa, kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh cùng với kỹ năng thực hành trong môi trường đào tạo thực tiễn, khả năng tiếng Anh vượt trội là nền tảng vững chắc để các bạn sinh viên phát triển toàn diện và hướng đến một tương lai thành công.

Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 30/11/2019.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 5445.1111 - 0901.457.798 (Ms. Tâm)
     
Website: www.hutech.edu.vn/quocte


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

2456
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×